หนังดี AVดัง : สายลมรักผ่านผัน ยามคิมหันตฤดู (แจกวาร์ป)

เรื่องราวของเพื่อนเก่าสมัยเด็กที่ต่างก็แอบมีใจให้แก่กันและกัน .. เมื่อทั้งคู่ได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง ความหฤหรรษ์แบบหวานฉ่ำจึงบังเกิด…

– อาโออิ และ สึโบมิ ทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนอยู่โรงเรียนเดียวกันตั้งแต่สมัยเด็ก ได้มาเจอกันโดยบังเอิญ .. ทั้งคู่หาที่นั่งพูดคุยกัน ได้ความว่า… สึโบมิต้องย้ายบ้านตามพ่อ เธอเลยต้องออกจากโรงเรียน และกาลเวลาก็ผ่านไป 10 ปี เธอเพิ่งมีโอกาสได้กลับมาบ้านเกิด

– ทั้งคู่ชวนกันไประลึกความทรงจำสมัยเด็ก ไปย้อนดูโรงเรียนเก่าที่พวกเค้าเคยเรียนอยู่ห้องเดียวกัน .. สึโบมิหยอกล้ออาโออิว่ามีคนกำลังเดินมาทางนี้ ทั้งคู่เลยก้มแอบใต้โต๊ะ แล้วสายตาของทั้งคู่ก็ประสานกัน ก่อนที่อาโออิจะโน้มตัวไปจุ๊บปากสึโบมิ…

เพียงไม่กี่อึดใจหลังจากทั้งคู่จุ๊บปากกันเสร็จ ก็มีสายโทรเข้ามาที่มือถือของอาโออิ แล้วสึโบมิก็รู้ว่าคนที่โทรเข้ามา คือแฟนสาวของอาโออิ .. สึโบมิรู้สึกผิดที่เธอเผลอตัวไปจุ๊บปากกับเพื่อนรัก เธอเลยขอโทษและขอตัวกลับบ้าน

– วันต่อมา อาโออิชวนสึโบมิมาที่บ้าน ทั้งคู่นั่งดูรูปถ่ายสมัยเด็กด้วยกัน แล้วในที่สุด ทั้งคู่ก็สารภาพความในใจต่อกัน ว่าพวกเค้าแอบชอบกันมาตั้งนานแล้ว .. จนทุกวันนี้ก็ยังมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันอยู่เสมอ (ถึงแม้จะรู้ว่าต่างฝ่ายก็มีแฟนแล้วก็ตาม)

ในเมื่อต่างฝ่ายต่างสารภาพความในใจกันแล้ว แถมยังอยู่บ้านกันตามลำพัง บรรยากาศในห้องนอนที่เย้ายวนชวนเป็นใจ… ทั้งคู่เลยพร้อมใจยินดีพลีกายให้กัน (ซึ่งต่างฝ่ายก็รอโอกาสนี้มานานแสนนาน เพื่อจะได้มีประสบกามดี ๆ ร่วมกันซักครั้ง)

หลังเสร็จกิจกับเพื่อนรัก แฟนหนุ่มของสึโบมิก็โทรเข้ามา เธอรีบรับสายแล้วโกหกแฟนหนุ่มไปว่า…

– ตกดึก พ่อของอาโออิต้องไปทำงานกะดึก กว่าจะกลับบ้านอีกทีก็เช้าของอีกวัน .. อาโออิเลยชวนให้สึโบมินอนค้างที่บ้านเขาคืนนี้

– อาโออิและสึโบมิ เข้ามาอาบน้ำด้วยกัน กอดจูบลูบไล้เล้าโลมกันไปมา แล้วสึโบมิก็เป็นฝ่าย “ดูด” ให้ก่อน เธอค่อย ๆ ดูดเร็วขึ้น แรงขึ้น…

แล้วทั้งคู่ก็มาอาบน้ำถูสบู่ให้กัน .. ถูสบู่ล้างตัวกันเสร็จ อาโออิบอกให้สึโบมินั่งตรงขอบอ่าง แล้วเขาก็ทำการ “เลีย” ล้างให้อีกรอบ

แล้วทั้งคู่ก็จัดเต็มกันในห้องน้ำ ทั้งท่า Basic และ Doggy ฟินกันไป…

– หลังอาบน้ำเสร็จ อาโออิและสึโบมิก็มานั่งถกปัญหากันจนดึกดื่นไม่หลับไม่นอน เพราะทั้งคู่กำลังเครียด แถมซีเรียส…

หลังจากถกปัญหากันเสร็จเรียบร้อย ทั้งคู่ก็ถ่ายเซลฟี่คู่กัน แล้วส่งสายตาประสานกันอีกรอบ และเหมือนสึโบมิจะรู้ใจ เธอเลยเป็นฝ่ายจัดการโม้กให้อีกครั้ง .. และอาโออิผู้ทนความเสียวไม่ไหวจึงขอร้องสึโบมิไปว่า…

พออาโออิได้แตกคาปากเพื่อนรักสมัยเด็ก เขาถึงกับเอ่ยปากชมออกมาเลยว่า… (แหมมม เล่นชมกันต่อหน้า สึโบมิก็ยิ้มดีใจใหญ่ ^^)

– ตื่นเช้ามา แฟนหนุ่มของสึโบมิก็โทรเข้ามือถือของเธอ และบอกว่าจะมาหาสึโบมิ .. สึโบมิเลยจำใจต้องรีบกลับบ้านด่วนเพราะแฟนหนุ่มจะมาหาที่บ้าน

– ขณะที่อาโออิกำลังนอยด์เพราะสึโบมิต้องไปอยู่กับแฟน แต่จู่ ๆ สึโบมิโทรมาหา และขอเข้ามาหาอาโออิที่บ้าน .. สึโบมิบอกกับอาโออิว่าเธอทะเลาะกับแฟน .. แล้วทั้งสึโบมิและอาโออิต่างก็สารภาพความในใจกันอีกครั้ง ว่าทั้งคู่แอบชอบกันตั้งแต่สมัยเด็กเมื่อ 10 ปีก่อนแล้ว

อาโออิ-สึโบมิ ทั้งคู่ต่างยินยอมพร้อมใจถวายกายให้กันอีกรอบ

หลังเสร็จกิจ… โทรศัพท์ของทั้งคู่ก็ดังขึ้นมาพร้อมกัน (แฟนของทั้งคู่โทรเข้ามา) .. แต่ทั้งคู่เลือกที่จะตัดสายทิ้ง แล้วสารภาพรักแก่กัน เสมือนเป็นสัญญาว่า ทั้งคู่จะรักกัน ตราบจน… “สายลมรักผ่านผัน ยามคิมหันตฤดู” .. จบบริบูรณ์.

MIDE-584 (Tsubomi)

ถ้าจะมีหนังเอวีซักเรื่องที่สามารถดูพร้อมกับแฟนก็ได้อารมณ์ ผมว่าต้องเรื่องนี้แหละ .. พล็อตเรื่องเน้นเรื่องราวของความรัก แถมเป็นเหตุการณ์ที่สามารถเกิดขึ้นได้ในชีวิตจริงอีกต่างหาก

ทั้งมุมกล้อง แสง สี และฉากเซ็กส์ในหนังเรื่องนี้ มันช่างดูอ่อนหวานละมุนละไม .. เป็นฉากเซ็กส์ที่เราดูแล้วรู้สึกว่า “นี่แหละ คือฉากเซ็กส์ของคู่รักที่รักกันมาเป็น 10 ปี” .. มีความเนิบนาม อ่อนช้อย หวานฉ่ำ

ในเดือน ธันวาคม ปีนี้ Tsubomi เธอจะมีอายุครบ 32 ปีแล้ว .. แต่ดูใบหน้าและรอยยิ้มของเธอสิครับ ช่างดูอ่อนเยาว์ สมฉายา “โลลิ” ตลอดกาล

เอาเป็นว่า ถ้าท่านชอบดูหนังเอวีแนว ซอฟท์ ๆ เนื้อเรื่องเบา ๆ สบาย ๆ เน้นความรักของคู่รัก ผมแนะนำให้ดูเรื่องนี้ครับ (ก็ขนาดหน้าปกหนัง ยังโปรยคำว่า… “True Love Story”)

 

รหัสวาร์ป MIDE-584 (Tsubomi)