แวนแซนต์ นักสู้สาว MMA ลุยธุรกิจขายคลิป+ภาพลับ

แวนแซนต์ นักสู้สาววัย 27 ปี ออกมาเปิดเผยถึงอาชีพใหม่ ที่บอกได้ว่าถูกใจหนุ่มๆ และทำเงินให้ตัวเธอได้ดีมากๆ นั้นคือการเป็นนางแบบแนวเซ็กซี่ 

 

 

เพจ แวนแซนต์ นักสู้สาว MMA ออกมาเปิดใจหลังได้ทำการเปิดเว็บไซตส่วนตัวเพื่อขายภาพ และคลิปแบบลับเฉพาะของตัวเธอเอง โดยมีการเรียกเก็บค่าบริการแบบรายเดือนสำหรับแฟนๆ ที่สนใจเข้าชม

 


โดย นักสู้สาววัย 27 ปี ที่เปิดตัว PaigeFanZant.com ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้ออกมาเผยว่าเว็บไซต์ของเธอได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก “ฉันจะบอกว่าเมื่อฉันเซ็นสัญญากับ BKFC ฉันทำเงินได้มากกว่าที่เซ็นสัญญากับ UFC เสียอีก”

 



“แต่ตอนนี้เงินที่ฉันได้จากการเปิดเว็บไซต์โชว์ภาพลับเพียงแค่หนึ่งเดือน มันสามารถทำเงินให้กับฉันได้มากกว่าที่เซ็นสัญญากับ BKFC เสียอีก มันเป็นเรื่องบ้ามากๆ”

 

 



“เอาง่ายๆ ถึงตอนนี้ฉันไม่ต้องขึ้นสู้ให้เจ็บตัวได้เลย แต่ฉันมองว่าการต่อสู้ถือเป็นงานหลัก และฉันจะกลับไปทำมัน ฉันไม่ได้วางแผนว่าจะเกษียณเพื่อไปศึกษาต่อ หรือทำอะไรในอนาคต แต่เอาเป็นว่าเงินก้อนที่ฉันได้มามันสามารถทำให้ฉันอำลาสังเวียนได้เลย” 

 


 

 

สำหรับ เพจ วานแซนต์ เพิ่งจะเซ็นสัญญาเข้าสังกัด Bare Knuckle Fighting Championship (การชกมวยในแบบไร้นวม) หลังเพิ่งหมดสัญญากับกับ UFC อดีตต้นสังกัดไปเมื่อกลางปีก่อน โดยมีโปรแกรมจะขึ้นสังเวียนในรายการ BKFC 19 พบกับ ราเชล ออสโตวิช ในวันที่ 23 กรกฎาคม นี้

 

 

ที่ผ่านมา เพจ แวนแซนต์ ถือเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ เนื่องจากเธอมักถ่ายภาพแนววาบหวิวอวดโชว์แฟนๆ ในโลกออนไลน์บ่อยครั้ง ถึงขนาดที่ครั้งหนึ่งเธอเคยเอาวิปครีมราดบนตัวเป็นชุดปกปิดจุดสำคัญเท่านั้น

 

 


ทั้งนี้ นักสู้สาว และแฟนหนุ่ม เคยตกเป็นข่าวดังเมื่อปีที่ผ่านมา หลังทำกิจกรรมเปลือยกายคลายเครียดช่วงกักตัวจากการระบาดโควิด-19 ใช้ชีวิตในบ้านด้วยการเปลื้องผ้าโชว์ในอริยาบถต่างๆ เรียกเสียงฮือฮาและคอมเมนท์จากแฟนคลับได้เพียบ ซึ่งความโด่งดังของเธอถือว่ามากทีเดียว โดยมีผู้ติดตามจำนวนเกือบ 3 ล้านคนเลยทีเดียว

 


และสำหรับสิ่งที่เธอชอบทำนั้นคือ การเปลือยกายทำกิจกรรมต่างๆ ตอนอยู่บ้าน เธอเผยว่า เธอและสามี ทำแบบนี้เป็นปกติ และชื่นชอบการเปลือยกายอยู่บ้าน

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com/เพจ แวนแซนต์

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168