7 สมุนไพรไทย ตัวช่วยเสริมพลังทางเพศ

ช่วงนี้กระแสสมุนไพรไทยมาแรง แอดจึงนำสมุนไพรไทยที่ช่วยทำให้ปึงปั๋ง เสริมพลังน้องชายให้อึด ทน นาน ยิ่งขึ้น แต่จะมีอะไรบ้าง ตามมาเลย 

 

แนะนำ 7 พืชผักใกล้ตัว ตัวช่วยเสริมพลังทางเพศ

 

กระชาย

พืชสมุนไพรที่ปลูกตามบ้าน มีสรรพคุณทางยาสมุนไพรมากมาย หมอยาพื้นบ้านในประเทศไทยใช้เหง้าและรากของกระชายแก้ปวดมวนในท้อง แก้ท้องอืดเฟ้อ แก้ลมจุกเสียด แก้โรคกระเพาะ รักษาแผลในปาก แก้ตกขาว กลาก เกลื้อน ใช้เมื่อมีอาการปวดข้อเข่า ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงกำลัง และใช้บำบัดโรคกามตายด้าน นกเขาไม่ขันอีกด้วย

 

พริก

ในความเผ็ดร้อนมีความฟินก็ว่าได้เพราะในพริกมีสารแคปซิลีน มีส่วนช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศ ทำให้อัตราการเต้นของหัวใจสูงขึ้น รวมไปถึงกระตุ้นการหลั่งสารเอ็นโดฟิน ซึ่งเป็นตัวการทำให้เราอารมณ์ดีและมีความสุข แบบนี้หากกินในปริมาณที่พอเหมาะรับรองเกิดประโยชน์

 

ขิง

มาถึงสมุนไพรสารพัดประโยชน์อย่าง ขิง กันบ้าง สำหรับสรรคุณก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะนอกจาก ช่วยย่อยอาหาร ช่วยในการไหลเวียนของเลือด แก้หวัด และลดอาการคลื่นไส้อาเจียนจากการเมารถ เมาเรือ เมาเครื่องบิน ขิงยังเพิ่มการไหลเวียนเลือดทั่วร่างกายรวมถึงที่อวัยวะเพศด้วย

 

กระชายดำ

ในกระชายดำมีสารกลุ่มพรอสตานอยด์ส prostanoids ไนตริกออกไซด์ และเอนไซม์ที่เกี่ยวข้องกับการผลิตไนตริกออกไซด์ ซึ่งมีฤทธิ์ในการคลายการหดตัวขององคชาตคล้ายกับฤทธิ์ของเห็ดถั่งเช่า ช่วยเพิ่มการขยายตัวของหลอดเลือด และเพิ่มการไหลเวียนของเลือดที่อวัยวะเพศชาย ทั้งยังเป็นสมุนไพรที่ช่วยให้เจริญอาหาร เป็นยากระษัยเส้น เมื่อทานจะรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า บำรุงประสาท และเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศดีขึ้น

 

กระเทียม

เชื่อหรือไม่ครับ กระเทียมกลีบเล็กๆ ที่ใช้ประกอบอาหารมีช่วยส่วนให้เซ็กซ์ปึ๋งปั๋งได้ เพราะกระเทียมมีสารที่ชื่อว่า allicin ซึ่งมีสรรพคุณช่วยให้ระบบการไหลเวียนโลหิตบริเวณอวัยวะเพศชายไหลเวียนได้ดี ที่สำคัญช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศอีกด้วย ทั้งนี้นอกจากเรื่องเพศ กระเทียมยังแก้ปัญหาผมหลุดร่วง รักษาสิว รวมถึงเหมาะใช้เป็นส่วนประกอบในอาหารให้กับหนุ่มๆ ที่ควบคุมน้ำหนักอีกด้วย

 

บอระเพ็ด

มาถึงสมุนไพรรสชาติขมอย่าง บอระเพ็ด กันบ้าง ตามตำราแพทย์แผนไทยบอกไว่ว่า บอระเพ็ดเป็นสมุนไพรบำรุงสุขภาพ เป็นยาอายุวัฒนะ ช่วยขับน้ำย่อย ทำให้เจริญอาหาร แถมยังเป็นสมุนไพรที่ช่วยเพิ่มพลังทางเพศได้ดี

 

มะเดื่อ

การกินมะเดื่อช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นได้เหมือนกัน แถมช่วยรักษาอาการผิดปกติ เช่น นกเขาไม่ขัน หลั่งเร็ว หรือการตอบสนองทางเพศต่ำได้ ด้วยมะเดื่อมีธาตุอาหารหลายชนิด เช่น วิตามินบี แคลซียม เหล็ก และ ฟอสฟอรัส ซึ่งช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ทำให้กล้ามเนื้อมีความแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย

 

เพศ, อวัยวะเพศชาย, เพศสัมพันธ์ทางเพศ, การสำเร็จความใคร่

 

 

ขอบคุณ Sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168