8 สถานการณ์ ที่กระตุ้นอารมณ์ผู้หญิงให้อยากมีเซ็กซ์

คุณเคยสังเกตหรือไม่ ว่าการมีเซ็กซ์กับแฟนสาวในแต่ละครั้งความต้องการของเธอมีไม่เท่ากัน บางครั้งจุดติดได้ง่ายๆ แต่บางครั้งชั่งยากเย็นซะเหลือเกิน ก็อย่างที่รู้ๆ ผู้หญิงเข้าใจยาก แม้แต่เรื่องเซ็กซ์ แต่ถ้าคุณอยากให้สาวๆ เอ็นจอยไปกับคุณแบบสุดเหวี่ยง และจุดติดได้ง่ายๆ ลองเลือกจาก 8 สถานการณ์นี้ซิ เพราะ 8 สถานการณ์นี้ช่วยกระตุ้นอารมณ์ผู้หญิงให้อยากมีเซ็กซ์ได้ดีทีเดียว

 

1.เมาและมึน สถานการณ์แบบนี้บอกเลยว่ามันง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก สาวๆ ทั้งหลายต่างพลาดพลั้งกันมานักต่อนักแล้ว เนื่องจากเวลาเมาๆ มึนๆ สาวๆ จะมีความรู้สึกทางเพศมากกว่าปกติโดนถูกเนื้อต้องตัว จับนั่นจับนี่อารมณ์ก็เตลิดแล้ว ดังนั้นเมื่อเธอเมาห้ามพลาดเด็ดขาด!!

 

2.สถานการณ์เป็นใจ อันนี้เห็นได้บ่อยในหนัง-ละคร ไม่ว่าจะฝนตกอยู่ด้วยกันสองคนในกระท่อม, อยู่ในบ้านด้วยกันตอนไฟดับ, ติดเกาะ 2 คน, อยู่ในห้องทำงานมิดชิด 2 คน, อยู่ในรถลำพัง 2 คน, ทำงานต่างจังหวัดแล้วจำเป็นต้องไปนอนค้างห้องเดียวกัน ฯลฯ ก็สถานการณ์เป็นใจขนาดนี้จะไม่จัดได้อย่างไรหละ จริงหรือไม่

 

3.โอกาสพิเศษ โดนเซอร์ไพรส์ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันวาเลนไทน์ วันครบรอบคบกัน วันขอแต่งงาน หรือมีโอกาสพิเศษได้เซอร์ไพรส์เธอ นี่แหละนับว่าเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่คุณจะได้สัมผัสกันและกันอย่างแนบชิด อารมณ์มันมีพลาดได้ไง

 

 4.ช่วงฉากหนังโป๊อิโรติก ช่วงฉากหนัง ละคร เข้าด้ายเข้าเข็มแบบนี้อารมณ์มันมานะ ยิ่งหากเจอฉากเซ็กส์หนักๆ เข้าไปบอกเลยว่ามันยิ่งเพิ่มเลเวลความอยากมีเซ็กส์มากเข้าไปอีก งานนี้บางทีแค่จับมือ กอด หรือหอมเบาๆ ใจเธอก็กระเจิงจนอยากให้คุณค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าเธอแล้ว

 

5.ช่วงไปเที่ยวพักผ่อน ช่วงนี้ทั้งคุณและเธอจะมีความสุขมากๆ หลังจากตระเวนกินตระเวนเที่ยวกันแล้ว อารมณ์ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติหรือสภาพแวดล้อมใหม่ จะกระตุ้นใจให้เธออยากจะมีอะไรกับคุณ เพราะฉะนั้นอย่าลืมจัดชุดใหญ่นะ

 

6.ช่วงที่คุณป่วย หรือหายป่วยใหม่ๆ ฟังไม่ผิดนะ ซึ่งหากคุณป่วยแบบเป็นไข้หวัดเล็กน้อย ปวดหัวหน่อยๆ สาวๆ เจ้า นอกจากจะต้องการปรนนิบัติเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้คุณกลับมาหายเป็นปกติแข็งแรงดังเดิมแล้ว ก็อาจจะอยากมอบความเสียวเป็นยาเม็ดสำคัญที่ทำให้คุณหายเร็วขึ้น ซึ่งจากงานวิจัยเขาก็บอกนะว่ามีส่วนช่วยได้เหมือนกัน

 

7.หลังจากผ่านช่วงความกลัวสุดขีด ความกลัวที่ว่านี้ก็เช่น เข้าบ้านผีสิง ดูหนังสยองขวัญ หรือการผจญภัยด้วยกันแต่รอดตายมาหมาดๆ ซึ่งการโล่งอกที่ผ่านพ้นเหตุการณ์เหล่านั้นมาได้จะทำให้เธออยากตอบแทนคุณบ้างไง

 

8.ช่วงที่คุณเครียด เวลาที่คุณเครียดสาวๆ ก็คงอยากให้คุณกลับมาแฮปปี้เหมือนเดิม จึงอยากจัดเซ็กส์ให้เพื่อคุณจะได้ระบายอารมณ์ออกมา ที่สำคัญว่ากันว่าหนุ่มๆ บางคนเวลาเครียด เซ็กซี่สุดๆ อ่ะ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก allsurewin

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ www.allsurewin.com

ขอบคุณ Playboy