โฮริ ชิออน แฟนคลับชนาธิป สลัดผ้าถ่ายแบบกราเวียร์

โฮริ ชิออน (Hori Shion) ไอดอลสาวจากวง NMB48 ดีกรีเป็นถึงกราเวียร์ไอดอล ติ่งตัวจริง เจ ชนาธิป ตัดสินใจสลัดผ้าถ่ายแบบกราเวียร์ ให้กับนิตยสารชื่อดัง B.L.T. ฉบับเดือนกันยายนนี้ โดยเจ้าตัวได้มีการปล่อยภาพตัวเองระหว่างการถ่ายแบบกราเวียร์ ด้วยชุดว่ายน้ำแบบทูพีชสีขาว ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูบางส่วน งานนี้บอกเลยว่านอกจากจะทำเอาแฟนคลับตะลึงถึงความขาว และความอวบอิ่มของรูปร่างนักร้องสาวไอดอลชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก

 

 

โดยล่าสุดผลงานการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำของเธอที่ชื่อว่า GIRLS-PEDIA2022 SUMMER ต้องบอกว่าขาดตลาดกันเลยทีเดียว หลังจากที่วางแผงเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงของวันแรกก็ขึ้นป้าย SOLD OUT ทันที

 

 

ซึ่งนักร้องสาววัย 26 ปี กลายเป็นที่รู้จักในประเทศไทย หลังจากออกมาโพสต์ภาพถือหนังสือโปรแกรมการแข่งขันที่มี ชนาธิป ขึ้นปก พร้อมด้วยแคปชั่น “ชอบจริงๆ (เป็นภาษาไทย) เพราะผู้ชายคนนี้อยู่บนหน้าปก” รวมถึงได้แท็กตรงไปยังอินสตาแกรมของดาวเตะทีมชาติไทย

 



สำหรับ โฮริ ชิออน นักร้องสาวเกิดที่เกาะฮอกไกโด และชื่นชอบเกมลูกหนังเป็นอย่างมาก โดยติดตามเชียร์ทีมบ้านเกิด ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ มาตลอด ที่สำคัญคือชื่นชอบ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นอย่างมากแม้จะย้ายไปร่วมทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แล้วก็ตาม โดยยกให้เป็นนักเตะเบอร์ 1 ในใจ

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย 堀詩音 (NMB48) (@shion_hori)

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย 堀詩音 (NMB48) (@shion_hori)

 

 

 

 

 

ขอบคุณ IG: shion_hori

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168