คุณมีเซ็กซ์ครั้งแรกตอนอายุเท่าไหร่?

คุณมีเซ็กซ์ครั้งแรกตอนอายุเท่าไร? ถ้าคิดนานเกิน 5 วินาที แปลว่าคุณเตรียมจะโม้แล้วสิท่า

เซ็กซ์เป็นปัญหาโลกแตกที่สร้างความปั่นป่วนแสนสาหัสให้ผู้ชายเสมอ ตามหลักจิตวิทยาประสาฟรอยด์ ในทุกประเด็นที่เกี่ยวกับเรื่องทางเพศล้วนส่งผลต่อบุคลิกภาพบ้าบออะไรก็ไม่รู้เยอะแยะไปหมด ซึ่งทั้งหมดนี้อาจมีมูลความจริง หรืออาจเป็นแค่ปมด้อยของตัวนักจิตวิทยาเองก็ได้ ประเด็นคือผู้ชายเยอะแยะมากที่มีเซ็กซ์ครั้งแรกตอน 18 – 19 – 25 หรือแม้แต่ 30 ก็ไม่ใช่เรื่องผิดปกติขนาดนั้นสำหรับหนุ่มเอเชีย

ปัญหาก็คือพวกคุณดูหนังมากไป และผู้ชายในหนังก็มักจะดิบห่าม ดอดไปแอ๊วสาวตั้งแต่จู๋เพิ่งเริ่มโด่ พออายุ 16 ก็พากันหอบเสื้อผ้าหนีออกจากบ้าน ซีรีส์ฮอร์โมนนี่ก็ตัวปัญหาเหมือนกันนะ เด็กวัยรุ่นไทยที่เหลวแหลกน่ะมีอยู่จริง แต่ไม่ใช่ทุกคน และไม่ใช่ส่วนใหญ่ด้วย เด็กวัยรุ่นจำนวนมากยังหลงใหลกับการเล่นปิงปอง ทอยลูกเต๋า อ่านการ์ตูน ไม่ได้คิดจะแย่งแฟนเพื่อนและหาจังหวะไปเสพยาในห้องน้ำเสมอไป

เราขอให้ความมั่นใจกับคุณว่าเด็กผู้ชายที่ตื่นเต้น ทำตัวไม่ถูก มือไม้สั่นเวลาอยู่ต่อหน้าผู้หญิง มีจำนวนมากกว่าเด็กผู้ชายห่ามๆ ที่แอบมีเพศสัมพันธ์กับสาวรุ่นพี่ในห้องพยาบาล พอขึ้น ม. 4 ก็ไปได้เสียกับรุ่นน้อง ม. 2 และดื่มเหล้าสูบบุหรี่ปุ๋ยๆ ตั้งแต่จำความได้

คุณเป็นเด็กชายปกติ คุณเติบโตมาเป็นชายปกติ คุณกังวลกับเซ็กซ์ครั้งแรกเหมือนคนปกติ และกังวลอีกหลายครั้ง แต่คุณก็หาวิธีสนุกกับมันได้เหมือนทุกคน เมื่อเวลาผ่านไปคุณมีประสบการณ์มากขึ้น คุณสามารถให้กำลังใจตัวเองว่าคุณย่อมทำมันได้ดีขึ้น หนังสือ นิตยสาร เว็บไซต์มากมาย (รวมถึงเราด้วย) พร่ำบอกคุณเดือนละหลายสิบหนเรื่องเทคนิคสุดเก๋าต่างๆ แต่มันจะไม่ช่วยอะไรเลยถ้าคุณไม่ยอมหยุดความกังวลนั้นให้ได้ก่อน ขอเพียงคุณรู้ไว้เสมอว่า มนุษย์ทุกคนทั้งชายและหญิง เมื่อมาถึงนาทีที่เรามาแก้ผ้าต่อหน้ากันและกัน เราต่างก็ไม่รู้ทั้งนั้นแหละว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ และพวกเขาก็คลำหนทางในความมืดพอๆ กันกับคุณไม่ว่าจะเปิดไฟหรือปิดไฟก็ตาม

จริงอยู่ การฝึกฝนทำให้คุณแตกต่าง ประสบการณ์จะมอบความมั่นใจและความอึดให้ (เช่นเวลาคุณต้องออรัลให้เธอ ซึ่งคุณอาจรู้สึกยาวนานเหลือเกิน แต่คุณก็จะทำจนลุล่วงไปได้) สุดท้ายเซ็กซ์มันก็แค่นั้น อย่าให้เซ็กซ์กลายเป็นเรื่องใหญ่นักหนา เพราะว่ามันไม่ใช่ และมนุษย์โลกพารานอยด์กับมันเกินเหตุมานานพอแล้ว เซ็กซ์เป็นแค่อีกหนึ่งกิจกรรมระหว่างคนสองคน ไม่ว่าจะเพื่อทำลูก หรือเพื่อให้นอนหลับฝันดีก็ตาม เว้นเสียก็แต่คุณไปมีกับเจ้านาย ผู้ช่วย แฟนเพื่อน

อะไรแบบนั้นก็ตัวใครตัวมัน

 

Credit GQThailand