Howto เทคนิคชะลอการหลั่ง ช่วยให้มีความสุขกับคนรักของคุณนานขึ้น

จากงานวิจัยจำนวนหลายฉบับได้ยืนยันตรงกันว่าผู้หญิงต้องใช้เวลาในการเดินทางถึง 20 นาทีกว่าจะถึงจุดไคลเม็กซ์ในขณะที่ผู้ชายในเวลาเพียง 4 นาทีในการถึงจุดสุดยอดซึ่งเร็วว่าผู้หญิงถึง 5 เท่า ดังนั้นมันคงจะดีกว่าถ้าผู้ชายอย่างเรามาฝึกชะลอการหลั่งเร็วเพื่อยืดระยะเวลาบทรักให้นานขึ้นและถึงจุดไคลแม็กซ์ไปพร้อมกับคนรักของคุณ

1. เทคนิคการบีบ เมื่อรู้สึกใกล้เต็มที

ขณะบรรเลงบทรักแล้วรู้สึกว่ากำลังจวบจะหลั่งหรือจวบจะถึงจุดไคลแม็กซ์เต็มที ให้นำน้องชายสุดเลิฟมาบีบที่ปลายค้างไว้ เพื่อหยุดการดันตัวของอสุจิและระงับความรู้สึกที่พุ่งพ่านของตัวคุณเอง การทำเช่นนั้นจะช่วยยืดระยะเวลาในการถึงจุดไคลแม็กซ์ให้นานออกไป และที่สำคัญเพื่อให้คุณถึงจุดสุดยอดพร้อมๆ กับสาวในอ้อมกอดคุณ

 

จุดสุดยอดของผู้หญิง" เคยสนใจกันบ้างไหมห๊ะ!!!

 

2. คิดออกนอกลู่นอกทางทำใจให้วอกแวก

การที่เราใจจดใจจ่อกับการปฏิบัติภาระกิจรักมากเกินไปอาจทำให้เราถึงจุดไคลแม็กซ์เร็วขึ้น ดังนั้นในขณะเมคเลิฟควรคิดถึงเรื่องอื่นให้ใจไขว่เขวออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง การคิดถึงเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องการออกกำลังกายบนเตียงก็จะสามารถยืดเวลาในการเมคเลิฟของคุณยาวนานขึ้นได้

การถึงจุดสุดยอด' ทำให้คนเรา 'ฉลาดขึ้น'

3. ใส่ถุงยางอนามัย

การใส่ถุงยางอนามัยนอกจากจะมีประโยชน์ในการป้องกันโรคทางเพศสัมพันธ์แล้วยังสามารถช่วยชะลอการหลั่งเร็วได้อีกด้วย เพราะถุงยางอนามัยจะเป็นตัวกั้นกลางการสัมผัสทางอวัยวะเพศโดยตรงซึ่งช่วยลดความรู้สึกเสียวที่มากเกินไป บางครั้งการรู้สึกเสียวกระสันน้อยๆ แต่นานๆ ก็ดีกว่ามาเร็วไปเร็วเคลมเร็ว และที่สำคัญคือการได้ให้เวลาแก่ฝ่ายหญิงค่อยๆ ทะยานสู่สวรรค์ชั้นเจ็ดไปพร้อมๆ กับคุณ

ล้วงลึก! 5 ความลับ จุดสุดยอด ของผู้หญิงที่ผู้ชายอาจไม่เคยรู้

 

สิ่งสำคัญที่สุดที่อยากแนะนำคือ ควรยืดระยะเวลาในการเล้าโลมคลอเคลียกันให้นานขึ้น ควรใช้เวลาในการเล้าโลมสักประมาณ 15-25 นาทีก่อนสอดใส่เพื่อปฏิบัติภาระกิจรัก เพราะจริงๆ แล้วการเมคเลิฟไม่ได้ให้ความสุขในขณะถึงจุดไคลแม็กซ์อย่างเดียวเท่านั้น แต่การเมคเลิฟคือการแบ่งปันความอบอุ่นและความรู้สึกดีๆ ต่อกัน การได้เติมเต็มยามอยู่ในโอบกอดของกันและกัน

 

ขอขอบคุณ SANOOK