5 วิธี เพิ่มความเร้าร้อนให้เซ็กซ์

เบื่อหรือไม่กับเซ็กซ์แบบเดิมๆ จำเจ ไม่มีอะไรตื่นเต้นเร้าใจ ลองหากิจกรรมใหม่ๆ ทำกันดีหรือไม่ เช่นการเปลี่ยนบรรยากาศ หรือสถานที่ในการมีเซ็กซ์ รับรองว่าเด็ดนะจะบอกให้

  1. เซ็กซ์แบบใส่เสื้อผ้า จำเจป่ะล่ะที่ผ่านมา พอจะมีอะไรทีก็ถอดจนหมด ก็จริงอยู่มันทำอะไรได้แบบไม่ต้องมีเสื้อผ้ามาขวาง แต่หนาวๆ แบบนี้ ถอดหมดแบบนั้นไข้จับสั่นอาจเล่นงานเอาได้ ทางที่ดีจัดแบบมีเสื้อผ้าเลยดีกว่า ประเภทแหวกตรงนั้น ถลกตรงนี้แล้วจัดเฉพาะส่วน อย่าว่าไปตื่นเต้นเร้าใจ “เสร็จ” เหมือนกันน๊า

  2. เซ็กซ์ใต้น้ำอุ่น เซ็กซ์ใต้สายน้ำจากฝักบัวอุ่นๆ เล่นเกมส์สบู่หล่น หรือเลือกนอนแช่ในอ่างน้ำอุ่นกอดกันก็โอเคไม่น้อย ที่สำคัญว่ากันว่าความอุ่นของน้ำจะทำให้อวัยวะเพศชายขยายใหญ่ได้ดีอีกด้วย (ว๊าว!!) งานนี้นอนตีฟองสบู่นุ่มๆ ผลัดกันถูหลัง แล้วจะจัดอย่างอื่นต่อก็ไม่ว่ากันถึงสวรรค์ได้อย่างไม่ยากเย็น
  3. เซ็กซ์ในเต็นท์ ก็ถ้าอากาศข้างนอกมันหนาวนัก ลองชวนคนรักไปเล่นผีผ้าห่มในเต็นท์ดู ซึ่งในเต็นท์จะให้ความอบอุ่นกับคุณได้ไม่น้อย ยกเว้นแต่ว่ากลางคืนมีน้ำค้างลงก็อาจทำให้ความเย็นเพิ่มขึ้น ยังไงก็หาอุปกรณ์เสริมอย่างผ้าห่มไปปูหลายๆ ผืนหน่อย บอกเลยว่ามันได้บรรยากาศดีมากๆ เลยทีเดียว

  4. เซ็กซ์ใต้แสงเทียน สำหรับคู่รักที่ชอบโรแมนติก อะไรจะดีไปกว่าการมีอะไรท่ามกลาง “แสงเทียน” ซึ่งนอกจากความโรแมนติกแล้วยังจะได้ความอบอุ่นสู้ความหนาวเย็นได้ดีอีกด้วย บอกเลยไอเดียดีๆ แบบนี้ต้องลอง

  5. เซ็กซ์แบบหล่อลื่นร้อน หนาวนี้เหมาะมากที่คุณและคนรักจะได้ลอง เจลหล่อลื่นร้อนที่จะทำให้คุณและเธอรู้สึกอบอุ่นขณะใช้ แม้ว่าเธอจะขนลุกด้วยความหนาวเย็นจากการเปลือยเปล่าอยู่ แต่เมื่อได้สัมผัสกับเจลหล่อลื่นแล้ว จะทำให้รู้สึกอุ่นสบายขึ้นมาทันที ขอเน้นว่าควรเลือกเป็นแบบ “Warm” เท่านั้นจึงจะเหมาะกับหนาวนี้

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก allsurewin

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ www.allsurewin.com

ขอบคุณ : Playboy