แรงดีไม่มีตก! 5 เครื่องดื่มสุดปัง เพิ่มพลังทางเพศให้ผู้ชายฟิตปั๋ง

สำหรับเพศชาย ที่รู้สึกว่าตนเองไม่รู้สึกฟิตเลย เคยเช็คหรือไม่ว่าเป็นเพราะอะไร วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆ กับการเลือกรับประทานน้ำที่จะช่วยเพิ่มพลังทางเพศให้กับผู้ชายได้ดีที่สุด เป็นเครื่องดื่มง่ายๆ หาได้ไม่ยาก และถือว่ามีคุณค่าต่อร่างกายด้วย มีอะไรกันบ้างลองไปดูกันเลย รับรองว่าฟิตและปึ๋งปั๋งอย่างแน่นอน

1.กาแฟ

กาแฟ มีส่วนผสมของคาเฟอีน สามารถช่วยเพิ่มระดับการเผาผลาญพลังงานได้ดี ยังช่วยเพิ่มระดับฮอร์โมนเพศชายให้สูงมากขึ้นด้วย การรับประทานกาแฟเน้นให้รับประทานกาแฟดำดีที่สุด เป็นการช่วยเสริมสร้างภูมิต่างๆ ในร่างกาย การทานกาแฟดำไม่ผสมน้ำตาลวันละ 1-2 แก้ว รับรองเลยว่าคุณจะรู้สึกฟิตมากกว่าเดิม

2.น้ำทับทิม

น้ำทับทิม เป็นแหล่งที่รวมของสารต้านอนุมูลอิสระและไลโคปีนมากที่สุด ช่วยเพิ่มระดับฮอร์โมนและมีคุณค่าสำหรับต่อมลูกหมากด้วย จากการค้นพบจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์พบว่าการดื่มน้ำทับทิมติดต่อการอย่างน้อย 6 สัปดาห์ ระดับฮอร์โมนของเพศชายจะสูงกว่าคนที่ไม่ทานน้ำทับทิม และที่สำคัญน้ำทับทิมก็ยังมีประโยชน์ช่วยปกป้องเซลล์เบิร์นจากการถูกทำลายได้ด้วย

3.น้ำสะอาด

น้ำสะอาดหรือว่าน้ำเปล่าที่ไม่เจอปนอะไรเลย เป็นสิ่งจำเป็นที่ร่างกายต้องการอยู่แล้ว และการดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว จะช่วยในการผลิตฮอร์โมนของเพศชาย โดยที่เราไม่ต้องพึ่งพลังงานใดๆ เลย การทานน้ำเปล่าช่วยบำรุงสุขภาพของน้องชายให้สดใสและกลับมาปึ๋งปั๋งได้

 

4.นม หรือโยเกิร์ต

นมหรือว่าโยเกิร์ต จากตำแหน่งที่มีโปรตีนแคลเซียมและยังมีแร่ธาตุที่ดี รวมทั้งวิตามินอีกมากมายคุณประโยชน์ของสารอาหารเหล่านี้ จะช่วยเพิ่มระดับทีมโพสต์เตอโรน ทำให้ร่างกายของเพศชายรู้สึกว่ามีการตื่นตัวได้ดีกว่าใครที่รู้สึกว่าตนเองไม่คิดไม่รู้สึกตื่นตัวเลย ก่อนนอนลองทานนมหรือว่าโยเกิร์ตสักแก้วก็จะดี

5.ชาเขียว

ชาเขียวจากอุดมไปด้วยสารที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอแล้วยังช่วยปกป้องร่างกายจากความเสียหายต่างๆ ได้อีกด้วย การทานชาเขียวเป็นประจำดื่มทุกวันจะช่วยเพิ่มฮอร์โมนเพศชายได้ การทานชาเขียวแนะนำให้ทานแบบชงอุ่นๆ โดยที่ไม่ต้องใส่น้ำตาล ชาเขียวจะมีสารคาเทชิน ช่วยปรับปรุงสเปิร์มให้มีความแข็งแรงมากขึ้น

เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของเพศชายหลายๆ คนที่ไม่ค่อยจะปึงปังเท่าไหร่ การใช้เครื่องดื่มที่เราสามารถหาได้ง่ายๆ ใกล้ตัวมีประโยชน์มากอย่างน้อยก็ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารต่างๆ ที่เกี่ยวกับเพศชายได้ การเลือกรับประทานเครื่องดื่มที่เราแนะนำลองดูรับรองเลยว่าน้องชายของคุณจะกลับฟื้นขึ้นมามีชีวิตชีวาอีกแน่นอน 

ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : jav2c


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88