ท่าเซ็กซ์สุดฟิน ที่กระตุ้นการเผาผลาญได้ดี

ท่าเซ็กซ์หรือท่าทางการร่วมรักของผู้หญิงและผู้ชาย สามารถให้ประโยชน์ในเรื่องการเผาผลาญพลังงานได้ดี บางท่าช่วยเบิร์นไขมันกระจายได้หลายแคลอรี่เลยทีเดียว ดังนั้นการมีเซ็กซ์จึงไม่ใช่เพียงแค่การตอบสนองความต้องการและการสานสัมพันธ์ที่แนบแน่นเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวช่วยที่ทำให้ร่างกายแข็งแรงและลดปริมาณไขมันในร่างกายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งถ้าคุณสนใจและอยากได้ท่าเซ็กซ์ที่เปรียบเสมือนการออกกำลังกาย ขอแนะนำ 3 ท่าต่อไปนี้

 

4 ท่าเมกเลิฟครองใจสาว สร้างความสุขไม่รู้เบื่อ

 

1.ท่า Lotus blossom

ท่าทางการร่วมรักแบบ Lotus blossom คือ การนั่งหันหน้าเข้าหากันและชันเข่าขึ้นทั้ง 2 คน จากนั้นให้ผู้ชายยกตัวหญิงสาวมาคร่อมตัวเองไว้เพื่อการสอดใส่ ซึ่งในขณะที่กำลังจะมีเซ็กซ์ ผู้ชายจะสามารถเล้าโลมผู้หญิงได้เต็มที่และจะมองเห็นสีหน้าอันมีความสุขในขณะร่วมรักของผู้หญิงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ผู้ชายมากได้ขึ้นอีกด้วย ซึ่งการทำท่านี้เพียงแค่ 15 นาทีติดต่อกัน จะช่วยทำให้คุณเผาผลาญพลังงานได้มากถึง 75 แคลอรี่

 

2.ท่า Spoon

ท่านี้จะทำให้คุณให้รู้สึกฟินและเสียวซ่านกันทั้ง 2 ฝ่าย โดยเป็นการนอนคว่ำ ผู้ชายอยู่บนและผู้หญิงอยู่ล่าง ลักษณะเป็นการนอนซ้อนทับกัน จะทำให้ผู้ชายสอดใส่ได้ง่ายและจังหวะของการมีเซ็กซ์จะทำให้เสียวมากขึ้น นอกจากนี้การได้นอนกอดก่ายกันจะยิ่งเพิ่มระดับความสัมพันธ์ได้มากกว่าเดิม ขณะร่วมรักผู้ชายจะได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ จากหญิงคนรักที่ทำให้จดจำและรู้สึกโหยหา นอกจากนี้ฝ่ายชายยังสามารถเพิ่มความเสียวได้มากขึ้น ด้วยการจับหน้าอกของหญิงสาวและเอื้อมไปกระตุ้นน้องสาวของฝ่ายหญิงให้มีอารมณ์สุดเร้าใจได้เช่นกัน โดยท่านี้จะใช้พลังงาน 35 แคลอรี่ ในเวลา 10 นาที  

 

3.ท่า Stand & Carry

การทำท่า Stand & Carry อาจจะยากสำหรับบางคู่ แต่ถ้าได้ทำแล้วคุณจะติดใจและเพิ่มปริมาณการเผลาผลาญแคลอรี่ได้ดีอีกด้วย โดยเป็นท่าการมีเซ็กซ์แบบยืนที่ผู้ชายจะอุ้มและยกผู้หญิงขึ้นมาแล้วสอดใส่ ส่วนผู้หญิงจะโอบคอผู้ชายไว้ด้วยแขนทั้ง 2 ข้าง และใช้ขาทั้ง 2 รัดช่วงเอวของผู้ชายไว้ จากนั้นผู้ชายจะจัดการร่วมรักไปพร้อมกับฝ่ายหญิง ซึ่งท่านี้คนไทยส่วนหนึ่งจะเรียกว่าท่าอุ้มแตง โดยช่วยในการเผาผลาญพลังงานได้ถึง 75 แคลอรี่ในระยะเวลา 15 นาที

 

อยากมัดใจหนุ่มให้อยู่หมัด สาวๆ ต้องรู้วิธีมีเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168