แนท เกศริน ปล่อยภาพเซตใหม่ พลังใบ ทำใจละลาย

แน๊ต เกศริน นุ่งชั้นในสาดพลังใบดาเมจแรง ทำหนุ่ม ๆ เลือดกำเดาแทบพุ่ง อ.ยิ่งศักดิ์ โผล่คอมเมนต์ทัก ใช่ใบหมามุ่ยหรือเปล่าลูก ?

 

 

โกยยอดไลก์จากบรรดาแฟนคลับ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ไปได้แบบถล่มทลาย สำหรับชุดคอสตูมสุดปัง! ของเซ็กซี่ควีนเมืองไทย แนท-เกศริน ชัยเฉลิมพล หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ น้องแนท

 

 

 

หลังเจ้าตัวลุกขึ้นมาเกาะกระแส #พลังใบ ด้วยการเปิดโหมดแซ่บ หยิบเอา ใบกระท่อม มาใช้ปกปิดเรือนร่างภายใต้ชุดบิกินีตัวจิ๋ว ก่อนจะโพสท่าถ่ายรูปสุดร้อนแรงท่ามกลางธรรมชาติ ให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่ติดตามอินสตาแกรม @nat_officialaccount ส่องกันแบบไม่ต้องเสียเวลาซูม

 

 

แต่ทว่านอกจากจะมีเสียงชื่นชมถูกส่งเข้ามาถึง แนท เกศริน อย่างล้นหลามแล้ว ทางด้านคู่ปรับคนสนิท อย่าง อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ขอพลาดโอกาสนี้เช่นกัน โดยเจ้าตัวได้เข้ามาคอมเมนต์ลุคพลังใบของเซ็กซี่สตาร์ทรงโตในทำนอง “ใช่ใบหมามุ่ยรึป่าวลูก…ตายแล้วลูกแม่?”

 

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานทางด้าน แนท เกศริน ก็ได้เข้ามาตอบกลับแบบแซ่บเวอร์ส่งตรงไปถึง อ.ยิ่งศักดิ์ ว่า “อุ้ยคุณแม่ขา ถ้าหมามุ่ย คุณแม่ว่าหนูจะคันตรงไหนก่อนดีคะคุณแม่” บอกได้เลยว่างานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับที่ได้เห็นช็อตปะทะคารมของทั้งคู่ ถึงกับฮาท้องแข็งกันน่าดูเลยทีเดียว

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com/nat_officialaccount

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168