JAV Preview : พรีวิวหนังใหม่ก่อนดู

 

งานหนังของสาวไอริ คิจิมะประจำเดือน 5 มีกันให้รับชม 2 เรื่องด้วยกัน เริ่มกันที่ผลงานกลางเดือนกับค่าย Ideapocket กันก่อนเลยครับ กับการมาเล่นในซีรีย์ NTR ในการเดินทางไปประชุมทางธุรกิจ

เมื่อบอสสาวสวยต้องร่ำลาสามีแล้วเดินทางไปคุยงานกับลูกค้าพร้อมด้วยเลขาชายส่วนตัว หลังคุยงานเสร็จก็มาดื่มฉลองกัน ระหว่างนั้นแฟนหนุ่มก็โทรหาและอัพเดทกันตลอดว่าเป็นยังไง แต่จากนั้นเธอก็เมาจนเลขาชายต้องพากลับไปที่โรงแรม แล้วบอกกับเธอว่าเขาเล็งเธอมานานแล้ว และบุกรุกเล้าโลมจู่โจมในทันที มีหรือที่เธอจะสู้แรงของเขาได้ เธอตกเป็นของเขาไปในที่สุด แถมเขายังกระฉูดแตกในครั้งแล้วครั้งเล่า สามีก็โทรเข้าบ่อยครั้ง

แม้เธอจะถูกเล้าโลมจู่โจมกระแทกก็ยังพยายามปรับเสียงให้คุยกับสามีจนจบได้ หลังจากเสร็จก็พากันไปอาบน้ำแล้วจัดในห้องน้ำอีกรอบ ในที่สุดเธอก็ยอมปล่อยตัวปล่อยใจเก็บโทรศัพท์ไว้ใต้หมอนแล้วเอ็นจอยไปกับเซ็กซ์ในคืนนี้ หลังจากตื่นขึ้นมาแต่งตัวเสร็จก็โดนจัดอีกรอบ รวมแล้วฝ่ายชายกระฉูดเข้าไปถึง 9 น้ำด้วยกัน

——————————-

สำหรับอีกหนึ่งเรื่องเป็นผลงานจากค่าย Madonna เรื่องนี้มาในซีรีย์ NTR เสร็จที่ใบหน้า โดยได้สาว ฮิคาริ คิซากิเล่นเปิดซีรีย์นี้ไปเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

เรื่องราวของภรรยาสาวที่ต้องเจอกับหัวหน้าของสามีที่มาเจอเธออยู่คนเดียวในบ้านแล้วเข้ามาปลุกปล้ำทุกคราทุกครั้งที่เขาทำจะต้องเอามาเสร็จที่หน้าของเธอทุกครั้ง เขามักจะแอบมาหาเธอตอนกลางวัน บางครั้งสามีก็พาเขามาดื่มกินกันแต่สามีนั้นเมาหลับก่อนทุกที

ทิ้งให้เธอต้องเจอการรุกรานย่ำยีจากหัวหน้าสามีคนนี้ และรสชาติแห่งเซ็กซ์นั้นก็ทำให้เธอเริ่มปล่อยตัวปล่อยใจ เอ็นจอยไปกับเขาในภายหลังนั่นเอง

แฟนหนังของสาวไอริชอบเรื่องไหนก็รอกันได้เลยนะครับ ไม่นานเกินรอครับผม

AV Actress : Airi Kijima

ค่าย Ideapocket รหัส : IPX-492 วางจำหน่าย 13/05/2020

ค่าย Madonna รหัส : JUL-227 วางจำหน่าย 25/05/2020