ไวอากร้า ช่วยให้ผู้หญิงมีอารมณ์จริงหรือเปล่า

การปลุกเล้าอารมณ์มีอยู่ด้วยกันหลายแบบ และการกระตุ้นของผู้หญิงและผู้ชาย มีความแตกต่างกัน แล้วถ้าผู้หญิงที่ไม่มีอารมณ์กินไวอากร้าได้หรือไม่ เรามาดูกันเลยดีกว่า

 

ผู้หญิงกินไวอากร้า ได้ไหม ?

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อนว่า ไวอากร้า ไม่ใช่ยาสำหรับปลุกอารมณ์ทางเพศ การที่ผู้ชายกินยาชนิดนี้แล้วเกิดแข็งตัวขึ้นมานั้น เนื่องจากระบบไหลเวียนโลหิตถูกควบคุมด้วยฤทธิ์ยา ไม่ได้มาจากอารมณ์ใคร่เลยสักนิด ดังนั้นแล้วการที่ผู้หญิงกินยาชนิดนี้เข้าไปบ้าง ก็ไม่ช่วยให้พวกเธอมีอารมณ์ทางเพศหรือมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ บริเวณจุดซ่อนเร้นเลย ซึ่งบางรายอาจเกิดผลข้างเคียงที่ไม่ดีด้วยซ้ำ เช่น อาหารไม่ย่อย หน้าแดง เหนื่อยหอบ ท้องร่วง หรือไม่ก็เกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลัน เป็นต้น

แล้วถ้าผู้หญิงหมดอารมณ์ทางเพศควรทำอย่างไร มีทางไหนที่จะช่วยกระตุ้นความรู้สึกเรื่องเซ็กส์ได้บ้าง วันนี้กระปุกดอทคอมเลยขอเอา 5 วิธีปลุกอารมณ์ผู้หญิงให้ร้อนแรงบนเตียงได้ โดยไม่พึ่งยามาฝาก ทำอะไรได้บ้างนั้น มาดูกันเลย



1. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ พร้อมดูแลตัวเอง
        
ในวันที่สาว ๆ หลายคนหมดอารมณ์ทางเพศ สาเหตุส่วนใหญ่น่าจะเกิดจากความเมื่อยล้าที่สะสมมานานและดูแลสุขภาพได้ไม่ดีพอ เพื่อไม่ให้ความสุขเรื่องเพศต้องถูกรบกวน เพราะหมดอารมณ์กระตุ้นรัก ควรหาเวลานอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่และกินอาหารที่มีประโยชน์ติดต่อกันอย่างน้อย 7 วัน รับรองว่าอารมณ์รักร้อนแรงจะถูกเรียกให้คืนมาแน่นอน



2. คุยกับคู่รักอย่างจริงจังว่าเราต้องการอะไรในเรื่องเซ็กส์


ลองเปิดอกคุยกันสักครั้งถึงความต้องการที่ซ่อนอยู่ในใจลึก ๆ ว่าที่จริงแล้วเราอยากให้การมีเซ็กส์ครั้งนี้เป็นแบบไหน บางครั้งเราอาจจะชอบอะไรที่มีความรุนแรงสักนิด หรือไม่ก็ชอบการมีเซ็กส์แบบเนิบ ๆ ไม่หวือหวา หรือว่าอยากลองทำรักในที่แปลกตาไปจากเดิมก็ควรคุยกันให้หมด เผื่อสิ่งที่อยากทำนี้จะช่วยปลุกไฟรักของสาว ๆ ขึ้นมาได้

เซ็กส์

 

3. สอนเทคนิคเซ็กส์ที่อยากให้แฟนลองทำ

เมื่อมีเซ็กส์กันมานานหลายปีแต่หนุ่มข้างกายก็ไม่เคยทำให้ถูกใจเรื่องเซ็กส์สักที เหตุนี้เราจึงรู้สึกเบื่อและหมดอารมณ์ไปโดยปริยาย ถ้าอย่างนั้นคงต้องลุกขึ้นมาสอนเขาอย่างจริงจังแล้วว่าจุดไหนบ้างที่แฟนเราควรเน้น จุดไหนที่เขาควรจับหรือคลึงไว้นาน ๆ แม้จะเป็นเรื่องที่ออกจะเขินอายอยู่บ้าง แต่เพื่อความสัมพันธ์ที่ดีและไม่ปล่อยให้ตัวเองต้องเหี่ยวเฉาอีกต่อไป ยังไงก็ควรบอกกันตรง ๆ



4. ปลดปล่อยด้วยการช่วยตัวเอง

การช่วยตัวเองไม่ได้ทำได้แค่กลุ่มชายหนุ่มเท่านั้น แต่ผู้หญิงเราก็ทำแบบนั้นได้เช่นกัน อีกทั้งมันยังเป็นการเพิ่มความผ่อนคลายเรื่องเพศ ทำให้เห็นว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องน่าอาย ทุกคนมีสิทธิ์จะทำอะไรก็ได้เกี่ยวกับเรื่องเพศ แม้ช่วงแรกเราอาจจะเคอะเขินหรือไม่ได้มีอารมณ์มากขนาดนั้น แต่ถ้าลองช่วยตัวเองไปเรื่อย ๆ ก็จะผ่อนคลายจนไม่ต้องใช้อะไรมากระตุ้นอารมณ์ให้ยุ่งยากเลย

เซ็กส์

 

5. สะสางปัญหาความสัมพันธ์ให้จบ

ความเครียดจากเรื่องงานหรือเรื่องอื่น ๆ ก็ต้องอาศัยปัจจัยต่าง ๆ เข้ามาช่วยถึงจะทำให้ผู้หญิงผ่อนคลายจนมีอารมณ์ทางเพศกลับคืนมาได้ แต่ปัญหาความสัมพันธ์ชายหญิง มีเพียงแค่คน 2 คนเท่านั้นถึงจะสะสางกันได้ อย่าให้ความไม่เข้าใจ ความบาดหมางมาทำลายความรักครั้งนี้ และกลายเป็นคนด้านชาเรื่องเซ็กส์ไป ควรเคลียร์ใจกันทุกครั้งที่มีปัญหา รับรองว่าอารมณ์ทางเพศจะกลับมาอีกครั้งแน่นอน



สุดท้ายแล้ว สิ่งที่ช่วยเยียวยาและฟื้นฟูอารมณ์ทางเพศได้ดีที่สุดก็คือตัวผู้หญิงเอง ดังนั้นควรทำใจให้สบายและผ่อนคลายเข้าไว้ เพียงเท่านี้เราก็กลับมาปลุกอารมณ์รักอันซู่ซ่าบนเตียงได้แล้ว

 

 

ขอบคุณ Kapook.com/metro.co.uk/medicalnewstoday.com/dailymail.co.uk

 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168