5 สัญญาณ บอกว่าเธอเก่งเรื่องบนเตียง


เธอเป็นนักจูบที่ยอดเยี่ยม

จุดนี้หนุ่ม ๆ สามารถสังเกตได้ว่าเธอเก่งเรื่องบนเตียงหรือไม่ ให้ดูจากวิธีการจูบของเธอ หากเธอวางมือบนตัวคุณ พร้อมกับจูบและกัดริมฝีปากคุณเบา ๆ ซึ่งเป็นการปลุกอารมณ์ทางเพศของคุณทั้งสองให้เร่าร้อนขึ้น นั่นเป็นสกิลส่วนตัวที่ชี้ว่าเธอเก่งเรื่องเซ็กส์มากเลยล่ะ

 

เธอมีความมั่นใจในตัวเองสูง

ถ้าสาวที่คุณคบอยู่ มักใส่ชุดโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งแทบทุกครั้งที่ไปออกเดทด้วยกัน แสดงว่าเธอมีความสุขและมั่นใจในรูปร่างของตัวเองค่อนข้างสูง ก็เท่ากับว่าเธออาจเก่งเรื่องเซ็กส์ชนิดหาตัวจับยากเลยทีเดียว



เธอมักเปิดเผยเรื่องเซ็กส์

ผู้หญิงคนไหนที่ชอบเปิดอกคุยเรื่องบนเตียงอย่างตรงไปตรงมาว่าชอบเซ็กส์แบบไหนละก็ เห็นได้ว่าเธออาจเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูง มักเป็นฝ่ายคุมเกมทุกอย่างบนเตียง คุณมั่นใจได้เลยว่าเซ็กส์ของเธอแซ่บแน่นอน

 

เธอมักเป็นฝ่ายสัมผัสคุณก่อนเป็นประจำ

ผู้หญิงที่มักสัมผัสส่วนต่าง ๆ บนร่างกายของคุณก่อนเสมอ ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า มือ และปาก หรือมักใช้เท้าเขี่ยขาคุณระหว่างดินเนอร์ละก็ เธอเป็นคนชอบการสัมผัสทางร่างกายเอามาก ๆ ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีบอกว่าเธอมีเซ็กส์ที่เร่าร้อนมากเลยล่ะ

 

เธอดูแลรูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ

สาว ๆ ที่ใส่ใจและให้ความสำคัญกับรูปร่างของตัวเองด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำ ไม่เพียงแค่ช่วยให้มีสุขภาพและร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์เท่านั้น เพราะการออกกำลังกายช่วยกระตุ้นฮอร์โมนทางเพศของเธอด้วย จึงส่งผลให้เธอมีเซ็กส์ที่เด็ดสะระตี่มากเลยล่ะ

 

 

 



ข้อมูลจาก datingfortodaysman และ mensfitness

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168