8 จุดยุทธศาสตร์สำคัญ ที่ช่วยกระตุ้นความต้องการของผู้หญิง

สำหรับหนุ่ม ๆ ที่อยากกระตุ้นสาว ๆ ให้ถูกจุด ลองเอา 8 จุดยุทธศาสตร์ต่อไปนี้ไปปรับใช้กับตัวเองและคู่ของคุณได้

 

 

1. คอและหู

อย่ารุกล้ำจุดลับของสาว ๆ เร็วเกินไป แต่ควรเริ่มต้นด้วยการสัมผัสร่างกายก่อน ซึ่งก็คือบริเวณต้นคอ รวมถึงใบหู ถือเป็นจุดแรก ๆ ที่หนุ่ม ๆ ควรให้ความสำคัญ เพราะต้นคอหรือหลังคอมีปลายเส้นประสาทที่กระตุ้นอารมณ์ได้ดี การซุกไซ้หรือใช้ปลายนิ้วสัมผัสเบา ๆ ระหว่างจูบจะช่วยให้กิจกรรมในช่วงแรกของคุณร้อนแรงมากขึ้น

 

2. หน้าท้อง

ถ้าอยากกระตุ้นให้อีกฝ่ายรู้สึกตื่นตัวและพร้อมกว่าเดิม หน้าท้องเป็นจุดที่หนุ่ม ๆ ห้ามมองข้ามเด็ดขาด การสัมผัสหรือซุกดมบริเวณท้องน้อย ทั้งโดยรอบสะดือและส่วนหัวหน่าว จะเพิ่มความต้องการให้เธอและคุณได้มากเป็นเท่าตัว

 

3. แผ่นหลัง หัวไหล่

หลังและหัวไหล่ เป็นจุดสำคัญที่ผู้หญิงหลายคนชอบให้ผู้ชายสัมผัส รวมถึงเป็นจุดที่สามารถกระตุ้นได้ทั้งก่อนและระหว่างทำกิจกรรม เช่น ในท่าที่เน้นข้างหลังอย่าง Spoons หรือ Doggy Style หนุ่ม ๆ สามารถจับหรือดมแผ่นหลังของอีกฝ่าย เพื่อเพิ่มความรู้สึกแนบแน่นลึกซึ้งกับคู่ของคุณ

 

4. ริมฝีปาก

ริมฝีปาก เป็นจุดที่กระตุ้นอารมณ์ของผู้หญิงได้ดี เพราะเต็มไปด้วยปลายประสาทสัมผัสซึ่งมากกว่านิ้วมือถึง 100 เท่า การใช้นิ้วแตะรูดบริเวณริมฝีปากของเธอเบา ๆ รวมถึงการจูบก็กระตุ้นอารมณ์ได้ดี แต่มีเรื่องที่ต้องระวังคือ กลิ่นปาก เพราะอาจทำให้อีกฝ่ายหมดอารมณ์ได้เลย เตือนไว้ก่อน !

 

5. หน้าอก

ผู้ชายส่วนใหญ่มักชอบจับหน้าอกของผู้หญิงเวลามีเซ็กส์ แต่หลายคนไม่รู้เลยว่าควรจัดการกับจุดนี้ยังไง ซึ่งหน้าอกจะถูกกระตุ้นได้ด้วยการลูบไล้เบา ๆ หรือการนวด รวมถึงจุดที่ไวต่อความรู้สึกมาก ๆ อย่างหัวนม ซึ่งสามารถใช้ปากและลิ้นของคุณเข้ามาช่วยสัมผัสได้

 

6. ก้น

ก้นหรือบั้นท้าย เป็นจุดกระตุ้นอารมณ์ให้สาว ๆ บางคนได้เช่นกัน การนวดคลึงแก้มก้นของผู้หญิงระหว่างเล้าโลม หรือการถูกตีเบา ๆ (หากอีกฝ่ายขอ) จะช่วยเพิ่มความหรรษาให้กับกิจกรรมบนเตียงของคุณได้เหมือนกัน

 

7. ต้นขาด้านใน

ก่อนไปถึงจุดสำคัญ ห้ามพลาดส่วนที่ไวต่อความรู้สึกอย่างต้นขาด้านใน เพราะจุดนี้จะปลุกเร้าให้เธอและคุณพร้อมทำกิจกรรมมากขึ้น โดยสามารถกระตุ้นได้ด้วยการดม การซุกไซ้ ไปจนถึงการเลีย แต่สำหรับผู้หญิงบางคนอาจต้องถามก่อน เพราะเป็นจุดที่จะทำให้รู้สึกจั๊กจี้ได้

 

8. คลิตอริส

มาถึงจุดสำคัญอย่าง คลิตอริส หรือปุ่มกระสัน จุดที่ทำให้ผู้หญิงรู้สึกเสียวและถึงจุดสุดยอดได้หากกระตุ้นอย่างถูกต้อง ในจุดนี้หนุ่ม ๆ สามารถสัมผัสและลูบไล้เบา ๆ หรือคลึงรอบ ๆ บริเวณ แต่ถ้าทั้งคู่ต้องการทำออรัลเซ็กส์ด้วยปาก ก็ควรดูแลในเรื่องความสะอาดและระวังเรื่องแผลภายในช่องปากด้วยนะ

 

 

ขอบคุณ Kapook.com/glamour.comindiatime.comjournals.lww.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168