รวมสาวหมวยสุดเซ็กซี่ ต้อนรับปีใหม่จีน

ตรุษจีนนี้แอดมินจะพาทุกคนมาทำความรู้จักน้องๆ สาวสวย หมวย เซ็กซี่

แต่ละคนที่แอดมินพามาทำความรู้จัก เรียกได้ว่า แซบไม่แพ้กันเลยจริงๆ

 

สกุล-กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์

ต้องบอกว่าทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ สำหรับ สกุล กัญญาภัค สาวหมวยลุคแซ่บที่มาพร้อมกับแววตาที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ด้านความเซ็กซี่ก็บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะไม่ว่าจะไปเที่ยวพักผ่อนที่ไหน เธอไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง โพสต์ภาพอวดความแซ่บตลอด

 

 

เกรซ-บูชิตา โค้ววิลัยแสง

เป็นสาวหมวยเจ้าเสน่ห์อีกคนที่มีแฟนๆ ชื่นชอบจำนวนมาก เพราะนอกจากหน้าตาน่ารัก บุคลิกภาพดี สาวน้อยคนนี้ยังมีมุมเซ็กซี่เบาๆ ให้หลายคนได้ติดตาม งานนี้ไม่แปลกใจที่น้องเกรซมีแฟนๆ ติดตามจำนวนมากทั้งชาวไทยและต่างชาติ ยิ่งหนุ่มสาวชาวจีนยิ่งชื่นชอบสาวน้อยคนนี้เป็นพิเศษ

 

 

มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ

เราจะรู้จักกับ มายด์ ณภศศิ ในฐานะของเน็ตไอดอล และนักแสดงวัยรุ่นมานาน แต่เวลาผ่านไป ต้องบอกว่ามายด์ มีเสน่ห์โดดเด่นขึ้นมาก ยิ่งช่วงหลังมายด์ปรับลุคมีความเซ็กซี่เล็กๆ จนมีโอกาสได้ขึ้นปกนิตยสารแม็กซิม ทำให้เธอคนนี้กลายเป็นสาวฮอต และขึ้นเป็นสาวหมวยในฝันของหนุ่มๆ หลายคน

 

 

มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวหมวยซ่อนเปรี้ยว เพราะจากที่เราคุ้นเคยสาวคนนี้จากการเป็นเน็ตไอดอล จนตอนนี้เราได้เห็นผลงานต่างๆ ที่หลากหลายมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบที่ดูเซ็กซี่ขึ้น ตลอดจนผลงานที่เจ้าตัวถ่ายแบบให้กับแบรนด์ชุดว่ายน้ำ swimme.official ที่เผยมุมแซ่บจนแฟนๆ ต้องกดไลก์

 

 

คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล

เป็นนางแบบและนักแสดงเจ้าเสน่ห์อีกหนึ่งคนที่หนุ่มๆ หลายคนหลงรัก สำหรับสาวอารมณ์ศิลป์คนนี้ เพราะนอกจากการแสดงที่ตีบทแตกแล้ว งานถ่ายแบบเซ็กซี่ก็เคยมีมาให้ชมเช่นกัน ซึ่งเห็นผลงานแต่ละชิ้นแล้วต้องบอกว่าไม่ว่าคิทตี้จะมาในลุคไหนก็เผยเสน่ห์เฉพาะตัวออกมา จนขึ้นป็นอีกหนึ่งสาวเจ้าเสนห์ที่หนุ่มๆ อยากรู้จัก

 

 

ก้อย-อรัชพร โภคินภากร

สำหรับนักแสดงสาวหน้าหมวย ก้อย อรัชพร ปีนี้ก็ปล่อยความเซ็กซี่ให้แฟนคลับได้ชมกันบ้างผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยวันว่างก็ไม่ลืมที่จะหยิบชุดว่ายน้ำไปใส่อวดหุ่นสวยๆ ล่าสุดโพสต์คลิปขณะเดินลงเล่นน้ำทะเล ทำอินสตาแกรมลุกเป็นไฟเพราะความแซ่บไม่ธรรมดา

 

 

จา-จารุนันท์ ทวีปัญญา

พริตตี้สาวหน้าหมวยเจ้าของยอดติดตามทั้งในเฟซบุกกว่า 5 แสนคน และอินสตาแกรมกว่า 1.2 ล้านราย ด้วยความที่อยู่ในวงการมานานหลายปีไม่แปลกที่เธอสร้างสรรค์ผลงานมากมายและหลายหลาย แต่ในเรื่องของความเซ็กซี่ดูเหมือนจะมีแต่เพิ่มขึ้นโดยไม่ว่าเธอจะโพสต์รูปอะไรหนุ่มๆ แฟนคลับก็จะเข้าไปกดไลก์ให้กำลังใจกันมากมาย

 

 

 

 

ขอบคุณ Sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168