5 สิ่งต้องรู้ มีเซ็กส์อย่างไรให้ประทับใจ เมื่อแฟนสาวยังเวอร์จิ้น

เซ็กส์ครั้งแรกสำหรับผู้หญิงมักจะเต็มไปด้วยความตื่นเต้น และความไม่รู้มากมายในหัวพวกเธอจนทำให้เกิดความกังวลและกลัวไปพร้อม ๆ กัน ดังนั้นหากคุณผู้ชายคือคนแรกสำหรับเธอ อยากให้เซ็กส์ราบรื่นตั้งแต่ครั้งแรกสำหรับสาวเวอร์จิ้น ลองมาดู 5 วิธีเริ่มต้นปลุกเร้าอารมณ์ให้สาว ๆ แบบไร้อุปสรรค แถมยังทำให้ผู้หญิงประทับใจมากขึ้นกันดีกว่า 

1.ดูท่าทีของเธอว่าพร้อมหรือเปล่า?

พยายามเช็คสถานการณ์ ดูท่าทีของเธอในช่วงนั้นว่ามีจังหวะที่เธอคิดว่าวันนี้จะต้องตกเป็นของคุณแน่ ๆ แล้วหรือเปล่า? หรือดูเหมือนว่าอีกฝ่ายยังไม่คิดถึงเรื่องบนเตียง แนะนำว่าเลี่ยงออกไปก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้เธอรู้สึกถูกกดดัน อาจเริ่มต้นสังเกตจากการจับมือ หอมแก้ม หรือการกอด หากแสดงอาการไม่ขัดขืน ค่อยลองเดินหน้าต่อ

2.เริ่มต้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป

เมื่อแฟนสาวของคุณพร้อมแล้วสำหรับเซ็กส์ครั้งแรกกับคุณ อย่าเริ่มต้นด้วยความรีบร้อนหรือหิวกระหาย แต่ให้ทำอย่างค่อยเป็นค่อยไป เพื่อให้เธอเกิดความผ่อนคลาย ไม่กดดัน หรือรู้สึกกลัวเซ็กส์

3.ถามเธอสักหน่อยว่าชอบแบบไหน

เพื่อให้ฝ่ายหญิงรู้สึกประทับใจกับเซ็กส์ของคุณมากที่สุด แนะนำว่าให้คุณถามเธอในจังหวะที่กำลังเคลิบเคลิ้มว่าเธอชอบแบบ เพื่อให้คุณบรรเลงเพลงรักที่ยอดเยี่ยม ให้กลายเป็นประสบการณ์ที่เธอรู้สึกดีชนิดที่ลืมไม่ลงกันไปเลย

4.อย่าฝืน…หากผู้หญิงรู้สึกเจ็บ

สาว ๆ ที่ยังเวอร์จิ้น ผู้ชายต้องจำเอาไว้ให้ดีว่าการสอดใส่ในทันที โดยไม่รู้จักการเล้าโลมก่อน อาจทำให้รู้สึกเจ็บอย่างรุนแรง และมักจะมีเลือดออกเพราะเยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาด หากเธอบอกให้คุณหยุดก่อน ก็ควรหยุด และรอให้เธอพร้อมสักหน่อย เพราะถ้าฝืนเพื่อความหิวกระหายของคุณคนเดียว บอกเลยว่าเซ็กส์วันนั้น อาจเป็นวันที่แย่ที่สุดสำหรับผู้หญิงเลยก็เป็นได้

5.เล้าโลมให้มากจนเธอรู้สึกเร่าร้อน

เซ็กส์ครั้งแรกสำหรับสาว ๆ บอกเลยว่าการเล้าโลมจะทำให้พวกเธอมีอารมณ์ร่วมได้อย่างมาก อีกทั้งยังสร้างความผ่อนคลาย และความกังวลในหัว พยายามทำอย่างช้า ๆ และนุ่มนวล สังเกตว่าเธอเริ่มเคลิบเคลิ้มและอยากให้คุณกลืนกินเมื่อไหร่ ค่อยเริ่มบรรเลงเพลงรักในบทถัดไป จะช่วยให้ทุกอย่างราบรื่นมากขึ้น

หนุ่ม ๆ ที่มีแฟนสาวที่ยังไม่เคยผ่านการมีเซ็กส์มาก่อน ลองนำเอาวิธีเหล่านี้ไปปรับใช้เพื่อจะได้ช่วยให้เซ็กส์เป็นไปได้อย่างสวยงาม เป็นความทรงจำที่ดีเยี่ยมทั้งคุณและเธอไปพร้อม ๆ กัน บอกเลยว่ารอบหน้าเธออาจจะเป็นฝ่ายจู่โจมคุณก่อนก็เป็นได้ 

ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : jav2c


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88