4 ท่าออรัลเซ็กส์สุดแซ่บ พาคุณผู้ชายถึงสวรรค์ง่ายๆ แค่นิดเดียว

หลายคู่รักที่คบและแต่งงานกันเป็นเวลานานหลายสิบปี คงมีปัญหาความเบื่อหน่ายและความต้องการทางเพศที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพียงแค่ลองปรับเปลี่ยนท่าเซ็กซ์เพื่อเพิ่มความแปลกใหม่ และวันนี้เราก็จะมาแนะนำการทำออรัลเซ็กซ์ใหม่ๆ ที่จะช่วยปลุกความเร่าร้อนมากขึ้น เป็นการเพิ่มความตื่นเต้นและสีสันให้กับชีวิตคู่ มีแบบไหนบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

4 ท่าออรัล 1
1.ท่า One Up
ท่าเริ่มแรกนี้เป็นท่าเซ็กซ์ที่เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีความไวต่อการสัมผัสและการถูกกระตุ้น โดยที่ฝ่ายชายจะต้องนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น ส่วนฝ่ายหญิงนอนชิดติดขอบเตียง จากนั้นฝ่ายหญิงแยกขาข้างหนึ่งยกขึ้นสูง และใช้มือสอดประคองไว้ใต้เข่า ขณะเริ่มการลูบไล้ฝ่ายหญิงสามารถยกสะโพกขึ้นหนึ่งข้างเพื่อช่วยเพิ่มการเคลื่อนไหว และทำให้สะดวกต่อการลูบคลำมากขึ้น

2.ท่า David Copperfield
ท่านี้เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีความนิยมชื่นชอบการทำออรัลเซ็กซ์แบบรุนแรง เทคนิคคือ เริ่มจากการหาหมอนมาวางรองใต้สะโพกเพื่อให้กระดูกเชิงกรานยกขึ้นสูงกว่าปกติ จากนั้นให้ฝ่ายหญิงชันเข่าทั้งสองข้างขึ้นแล้วยกขาวางไว้บนบ่าของฝ่ายชาย หากอยากเพิ่มความรู้สึกเสียวและสีสันของการร่วมเซ็กซ์ ให้ฝ่ายชายเกร็งลิ้นให้แข็งและแบน ก่อนจะแนบปลายลิ้นไปกับทางเข้าช่องคลอด แล้วให้ฝ่ายหญิงเป็นคนเริ่มขยับเคลื่อนไหวร่างกายและบดตัวลงกับปลายลิ้นของฝ่ายชาย

4 ท่าออรัล 2
3.ท่า Heir to the Throne
ท่านี้ถือได้ว่าเป็นสุดยอดของการทำออรัลเซ็กซ์ การใช้ท่านี้จะทำให้อีกฝ่ายมีอารมณ์ความรู้สึกร่วมและช่วยปลดปล่อยความต้องการทางเพศได้อย่างดีเยี่ยม โดยเทคนิคในของท่านี้ คือ ให้ฝ่ายหญิงนั่งบนเก้าอี้แล้วอ้าขาออกกว้างๆ จากนั้นให้ฝ่ายชายทำออรัลเซ็กซ์ได้ตามต้องการ โดยที่ทางฝ่ายชายสามารถปรับเปลี่ยนท่าทางต่างๆ เพื่อเพิ่มความเสียวและความสุขสมได้ เช่น การใช้นิ้วชี้และนิ้วนางสอดเข้าไปในช่องคลอดโดยที่เมื่อสอดไปแล้วมีการงอนิ้ว เพื่อกระตุ้น G-spot นอกจากนั้นยังสามารถกระตุ้นเพิ่มอีกทาง โดยการใช้มือกดที่กระดูกหัวหน่าว จะช่วยทำให้ฝ่ายหญิงไปถึงจุดสุดยอดได้

4.ท่า The Lazy Sunday
ถือเป็นท่าออรัลเซ็กซ์ที่ผู้ชายติดใจ เพราะจะช่วยเพิ่มความสุขสมให้กับฝ่ายชายนั่นเอง โดยเริ่มจากให้ฝ่ายชายนอนหงายบนเตียง แล้วฝ่ายหญิงนอนตะแคงหันหน้าเข้าหาอวัยวะเพศชาย จากนั้นทำออรัลเซ็กซ์ให้ผู้ชาย เพียงเท่านี้ก็จะสามารถสร้างเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบได้แล้ว

การเพิ่มสีสันและความตื่นเต้นในชีวิตคู่ด้วยเซ็กซ์ ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถเพิ่มรสชาติชีวิต ช่วยลดความเบื่อหน่ายและเติมความหวานแหววให้กับชีวิตคู่ ให้สามารถอยู่ด้วยกันได้ยาวนานขึ้นได้แล้วค่ะ

 

ขอขอบคุณ SANOOK