หนังดี ซีรีส์ดัง : สาวน้อยโดนผู้จัดการลักหลับแอบถ่ายคลิป ดุเดือด เลือดพล่าน พร้อมรหัสวาร์ป!

มิรุ เดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดกับผู้จัดการ หลังจากดื่มฉลองกันแล้วก็เมาตามสูตรของซีรีส์ Bussiness Trip นั่นแหละ แล้วมิรุก็โดนผู้จัดการลักหลับไป 1 ทีตามสเต็ป แต่หลังจากนั้น มิรุกลับชอบรสชาติอันดุเดือดที่ผู้จัดการมอบให้มากๆ เพราะสามีของเธออ่อนเรื่องทำการบ้านมาก ในขณะที่เธอกำลังวีดีโอคอลกับสามีหลังจากที่เสร็จไป 1 ทีแล้ว ผู้จัดการก็เข้ามาซ้ำอีกทีขณะที่กำลังคอลเลย ตื่นเต้นมาก หลังจากนั้นทั้งคู่ก็นั่งดื่มเบียร์กันชิวๆ คุยกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่จะเปิดศึกอย่างดุเดือดอีกครั้ง คราวนี้พร้อมรบกันทั้ง 2 ฝ่าย กลายเป็นงานเดือดๆ สไตล์มิรุ แต่ที่แสบไปกว่านั้นคือมิรุ เธอถ่ายวีดีโอขณะทำกิจกรรม ส่งไปให้สามีตัวเองดู เหมือนจะเย้ยความกระจอกของเขา
ในตอนเช้าทั้งคู่ก็จัดกันอีกก่อนจะบินกลับบ้าน คราวนี้ก็เดือดไม่แพ้กัน มิรุปล่อยอารมณ์เต็มที่ ยิงบีมใส่ผู้จัดกันไปหลายที น่าจะหัวเปียกกันเลยทีเดียว แล้วเธอก็ส่งคลิปไปให้สามีดูอีก สามีก็ได้แต่ทำใจ ตาดูคลิปเมียตัวเองโดนผู้จัดการ ส่วนมือก็สาวตามไปด้วย เศร้าจริงๆ ….
S1 นี่เค้าไปได้เรื่อยๆ เลยนะ แม้จะเป็นซีรีส์คล้ายๆ กัน แต่ยังมีจุดที่แตกต่างและดึงเอกลักษณ์ของนักแสดงออกมาได้เสมอๆ เลย เรื่องนี้แอดเดาเลยว่า อาจจะติด TOP 10 หนังของปีนี้ในใจหลายๆ คนเลยก็ได้นะ
เหมือนซับไทยเพิ่งปล่อยออกมามั้ง จำไม่ได้ ใครอยากดูซับไทยลองหาดูได้ในเว็บ AVC เจ้าประจำ
SSNI-772 Sakamichi Miru
Miru Sakamichi 1
Miru Sakamichi 2
Miru Sakamichi 3
Miru Sakamichi 4