5 อาหาร ช่วยให้เซ็กซ์ดีขึ้น

คุณผู้ชายทั้งหลาย อยากเพิ่มสกิลความสามารถเรื่องเซ็กซ์ให้ดีขึ้นหรือเปล่า ถ้าคำตอบคือใช่ ควรเริ่มจากอาหารที่เรากินก่อนเป็นอันดับแรก  และในวันนี้แอดมินนำ 5 อาหาร ช่วยเรื่องเซ็กซ์ให้ดีขึ้นมาฝาก แต่จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

แรงผลักดัน, ความลุ่มหลง, คู่, โจร, มือ, ชายและหญิง

 

ดาร์กช็อกโกแลต
โกโก้ในดาร์กช็อกโกแลต ช่วยเพิ่มระดับของสารเซโรโทนิน และโดพามีนในสมอง ซึ่งล้วนเป็นฮอร์โมนที่ทำให้มีความสุขในขณะที่มีกิจกรรมบนเตียง อีกทั้งยังช่วยให้โลหิตไหลเวียนได้ดีขึ้น เนื่องจากไปช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อของผนังหลอดเลือด

 

ถั่วต่างๆ
ธัญพืชจำพวก อัลมอนด์, บราซิลนัท, วอลนัท และถั่วลิสง  มีแร่ธาตุที่ดีต่อสุขภาพในปริมาณสูง  ทั้งสังกะสี ซีลิเนียม และวิตามินอี ซึ่งช่วยกระตุ้นอารมณ์หรือความต้องการทางเพศให้กับคุณผู้ชายได้เป็นอย่างดี

 

ปลา
ปลาเป็นอาหารที่มีวิตามินบีสูง ซึ่งช่วยปลุกอารมณ์ทางเพศได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะวิตามินบี 3 ที่ช่วยในการเผาผลาญพลังงานโดยไม่ใช่ออกซิเจน (anaerobic metabolism) จึงไปช่วยเพิ่มพลังงานทางเพศให้กับหนุ่มๆ   ขณะที่วิตามินบี 6 ช่วยรักษาระดับฮอร์โมนโปรแล็กติน ซึ่งมีผลต่อการตอบสนองต่อความสุขทางเพศในผู้ชาย

 

บรอคโคลีและขึ้นฉ่าย
บรอคโคลีอุดมไปด้วยสารอินโดลที่ไปช่วยเพิ่มระดับฮอร์โมนเพศชาย “เทสโทสเตอโรน” ให้มากขึ้น ขณะที่ขึ้นฉ่ายมีสารแอนดรอสเตอโรน ซึ่งช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศให้กับคุณผู้ชายได้เป็นอย่างดี

 

ข้าวโอ๊ต
ผลวิจัยจากสถาบัน San Francisco Institute for Advanced Study of Human Sexuality พบว่า ข้าวโอ๊ตสามารถช่วยกระตุ้นให้คุณผู้ชายมีความอารมณ์ทางเพศได้ หากกินเป็นประจำต่อเนื่องแค่ 8 สัปดาห์

 

กระเทียม
อุดมไปด้วยสารอัลลิซินจึงช่วยขยายหลอดเลือดให้โลหิตไหลเวียนดีขึ้น ซึ่งส่งผลดีต่อผู้ที่มีปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศด้วย

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168