5 ท่าร่วมรักสำหรับคนท้อง

เมื่อภรรยาตั้งครรภ์ หลายคนอาจจะกังวลว่าจะสามารถร่วมรักกันได้หรือไม่ จริงๆแล้วสามารถทำได้ตามปกติ แต่อาจจะต้องงดท่าที่ผาดโผน หรือมีความเสี่ยง และบางคนอาจมีความต้องการทางแพทย์สูง ดังนั้นเราจึงนำท่าร่วมรักที่ปลอดภัยมาฝาก แต่จะมีท่าใดบ้างตามมาเลย

 

1.ท่าช้อน หรือ spooning เป็นท่าที่คู่รักจะรู้สึกเหมือนได้นอนกอดกัน โดยผู้หญิงจะหันหลังแนบกับแผ่นอกผู้ชายเพื่อสอดใส่จากทางด้านหลัง ซึ่งท่านี้จะช่วยลดความอึดอัดจากขนาดของครรภ์ และทำให้การเสียดสีและการสอดใส่จากด้านข้างลึกขึ้น คนท้องและคนรักรู้สึกสบายและผ่อนคลายด้วยกันทั้งสองฝ่าย

2.ท่าคาวเกิร์ลกลับหลัง (Reverse Cowgirl) ท่านี้คล้ายท่าผู้หญิงอยู่บนมาก แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าแค่หันหน้ากับหันหลังให้กัน อารมณ์ก็ต่างกันแล้ว และคุณแม่ที่ท้องโตส่วนมากมักชื่นชอบท่านี้เป็นพิเศษ นอกจากจะได้เป็นคนกุมเกมแล้ว การหันหลังให้กับฝ่ายชายก็ทำให้ได้มุมและองศาที่ต่างไปจากปกติด้วย เรียกว่าได้ค้นพบพลังแห่งจินตนาการที่แท้จริงเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญที่สุดก็คือท่านี้ไม่เหนื่อย ไม่หอบ และไม่ต้องออกแรงเยอะแต่ได้ผลที่เกินคาด ข้อควรระวังก็มีเช่นกันคือคุณแม่อย่าเพลินจนเผลอยกตัวขึ้น-ลงแรงเกินไปเด็ดขาด

3.ท่ายืนหันหลังไปทางเดียวกัน ท่านี้ผู้หญิงยืนอยู่ด้านหน้าฝ่ายชาย ใช้ 2 มือเท้าฝาผนัง แยกขาออกและโก่งสะโพกเล็กน้อย ฝ่ายชายสอดใส่อยู่ด้านหลังใช้มือพยุง 2 สะโพก ข้อดีคือ มีฝาผนังช่วยพยุงฝ่ายหญิงไว้ ทั้งสอดใส่ได้ลึก แต่ทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายต้องแข็งแรงพอที่จะยืนทำภารกิจตั้งแต่ต้นจนจบ

 

4.ท่านั่งบนตักหันหน้าไปทางเดียวกัน ท่านี้คล้ายท่านารีขี่ม้ากลับหลัง โดยฝ่ายชายนั่งอยู่บนม้านั่งหรือโซฟา เอนหลังเล็กน้อย ฝ่ายหญิงนั่งบนตัก หันหน้าไปทางเดียวกัน ข้อดีคือ สอดใส่ได้ลึก ทั้งยังเป็นท่าที่โรแมนติก เพราะฝ่ายหญิงและฝ่ายชายสามารถกอดกันได้อย่างอบอุ่น

5.Oral Sex แม้จะไม่ใช่ท่า แต่เป็นอะไรที่สาว ๆ หลายคนชื่นชอบ อย่างที่รู้กันว่าอาวุธอีกอย่างที่สำคัญในการร่วมรักก็คือ ปากและลิ้น เพราะฉะนั้นใช้ให้เป็นประโยชน์ค่ะ โดยเฉพาะตอนท้องยิ่งต้องงัดมาใช้ให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในเมื่อคุณสองคนเป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว ออรัลเซ็กส์ย่อมไม่ใช่ปัญหา แถมยังสร้างความตื่นเต้นและตรงจุดให้ได้เสมอ ไม่ว่าใครจะเป็นคนทำให้ใครก็ตาม ข้อควรระวังสำหรับการทำออรัลเซ็กส์สำหรับคนท้องก็คือ ห้ามใช้ท่า 69 อย่างเด็ดขาด 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก allsurewin

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ www.allsurewin.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168