หนังดี AVดัง : ปลายทางของเธอบำเรอท่านชาย (แจกวาร์ป)

หนังเมื่อปี 2015 นำแสดงโดย อิโรฮะ นัตสึเมะ รับบทเป็นนักแสดงหนังอินดี้ที่คบอยู่กับนักแสดงชายที่เล่นคู่กัน ทั้งคู่มีแพลนว่าจะแต่งงานกัน .. แต่แล้วความรักก็มาสะดุดโดยหญิงสาวอีกคนที่เป็นผู้กำกับหนังที่เธอเล่นใช้วิชามาร จ้างยากูซ่ามาอุ้มเธอไปขังไว้เพื่อขายบริการ เวลาผ่านไปนับปีเธอเริ่มสูญเสียความทรงจำ จำไม่ได้แม้แต่แฟนตัวเอง

เปิดเรื่องมา พระเอก-นางเอก (ทั้งคู่เป็นนักแสดงหนังอินดี้) พอถ่ายหนังเสร็จ ก็มานั่งพูดคุยกับผู้กำกับสาว ซึ่งหนังที่พวกเค้าแสดงเนี่ย ชื่อเรื่องว่า “The Last Station” .. แล้วผู้กำกับก็เลยเล่าตำนานของ The Last Station ให้ฟังว่า มีผู้หญิงมากมายที่ถูกพาไปอยู่ที่ The Last Station จะต้องถูกบังคับขายตัว และถูกข่มขืนทุกวัน จนถึงขนาดสูญเสียความทรงจำ และต้องอยู่ที่นั่นไปตลอดชีวิต

ระหว่างที่คุยกันอยู่ ผู้กำกับสาว ก็นึกย้อนอดีตคิดถึงตอนที่เธอเคยสารภาพรักกับพระเอก แต่พระเอกก็ปฏิเสธ เพราะพระเอกมีคนที่ชอบอยู่ในใจแล้ว
พอคุยเสร็จ พระเอก-นางเอก ขอตัวกลับบ้าน ส่วนผู้กำกับก็ส่งสายตามองส่งทั้งคู่อย่างมีเลศนัย พร้อมกับความคิดชั่วๆ ผุดขึ้นมาในหัว

พระเอก-นางเอก กลับมาที่บ้าน ทั้งคู่ก็คุยกันเกี่ยวกับเรื่องที่พระเอกเคยหมั้นกับผู้กำกับสาว และคุยกันเกี่ยวกับเรื่องตำนาน The Last Station

ผู้กำกับรู้สึกอิจฉานางเอกที่กำลังจะได้แต่งงานกับพระเอก เธอเลยเรียกยากูซ่าให้มาจัดการนางเอกให้พ้นออกไปจากชีวิตเธอ

เช้าวันต่อมา ขณะที่ฮารุกะกำลังจะเปลี่ยนชุดในกองถ่าย เธอก็ถูกพวกยากูซ่าลักพาตัวมายังสถานที่ลึกลับแห่งหนึ่ง แล้วเธอก็ถูกพวกยากูซ่ารุมข่มขืนแตกในไป 3 ดอก

พอนางเอกถูกลักพาตัวหายไป พระเอกก็ไปแจ้งความและทำป้ายติดประกาศตามหานางเอก โดยมีผู้กำกับสาวคอยอยู่เคียงข้าง

RBD-722

นางเอกยังคงถูกกระทำชำเราเรื่อยมา จนเธอทนไม่ไหวหาทางหนีออกจากสถานที่นรกนั่น แต่เธอก็หนีไม่พ้น ต้องโดนพวกยากูซ่ามันรุมโทรมข่มขืนอีกรอบ

หลังจากติดประกาศตามหานางเอกหลายวันก็ยังไม่เจอตัว ผู้กำกับพยามบอกให้พระเอกเลิกตามหาได้แล้ว แต่พระเอกยังไม่ยอมตัดใจ .. ผู้กำกับจึงหมดความอดทน เลยจ้างยากูซ่าจัดการขั้นเด็ดขาด

แล้วพระเอกก็ได้รับโทรศัพท์จากใครบางคน บอกว่าตอนนี้นางเอกอยู่กับยากูซ่า ก็เลยจะให้พระเอกมาดูให้เห็นกับตาด้วยตัวเอง

พระเอกถูกยากูซ่าปิดตาพามายังสถานที่ลึกลับนั้น แล้วพระเอกก็ได้เจอกับนางเอกที่กำลังตกเป็นทาสกามให้กับพวกยากูซ่า

ถึงพระเอกจะได้เจอนางเอกก็จริง แต่เขาก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ปล่อยตามน้ำไป คอยดูโชว์เด็ด ๆ ที่พวกยากูซ่ามันเล่นเสียวกับเธอ และผลัดกันเย็ดแตกใน

หลังดูโชว์เสียวเสร็จ ยากูซ่าก็พานางเอกมาขังไว้ในกรง แล้วก็พาตัวพระเอกเข้ามาในกรงเพื่อให้ได้คุยกับนางเอก .. และพระเอกก็สัญญาว่าจะพาตัวเธอออกไปจากขุมนรกนี้

กาลเวลาผ่านไป ในที่สุดพระเอกหาวิธีที่จะช่วยนางเอกออกมา โดยเขาจะใช้เครื่อง GPS ติดตัวไปด้วย พอไปถึงสถานที่นั้น พวกตำรวจก็จะรู้ตำแหน่งและมาช่วยพวกเขาไว้ได้ .. แต่พอผู้กำกับสาวรู้ว่าพระเอกยังไม่ยอมตัดใจจากนางเอก เธอก็เริ่มหัวร้อนและคิดแผนการชั่วขั้นต่อไป

พระเอกถูกพวกยากูซ่าพาตัวมาที่สถานที่ลึกลับอีกครั้ง แต่คราวนี้นางเอกไม่อยู่ที่นั่นแล้ว เพราะเธอถูกย้ายไปอยู่ที่อื่นแทนตัดฉากมาที่ นางเอก เธอถูกพามาขายตัวอยู่ในซ่องใต้ดินแห่งหนึ่ง

2 ปีต่อมา .. พระเอก-ผู้กำกับ กำลังให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเกี่ยวกับการได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และผู้กำกับยอดเยี่ยม

ตัดฉากมาที่ นางเอก เธอถูกขังอยู่ในกรงและกำลังให้บริการลูกค้าคนแล้วคนเล่า

อีก 2 ปีต่อมา .. นักข่าวมารุมสัมภาษณ์พระเอก-ผู้กำกับ แสดงความยินดีที่ทั้งคู่หมั้นกันแล้ว

 

1 ปีให้หลัง (พระเอก-ผู้กำกับ แต่งงานมีลูกด้วยกัน) .. ขณะที่พระเอกเลิกงานและกำลังเดินทางกลับบ้าน เขาก็ได้ไปพบกับซ่องลึกลับแห่งหนึ่ง มีป้ายติดไว้ที่หน้าประตูว่า…

พระเอกก็เริ่มนึกขึ้นได้เกี่ยวกับตำนาน The Last Station ที่ผู้กำกับเคยเล่าให้ฟัง .. พระเอกเลยลองเข้าไปยังประตูบานนั้น และเขาก็ได้พอเจอกับ นางเอก ที่หายตัวไปหลายปี และเธอกำลังให้บริการลูกค้าอยู่ (ซึ่งตอนนี้ นางเอก สูญเสียความทรงจำไปหมดแล้ว)

พระเอกเลยตัดสินใจจ่ายเงินซื้อบริการกับเธอ .. และเมื่อทั้งคู่ได้มีเซ็กส์กัน นางเอกกลับรู้สึกตัวและมีความทรงจำเดิมกลับมาสมัยเมื่อทั้งคู่ยังรักกัน

แต่ถึงแม้นางเอกจะมีความทรงจำเดิมกลับมาแล้ว แต่เธอก็รู้ว่าไม่สามารถที่จะกลับไปใช้ชีวิตกับพระเอกได้เหมือนเดิมอีกแล้ว เธอจึงแกล้งทำเป็นจำไม่ได้ และต้องยอมปล่อยพระเอกไป

ส่วนพระเอก ก็ต้องยอมแพ้ เพราะเข้าใจว่านางเอกสูญเสียความทรงจำไปแล้ว ไม่มีประโยชน์ที่จะช่วยออกมา และตัวเขาเองก็แต่งงานมีลูกกับผู้กำกับไปแล้วด้วย เลยต้องเดินออกไปจาก The Last Station และไม่ย้อนกลับมาที่นี่อีก

และภาพก็ตัดมาที่นางเอก กำลังให้บริการลูกค้าคนถัดไป โดยที่เธอมีน้ำตาไหลรินอาบแก้ม เพราะตอนนี้เธอมีความทรงจำเดิมกลับมาแล้ว แต่ไม่สามารถกลับไปใช้ชีวิตเหมือนคนปกติได้อีก และเธอต้องตกเป็นทาสกามอยู่ใน The Last Station ตราบชั่วนิรันดร์… จบบริบูรณ์.

ผมว่าเรื่องนี้ทำเนื้อเรื่องออกมาได้ดีเลยนะ ถึงแม้จะจบเศร้าไปหน่อยก็ตาม ที่ต้องชมเลยก็คือ การแสดงของนางเอก Iroha Natsume เธอเล่นได้ดีมาก ๆ โดยเฉพาะฉากหลั่งน้ำตา และเธอก็เป็นอีกคนที่เป็นนักแสดงหลักของค่าย Attackers ซึ่งเล่นหนังแนวนี้มาหลายเรื่องแล้ว
.
เรื่องนี้นอกจะเดินเรื่องดีแล้ว ยังกระชับอีกด้วย เพราะเพียงแค่ 10 นาทีแรก หนังก็พาเราเข้าไปสู่ฉากเซ็กส์แล้ว แทบจะไม่ต้องเสียเวลากับฉากคุยนาน ๆ เลย
.
ผมสปอยล์เนื้อเรื่องมาซะยาว แต่ตัวหนังความยาวแค่ 1.50 ชั่วโมงเองนะ ดูแป๊บ ๆ ก็จบละ ฉากคุยไม่ค่อยมีหรอก ส่วนใหญ่ก็ฉากเซ็กส์ล้วน ๆ นานด้วย แตกในกันที 2-3 น้ำ ดูกันอิ่มแน่นอนครับ

วาร์ป RBD-722