5 เรื่องจริงเกี่ยวกับเซ็กส์ที่หลายคนเข้าใจผิด

เซ็กส์ถือเป็นเรื่องปกติของชีวิตคู่ และเป็นเรื่องปกติของชีวิตอีกด้วย 

แต่คุณรู้หรือไม่ว่า มีหลายคนที่เข้าใจเรื่องเซ็กส์ผิดไป จะมีเรื่องไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

 

 

เซ็กส์ที่ดีต้องเร้าร้อนเหมือนในหนัง 18+

หญิงชายหลายคนมักคิดว่า เซ็กส์ที่ดีและทำให้คู่รักมีความสุข คุณจะต้องเชี่ยวชาญ ช่ำชอง หวือหวาได้ทุกท่าเหมือนในหนังโป๊ ซึ่งเป็นเรื่องไม่จริง การมีเซ็กส์ที่ดีขึ้นอยู่กับรสนิยมและความชื่นชอบของแต่ละคน เพราะฉะนั้นคุณควรทำความรู้จักคู่รักให้มาก ว่าเขาและเธอชื่นชอบการกระทำแบบไหน สไตล์นุ่มนวลเอาอกเอาใจ หรือสไตล์เร่งเร้าร้อนแรง แล้วดำเนินกิจกรรมไปตามนั้น รับรองว่ามีความสุขมากกว่าทำตามหนังแน่นอน

 

 ขนาดของผู้ชาย คือเรื่องสำคัญ

เรื่องนี้ติดอันดับท็อปที่ต้องทำความเข้าใจกันใหม่ ไซส์ของเจ้าหนู อาจมีผลต่อจิตใจของชายหญิงบางคน แต่ไม่ใช่กับทุกคนแน่นอน มีงานวิจัยออกมาแล้วว่า ขนาดของอวัยวะเพศชายโดยทั่วไป อยู่ที่ 5 – 6 นิ้ว ในขณะที่อวัยวะของเพศหญิงอยู่ที่ประมาณ 3 – 4 นิ้วเท่านั้น รู้แบบนี้แล้วลองคิดดูสิว่า ชายหนุ่มที่พยายามอัพไซส์ให้ใหญ่โต เวลาสอดใส่ในที่แคบของผู้หญิงจะทำให้หญิงสาวเจ็บจุกมากกว่าฟิน

 

มีเพศสัมพันธ์บ่อยๆ น้องสาวจะหย่อนคล้อย

เรื่องนี้เข้าใจผิดกันไปไกลมาก เพราะจริงๆ แล้ว อวัยวะเพศของหญิงสาวเป็นมัดกล้ามเนื้อที่ยืดหยุ่นได้ และมัดกล้ามเนื้อจะไม่ย้วยง่ายๆ ปัจจัยที่ทำให้เป็นเช่นนั้นได้มีอยู่ 2 อย่าง คือ 1. ผู้หญิงที่ผ่านการคลอดบุตรมาแล้วหลายครั้ง และ 2. ผู้หญิงที่อายุมากและอยู่ในวัยหมดประจำเดือนที่ร่างกายสร้างคอลลาเจนและเส้นใยอิลาสตินน้อยลง ส่งผลให้กล้ามเนื้อหย่อนคล้อยตามธรรมชาติ

 

ผู้หญิงเกลียดหนังโป๊

ผู้หญิงที่ไม่ชอบดูหนังโป๊มีจริง แต่ผู้หญิงที่ชอบดูหนังแบบนี้ก็มีอยู่ไม่น้อยเช่นกัน เราไม่สามารถเหมารวมได้ว่า ผู้หญิงเกลียดการดูหนังติดเรท และรับไม่ได้เวลาที่คู่รักจะเปิดหนังเป็นแบ็กกราวด์เวลาร่วมรัก แต่บางครั้งรสนิยมส่วนตัวแบบนี้ต้องเก็บไว้ในใจ บอกใครมากไปไม่ได้เพราะสภาพสังคมที่เป็นอยู่ เพราะฉะนั้นปล่อยให้เป็นเรื่องในที่ลับระหว่างคนสองคนที่จะเปิดใจคุยกันถึงความชอบส่วนตัวเถอะ อย่าไปตัดสินจาก Stereotype ทั่วไปเลย

 

BDSM เป็นพวกชอบความรุนแรง!

ความจริงคือ ชายหญิงที่ชื่นชอบเซ็กส์แบบ BDSM* ส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นโรคจิต เป็นเพียงรสนิยมส่วนตัว และหลายคนเปิดใจกับคู่รักที่แม้จะไม่ได้ชอบเหมือนกันแต่ก็ให้เกียรติ มีการทำข้อตกลงระหว่างกันว่าขอบเขตอยู่ตรงไหน และที่สำคัญคือมี Safe Words ที่ใช้เมื่อต้องการให้คู่รักหยุดการกระทำ อย่าไปยึดติดภาพในหนังว่าผู้ถูกกระทำจะต้องถูกพันธนาการอย่างทรมาน จริงๆ แล้วคือการแสดงบทบาทที่สุขสมกันทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม มีคนส่วนน้อยที่เข้าข่ายเสพติดความรุนแรงและมีลักษณะอาการทางจิตเภท ซึ่งต้องเข้ารับการรักษาจากจิตแพทย์

 

 

 

ขอบคุณpraewwedding.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168