อย่าหาทำ! ท่าเซ็กส์จากหนัง AV ที่ไม่ควรเอามาใช้

สาวกหนังเอ็กซ์ทั้งหลายจงฟังทางนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านรักๆ ใคร่ๆ ได้บอกมาว่า อย่าได้ริอาจนำท่าเด็ดลีลาโดนๆ ที่เห็นในภาพยนตร์ AV ทั้งหลายมาปรับใช้ในชีวิตรักของคุณ เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่บอกว่า “มันไม่เวิร์กเอาซะเลย”…

ในภาพยนตร์หนังเรตเอ็กซ์ทั้งหลายไม่ว่าจะสัญชาติใดก็ตาม ดารานักแสดงในเรื่องจะวาดลวดลายเด็ดดวง เรียกความสนใจและความตื่นเต้นจากผู้ชมทั้งนั้น แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านเพศสัมพันธ์ได้ออกมายอมรับว่า โลกมายาในหนัง AV ต้องการสร้างความตื่นเต้นให้ผู้ชมจนเกินไป แม้ท่วงท่าลีลาเด็ดของพระเอกนางเอกจะร้องแรงสักแค่ไหน แต่ใช่ว่าท่าร่วมรักจะชวนสุขสันต์แก่คู่รักในชีวิตจริงได้เสียเมื่อไหร่ วันนี้ The Middle Finger จึงขอนำข้อห้ามที่สาวกหนัง ฉ 18+ ต้องรับรู้มาบอกกัน

แท่งหรรษาอยู่ไม่สุข
ฉากที่พบกันชินตาทีเดียวกับการที่ชายหนุ่มในหนังเอ็กซ์จะใช้ “หนอนชาเขียว” ตีไปที่บั้นท้าย ใบหน้า หรือน้องจุ๋มจิ๋มของหญิงสาว โดยการกระทำเช่นนี้ทำไปโดยไม่มีเหตุผลอื่นใด นอกจากแสดงท่าทางให้รู้ว่าฝ่ายชายพร้อมจะบรรเลงเพลงรักให้หนักข้อยิ่งขึ้น แต่สำหรับในชีวิตจริง ขอแนะนำว่าหนุ่มๆไม่ควรเลียนแบบโดยเด็ดขาด เพราะการตีลงบนสัดส่วนของหญิงสาวไม่ได้ทำให้สาวๆ เจ็บหรืออย่างไร แต่กลับจะทำให้ “หนอนตัวน้อยๆ” ของหนุ่มๆ ต่างหากที่เจ็บปวดปานจะขาดใจ การใช้คำพูดน่าจะบอกกล่าวและสื่อความหมายได้ดีมากกว่า

ปลดปล่อยผิดที่
ฉากถึงจุดสุดยอดของคู่รักในหนัง AV เป็นช็อตเด็ดที่สาวกทั้งหลายตั้งใจรอชม โดยพระเอกจะหลั่งอสุจิข้างนอกเพื่อป้องกันความผิดพลาด แต่พวกเขามักจะเลือกปล่อยในจุดที่เรียกความสนใจของคนดู โดยไม่แคร์ตัวนางเอกสักเท่าไหร่ อย่างเช่น บนใบหน้า หน้าอกหรือบั้นท้ายงอนงาม ซึ่งหารู้ไม่ว่าการหลั่งน้ำหลังเสร็จสิ้นภารกิจบนใบหน้าของผู้หญิงนั้น เสี่ยงที่น้ำดังกล่าวจะไหลเข้าตา สร้างความระคายเคือง หรือถ้าไหลไปโดนผมก็จะล้างออกยาก ทางที่ดีที่สุด ควรใช้ถุงยางอนามัยหรือบอกให้คู่รักของคุณทราบเสียก่อนว่าคุณกำลังจะทำอะไร เพื่อให้คุณเธอทั้งหลายเตรียมตัวตั้งรับ

ท่าพิเรนทร์เรียกเรตติ้ง
ขอแนะนำเลยว่าท่ายากที่ดูทรมานคนรักแบบในหนังเอ็กซ์สุดฮอตนั้น ไม่ควรนำมาปฏิบัติต่อคู่ของเราเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมันทรมานทั้งชายและหญิง อีกทั้งบางท่าก็ไม่ได้สยิวเหมือนที่พระเอกนางเอกเขาแสดงออกในภาพยนตร์หรอก และถ้าทำไม่ถูกต้อง อาจบาดเจ็บจนเป็นเรื่องชวนหัวเราะอีกต่างหาก

สถานที่โจ่งแจ้งชวนตื่นเต้น
หลายคนรู้ว่าการบรรเลงกิจกรรมรักควรกระทำในสถานที่มิดชิด แต่มันคงจะตื่นเต้นกว่าหลายเท่าหากลองเปลี่ยนมาในสถานที่ที่ ‘เสี่ยง’ มีคนพบเห็น ซึ่งหนังโป๊บางเรื่องเลือกที่จะใช้จุดนี้สร้างเป็นพล็อตเรียกกระแสจากผู้ชม ทั้งที่ในความจริงแล้ว การแสดงความรักต่อกันไม่จำเป็นต้องอาศัยความตื่นเต้นเร้าใจ ใช้แค่เพียงความรักที่คนทั้งคู่มอบให้กัน แค่นี้เพลงรักที่จะบรรเลงก็ไพเราะชวนจดจำได้ไม่แพ้กัน

จากข้อมูลที่กล่าวมาข้างต้น เป็นเสียงจากหญิงสาวที่ไม่อยากให้คู่รัก ‘อินจัด’ ไปกับหนังเรตเอ็กซ์ที่มีโอกาสได้ดู เพราะมันเป็นแค่มายาที่เรียกความสนใจจากคนดูเท่านั้น เพราะสิ่งที่สาวๆ ต้องการเป็นแค่ความรัก ความเข้าใจจากชายหนุ่ม มากกว่าท่วงท่าลีลาเด็ดที่ไม่รู้ว่าจะเด็ดจริงหรือเปล่า..???