Oral sex มีอะไรสำคัญมากกว่าที่คิด!

เพราะเรื่องเซ็กซ์มันไม่ได้มีข้อจำกัดอยู่แค่การกระโดดขึ้นเตียงแล้วจบลงไป แต่มันมีทั้งช่วงต้น ช่วงปลาย และที่สำคัญเราสามารถใช้อวัยวะอื่น ๆ ร่วมสร้างอารมณ์วาบหวามให้กับเขาคนนั้นได้ (ไม่ใช่แค่น้องหนูของเราเสมอไป) Oral Sex หรือการมอบความสุขให้คนที่เรารักด้วยปากจึงเป็นอีกหนทางแห่งความสุข และนี่คือ 5 เรื่องที่สาว ๆ ต้องรู้ไว้เพื่อให้ Oral Sex ได้อย่างราบรื่น ไม่ติดขัด แถมเขาคนนั้นต้องสยบให้กับเราแน่นอน

อย่าเกรงใจที่จะรักษาความสะอาด

ความสะอาดและความปลอดภัยคือหลักการอันดับหนึ่งที่สาวยุคใหม่อย่างเราต้องยึดถือ ดังนั้นถ้าคิดจะใช้ปากสร้างความสุขให้กับผู้ชายคนไหน ก็อย่าเกรงใจที่จะบอกเขาให้ไปล้างทำความสะอาดก่อนเสมอ หรือจะชวนกันไปอาบน้ำเลยก็ไม่ผิด เพราะเหงื่อไคล แบคทีเรีย การหมักหมมในกางเกงไม่ใช่เรื่องตลก เราควรรักษาความสะอาดเพื่อเขาและเราเองอย่างรอบคอบ ที่สำคัญเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์จะพาลทำให้เราหมดอารมณ์เอาง่าย ๆ

ใส่ถุงยางอนามัยไม่ใช่เรื่องประหลาด

อย่ายอมให้ผู้ชายมาบอกว่าการใช้ปากสร้างความสุขให้เขา ทำสด ๆ ได้เลย ไม่ต้องป้องกันหรอก เพราะโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์สารพัดชนิดสามารถติดต่อได้ถ้าเรามีแผลในปาก ดังนั้นไม่ว่าจะร่วมรักกันทางไหน การใส่ถุงยางอนามัยคือการป้องกันโรคที่ดีที่สุด ถ้าไม่ชอบแบบหนา ก็ลองหาแบบบางสุด ๆ มาเตรียมเซอร์ไพร์สเขาไว้ก็ได้ รับรองว่าฟิน!

ลึก ไม่ได้แปลว่าดี

ความเข้าใจผิด ๆ อย่างหนึ่งของการทำ Oral Sex คือการที่สาว ๆ อย่างเราคิดว่าการนำน้องชายของเขาเข้าไปยิ่งลึกเท่าไหร่ยิ่งดี ซึ่งมันไม่ใช่ความจริงเสมอไป เราไม่จำเป็นต้องกลืนลงไปจนเราอึดอัดหรือรู้สึกอยากอาเจียน เพราะแทนที่จะมีความสุข มันอาจจะกลายเป็นความเศร้าได้ จำไว้ว่าลึกไม่ได้แปลว่าจะดี ถ้าใส่ใจดี ๆ ไม่จำเป็นต้องลึกก็ได้ค่ะคุณขา

ไม่มีข้อจำกัดว่าห้ามใช้อย่างอื่นช่วย

พอขึ้นชื่อว่า Oral Sex เราก็เลยหลงเข้าใจไปว่าใช้ได้แค่ปากและลิ้นเท่านั้น จริง ๆ ไม่มีกฎตายตัว เราควรใช้มือร่วมสร้างความสุข สร้างรสสัมผัสให้เขาร่วมด้วย เขาจะรู้สึกซาบซ่านเพิ่มขึ้นหลายเท่า ที่สำคัญเป็นการผ่อนแรงไม่ให้เราต้องทนเมื่อยกับท่าใดท่าหนึ่งนาน ๆ

ลิ้นคือหัวใจสำคัญ!

สาว ๆ หลายคนคิดว่า Oral Sex ก็คือการอมเจ้าหนูของผู้ชายเข้าไปในปากเท่านั้น จริง ๆ ใจความสำคัญไม่เกี่ยวกับว่าเจ้าหนูของผู้ชายจะอยู่ในปากเราหรือไม่ แต่อยู่ที่ลิ้นที่เรามักมองข้าม ไม่ต้องคิดอะไรมากเลยค่ะสาว ๆ อย่ามัวเขินอาย แต่คิดว่านี่คือกิจกรรมแห่งความสุขที่เรามีร่วมกัน จินตนาการว่านี่คือไอศกรีมรสโปรดที่เราไม่ได้ลิ้มลองมานาน แล้วใช้ลิ้นจัดการสลับกับการใช้มือ และใช้ปากไปด้วย ทริคนี้รับรอง ผู้ชายใจละลาย