5เหตุผลที่สาวๆควรแชร์กันเรื่องเซ็กส์!

ยิ่งเราเติบโตมากขึ้น ๆ เท่าไหร่ เรื่องเซ็กซ์ก็ยิ่งกลายเป็นเรื่องธรรมชาติที่สาว ๆ อย่างเราต้องเรียนรู้ ทำความเข้าใจและดูแลตัวเองมากกว่าจะเป็นเรื่องที่ต้องปกปิดเขินอาย BEAUTY HUNTER เชื่อว่าภายใต้การเรียนรู้ที่ถูกต้องจะช่วยลดปัญหาท้องไม่พร้อม โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และอีกสารพันปัญหาจากความไม่รู้ นอกจากนั้นเจ้ว่าซิสต้องเลิกเขินอาย เราไม่ได้เอาเรื่องเซ็กซ์ไปประกาศให้คนทั้งโลกรู้ แต่การเล่าสู่กันฟังเรื่องเซ็กซ์ในหมู่เพื่อนสาวที่เราสนิทใจที่สุดมันมีข้อดีดังต่อไปนี้ค่ะ

เห็นความผิดพลาดจากผู้อื่น
เราไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์จริงเองในทุกเรื่องเพื่อเรียนรู้ความผิดพลาด จริงไหมคะ ? และการที่สาว ๆ เอาประสบการณ์วาบหวามมาเล่าสู่กันฟังจะทำให้เราสามารถเรียนรู้จากเพื่อนสาวของเราได้ว่าอะไรที่ควรทำ อะไรที่ไม่ควรทำ โดยไม่ต้องเสียเวลาไปลองผิดลองถูกเองแต่อย่างใด อ้อ แต่อย่าลืมว่าฟังเพื่อนเล่าแล้ว ก็หาหนังสือ หรือเปิดเว็บไซต์เช็กข้อมูลที่ถูกต้องเพื่อความชัวร์อีกทีด้วยนะคะ จะได้ไม่พลาดซ้ำ

รู้วิธีแก้ปัญหาหรือรับมือกับเรื่องเซ็กซ์
ไม่ใช่แค่ซิสจะได้รู้ว่าการมีเซ็กซ์มันมีปัญหานั่นนี่เกิดขึ้นอย่างไรบ้าง แต่เราจะได้แบ่งปันวิธีการแก้ปัญหาของแต่ละคนได้อย่างหลากหลาย เพื่อนซิสคนที่แชร์เรื่องราวอาจจะแก้ปัญหาไปอย่างหนึ่ง แต่ถ้าในวงสนทนาช่วยกันระดมวิธีแก้ปัญหาหลาย ๆ อย่าง หรือช่วยกันหาข้อมูล เจ้เชื่อว่าเราจะมีพื้นฐานข้อมูลเรื่องเซ็กซ์ที่แข็งแกร่ง ไม่ทำให้เราเสียสติเมื่อเจอปัญหาจริง ๆ กับตัวเองแน่นอน

ผู้หญิงทุกคนมีความงามในแบบตัวเอง
บางทีเราก็เคยเห็นแต่ดารานางแบบ จนเรารู้สึกว่าหน้าอกของผู้หญิงทุกคนต้องสวยแบบนี้ ต้องมีสีสันแบบนี้ หรือเจ้าน้องหนูต้องงดงามเหมือนในหนังเอวีที่เราเคยแอบเห็น แต่การที่เราล้อมวงแชร์ประสบการณ์และบทสนทนากับเพื่อนสาวของเรา เราจะได้เรียนรู้ว่าผู้หญิงทุกคนมีความแตกต่างหลากหลาย และทุกสิ่งสามารถมีเสน่ห์ได้ แค่รู้จักทำความเข้าใจกับร่างกายของตัวเอง

คุณค่าของเราอยู่ที่เราไม่ใช่เรื่องเซ็กซ์
การเติบโตมาในสังคมที่สอนว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องสกปรกอาจทำให้สาว ๆ อย่างเราโทษตัวเองหลังจากผ่านกิจกรรมชวนหวั่นไหวมา แต่การได้แชร์เรื่องราวกับเพื่อนสาวจะทำให้เราเห็นว่าเราก็ยังเป็นเรา และเพื่อน ๆ ของเราก็ยังเป็นเพื่อนที่น่ารัก ทุกคนยังมีเสน่ห์ มีคุณค่า มีความสามารถของตัวเอง โดยไม่มีอะไรพรากไปได้ ดังนั้นอย่าจมอยู่กับความรู้สึกแย่ ๆ คนเดียว แชร์มันออกไปกับเพื่อน ๆ ที่เราสนิทเถอะค่ะซิส

เอาไว้เตือนภัยระดับสิบ
ยอมรับเถอะค่ะว่าเราไม่ได้เจอผู้ชายดี ๆ เสมอไป และถ้าเราเก็บงำเรื่องเซ็กซ์หรือเรื่องผู้ชายร้าย ๆ ที่เราประสบไว้กับตัวเองคนเดียว ใครจะรู้ว่าผู้ชายคนนั้นอาจย้อนมาทำร้ายทำลายจิตใจเพื่อนสาวในกลุ่มเราอีกก็ได้ ดังนั้นการแชร์ประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์กันในหมู่สาว ๆ ก็อาจเป็นการเตือนภัยกันภายในกลุ่ม เพื่อบอกให้รู้ว่าอะไรควรเข้าใกล้และอะไรควรหนีไปให้ไกลแสนไกล

การเรียนรู้เรื่องเซ็กซ์ไปด้วยกัน ยังไงก็ดีกว่าเราไปงมหาข้อมูลเองคนเดียว ช่วยกันหาคนละส่วน เรียนรู้คนละพาร์ตแล้วแบ่งปันเรื่องราวดี ๆ รวมถึงเตือนภัยกับเรื่องราวแย่ ๆ อะไรจะดีไปกว่าการได้ล้อมวงคุยเรื่องละเอียดอ่อนแบบนี้กับเพื่อนสาวที่เราสนิทใจล่ะคะ จริงไหม

ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : jav2c


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88