ฮอตไม่หยุด ‘น้องออย รอยจูบ’ เจ้าของวีรกรรม 6-1 เปิดประวัติสุดเซ็กซี่พร้อมวาร์ป!

บอกเลยว่านาทีนี้ น้องออย ปภาวี หรือ น้องออย รอยจูบ ถือเป็นนางแบบสาวที่มาแรงอย่างมาก เรียกได้ว่าทำเอาโซเชียลถึงกับร้อนระอุ มีการแชร์รูปและคลิปกันอย่างสนั่นหวั่นไหว ถึงความแซ่บของสาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่มีความโดดเด่นตรงรอยสักรอยจูบ ที่เห็นแล้วร้อนแรงสุดๆ ซึ่งเธอถือเป็นนางแบบสาวที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักจาก PLAYBOY THAILAND ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นที่พูดถึงชั่วข้ามคืน

น้องออย ปภาวี นางแบบสาวแซ่บ ที่หนุ่มๆ อยากรู้จัก

น้องออย ปภาวี หรือ ปภาวี ชัยมงคล ถือเป็นสาวสวยจังหวัดสมุทรปราการ จบการศึกษาจาก วิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ อาชีวะบางปู ปัจจุบันถือเป็นนางแบบอิสระ พริตตี้สาวสวย ที่กำลังมาแรงอย่างมาก มีกลุ่มแฟนคลับมากมายและเป็นสาวที่หนุ่มๆ ทั่วทั้งประเทศอยากทำความรู้จักมากที่สุด จนปัจจุบันมียอดคนติดตามบนโลกออนไลน์สูงถึง 2 แสนกว่าคนกันเลย อีกทั้งยังมีฉายาเด็ดติดปาก “น้องออย 6-1” ที่มีที่มาสุดแซ่บจากประสบการณ์ตรงของเธอ ที่ทำเอาหนุ่มไทยสยิว จนมีคนท้าลอง 10-1 ดูบ้างมั้ย??

สำหรับใครที่อยากติดตาม น้องออย ปภาวี สามารถเข้าไป Follow กันได้ผ่านวาร์ปด้านล่าง ซึ่งรับประกันเลยว่าเด็ดโดนใจอย่างแน่นอน ซึ่งน้องออยถือเป็นสาวเซ็กซี่ แซ่บ เด็ดถึงใจ ที่หนุ่มๆ จะได้สัมผัสและฟินกันอย่างแน่นอน อีกทั้งเจ้าตัวยังเป็นกันเองต่อแฟนคลับ มักจะมาไลฟ์สดพูดคุย ให้แฟนคลับได้เข้ามาทักทายกันเป็นประจำอีกด้วย

เปิดวาร์ป!! IG น้องออย ปภาวี นางแบบสาวขวัญใจหนุ่มไทย

Facebook : Oil Paphavee Chaimongkol

Instagram : oil_paphavee

#ออยรอยจูบ #น้องออยรอยจูบ #ออยลอยจูบ #น้องออยลอยจูบ

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168