นอกใจเมียแอบแซ่บกับเพื่อนร่วมงาน

หนุ่มแอบแซ่บกับเพื่อนร่วมงาน ลับหลังภรรยา ถึงแม้จะแอบแซ่บกับสาวคนใหม่แต่ใจก็ยังรักภรรยาของเขาอยู่มาก ด้วยความที่ไม่รู้จักยับยั้งช่างใจ จึงปล่อยตัวปล่อยใจไปให้สาวอื่นที่มีสามีและลูกแล้ว มักจะเกิดปัญหาตามมา ดังเช่นชายคนดังกล่าวที่ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชวนหนักใจที่กำลังเผชิญอยู่ ผ่านคอลัมน์ปรึกษาปัญหาชีวิตกับ ดีเดร แซนเดอร์ส ในเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2563 หลังจากที่เจ้าตัวเผลอใจไปแอบแซ่บกับเพื่อนร่วมงานสาวลับหลังภรรยา

หนุ่มผู้ไม่เปิดเผยรายชื่อ เล่าว่า เขาอายุ 31 ปี ภรรยาของเขาอายุ 32 ปี เธอทำงานเป็นพยาบาลผดุงครรภ์  ส่วนตัวเขาทำงานอยู่ฝ่ายเซลส์ของบริษัทแห่งหนึ่ง ช่วงล็อกดาวน์เขาต้องทำงานอยู่ที่บ้าน แต่ในขณะเดียวกันภรรยาของเขาต้องทำงานเป็นกะในเวลาที่ยาวนานในช่วงนั้นชายหนุ่มต้องอยู่บ้านคนเดียวหลังจากที่ภรรยาต้องออกไปทำงาน เขาจึงหาวิธีแก้เบื่อด้วยการ แชตคุยกับเพื่อน หรือเล่นเกมออนไลน์ หลังจากนี้ไม่นานเขาและสาวฝ่ายพีอาร์ได้ติดต่อประสานงานเพื่อพูดคุยเรื่องหาวิธีเพิ่มฐานลูกค้า เขากับเธอต้องระดมความคิดและคุยกันทุกสัปดาห์ผ่านโปรแกรมซูม หลังจากที่ได้พูดคุยกันทุกสัปดาห์มันทำให้เขารู้สึกใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมงานคนนี้มากขึ้น เพราะความใกล้ชิดกันมากขึ้นสาวพีอาร์คนนี้ก็มาคุยงานกับเขาที่บ้าน ในขณะที่เรื่องงานยังไม่คืบหน้าสักเท่าไหร่ แต่ความสัมพันธ์ของเขากับเธอดันล้ำหน้าไปไกล พวกเขาจีบกัน จูบกัน และลงเอยด้วยการมีเซ็กส์บนโต๊ะกินข้าว

ในขณะที่เขาได้สัมผัสรสชาติที่แปลกใหม่ ชีวิตบนเตียงกับภรรยาก็ยิ่งดำดิ่งลง เพราะภรรยาของเขาต้องอยู่ในโรงพยาบาลนานขึ้น แถมใส่ชุด PPE มาทั้งวันก็ทำให้เธอหมดแรง และกลับบ้านมาในสภาพเหนื่อยล้า

สุดท้ายเขาก็ยังคงนัดพบกับเพื่อนร่วมงานสาว และหาความสุขกับเธอเป็นระยะ ๆ แต่แล้วปัญหาก็เกิดจนได้ เมื่อในตอนนี้เพื่อนร่วมงานคนนี้บอกกับเขาว่า คนรักของเธอได้ไปจากเธอแล้ว และเธอก็ต้องการใช้ชีวิตอยู่กับเขา แต่เขายังคงรักภรรยามาก มันทำให้เขาจนปัญญาไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร เพราะเขาไม่อยากทำให้พวกเธอคนใดต้องเจ็บปวดเลย

ทั้งนี้ แซนเดอร์ส เจ้าของคอลัมน์ ได้ให้คำแนะนำว่า สุดท้ายเขาก็ต้องทำให้พวกเธอคนหนึ่งต้องเจ็บปวดอยู่ดี แทนที่เขาจะเริ่มพูดคุยกับภรรยาอย่างเปิดอกถึงช่องว่างที่เพิ่มขึ้น เขากลับเลือกที่จะนอกใจ ดังนั้น สิ่งที่เขาควรทำ คือบอกฝ่ายชู้รักว่า เขาไม่อยากทำให้เธอเจ็บปวดก็จริง แต่ความสัมพันธ์นี้ต้องยุติลง เพื่อให้เขาสามารถจดจ่ออยู่กับชีวิตแต่งงานของตัวเองได้

และขอให้ยอมรับผิดกับภรรยา เรื่องที่เขาละเลยเธอ ปรึกษากับเธอว่าจะสร้างเสริมชีวิตคู่ให้แข็งแรงขึ้นได้อย่างไร ถ้าปัญหาหลักของพวกเขาคือเรื่องบนเตียง ก็ขอให้ลองหาทางเติมชีวิตเซ็กส์ให้กระชุ่มกระชวยขึ้น เช่น อาจจะตื่นเช้าขึ้นสักนิดเพื่อมีเซ็กส์กันอย่างคึกคักก่อนที่ภรรยาจะออกจากบ้าน หรือส่งข้อความบอกรักเธอระหว่างวันที่ต้องทำงาน ทำให้จิตใจและตัวเธอตื่นตัวมากขึ้นก่อนจะถึงเวลาเข้านอน

 

 

ขอบคุณภาพประกอบ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดอะซัน