7 เรื่องจริงเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง

หากพูดถึงเรื่องจุดซ่อนเล้นของผู้หญิง อาจจะมีหลายเรื่องที่หนุ่มๆ ยังไม่รู้ ว่าอวัยวะส่วนนี้มีอะไรมากกว่าที่คุณรู้ แต่จะมีเรื่องอะไรบ้าง ตามมาเรียนรู้กันเลย

 

ชุดชั้นใน, ผู้หญิง, เซ็กซี่, ความเร้าอารมณ์, เปล่า

 

ผู้หญิงมีอาการฝันเปียกเช่นกัน

มีผลการศึกษาที่ตีพิมพ์ลงวารสาร Journal of Sex Research พบว่า ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้เองขณะนอนหลับสนิท เนื่องจากการไหลเวียนของเลือดไปกระตุ้นอวัยวะเพศของผู้หญิงระหว่างการนอนหลับ จึงทำให้อาการฝันเปียกเกิดขึ้นกับสาว ๆ พร้อมกับส่งเสียงครางในบางครั้งด้วย

 

อวัยวะเพศของผู้หญิงสามารถแข็งตัวได้

จุดซ่อนเร้นของสาว ๆ มีอาการแข็งตัวเช่นเดียวกับอวัยวะเพศของผู้ชาย หากปุ่มคลิตอริสถูกกระตุ้นให้เกิดอารมณ์ทางเพศ ซึ่งจะทำให้อวัยวะเพศของพวกเธอขยายตัวและบวมขึ้นอย่างเห็นได้ชัดนั่นเอง อย่างไรก็ดี ทาง ดร.เออร์วิน โกลด์สไตน์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศ บอกว่า อวัยวะเพศของผู้หญิงจะใช้เวลาในการแข็งตัวนานกว่าของผู้ชาย

 

จุดซ่อนเร้นของสาว ๆ ป้องกันการติดเชื้อแบคทีเรียได้ดี


เนื่องจากอวัยวะเพศของผู้หญิงมีความเป็นกรดที่ประมาณ pH 4.5 ตามธรรมชาติอยู่แล้ว พร้อมมีแบคทีเรียที่มีประโยชน์หลายชนิด ซึ่งจะช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นอันตรายได้ดี แต่ก็ควรรักษาความสะอาดหลังจากมีเพศสัมพันธ์ด้วย เพราะอาจทำให้เป็นโรคช่องคลอดอักเสบได้

 

คลิตอริสมีปลายประสาทมากกว่าองคชาตถึง 2 เท่า

เรียกได้ว่าบริเวณคลิตอริสของผู้หญิงเป็นศูนย์รวมปลายประสาทเลยก็ว่าได้ เพราะมีปลายประสาทมากถึง 8,000 จุด ขณะที่ปลายอวัยวะเพศชายมีประมาณ 4,000 จุดเท่านั้น จึงทำให้จุดซ่อนเร้นของสาว ๆ กลายเป็นอวัยวะที่ไวต่อการสัมผัสมากที่สุดในร่างกายเลยก็ว่าได้   

 


น้องหนูของผู้หญิงไม่ได้มีกลิ่นเย้ายวนใจอย่างที่หนุ่ม ๆ คิด

ผู้ชายหลายคนอาจเคยคิดว่าจุดลับของสาว ๆ จะมีกลิ่นที่เย้ายวนใจ แต่ความจริงแล้ว อวัยวะเพศของผู้หญิงมักจะมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ซึ่งอาจเกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรียหรือมีความอับชื้นจากการทำกิจกรรมระหว่างวัน

 

ความหย่อนยานของอวัยวะเพศหญิงไม่ได้เกิดจากเซ็กส์

โดยปกติแล้ว จุดซ่อนเร้นของผู้หญิงจะขยายตัวเมื่อถูกกระตุ้นอารมณ์ทางเพศเพื่อเตรียมพร้อมที่จะทำศึกรัก แต่หลังจากที่เผด็จศึกเสร็จแล้ว อวัยวะดังกล่าวจะกลับสู่สภาพปกติ ซึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้อวัยวะเพศหญิงหย่อนยาน คือการคลอดลูกแบบธรรมชาตินั่นเอง

 
 


สาว ๆ บางคนไม่ได้เกิดมาพร้อมเยื่อพรหมจารี

ผู้หญิงส่วนใหญ่จะเกิดมาพร้อมกับเยื่อพรหมจารี ซึ่งมีหลายรูปแบบต่างกันไปในแต่ละคน ขณะที่บางคนไม่มีเยื่อดังกล่าวแต่กำเนิด แต่ก็ไม่มีผลกระทบใด ๆ กับการมีเซ็กส์ ในทางกลับกัน ผู้หญิงที่มีเยื่อพรหมจารี จะรู้สึกเจ็บปวดมากกว่าเมื่อมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรก เพราะเยื่อพรหมจารีฉีกขาด

 

ผู้ใหญ่, สวย, เตียง, ห้องนอน, ผ้าห่ม, บรา, หญิง

 

 

 

ขอบคุณ kapook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168