หนังดี AVดัง : สปาฟื้นฟู อู้ววหูวว ไร้ขน (แจกวาร์ป)

ขอเรียนเชิญทุกท่านมาใช้บริการสปาฟื้นฟูสุขภาพ พร้อมกับมีพนักงานสาวสวยที่คอยให้บริการอย่างใกล้ชิดชนิดฟิลแฟน…

เปิดเรื่องมา ลูกค้าเข้ามาใช้บริการสปากำลังนั่งจิบชารออยู่ในห้อง ซักพัก พนักงานสาวสวยก็เข้ามาในห้องแนะนำตัว แล้วคอยรับใช้บริการ ดูแลเอาใจใส่ เสิร์ฟอาหาร เสิร์ฟน้ำให้กับลูกค้า

ลูกค้าทานอาหารเสร็จ พนักงานสาวก็ให้ลูกค้านอนหนุนตัก แต่สงสัยลูกค้าคงเกิดอารมณ์เลยพยามจะเอามือลวงเข้าไปจับนม แต่พนักงานสาวก็ยังสงวนท่าทีไว้ก่อน ไม่ให้ลูกค้าทำอะไรเกินเลย

พนักงานสาวรู้ว่าลูกค้าเริ่มเงี่ยนแล้ว เธอเลยเปลี่ยนมาเป็นฝ่ายเล้าโลมปลุกอารมณ์ให้ลูกค้าก่อนด้วยการโม้ก เธอค่อย ๆ ใช้ลิ้นเลียอย่างแผ่วเบา สลับกับการอม-ดูด
พอลูกค้าแข็งได้ที่ แถมตัวพนักงานสาวก็เริ่มเงี่ยนแล้วเหมือนกัน เธอเลยจัดการขึ้นควบเอง จนเธอเสร็จนำลูกค้าไปก่อน .. แล้วเธอก็ชวนลูกค้าเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน

พนักงานสาวดูแลเทคแคร์ลูกค้าอย่างดี อาบน้ำ-ถูสบู่-ล้างตัวให้จนสะอาด (เป็นการอาบน้ำให้ลูกค้าที่โคตรเอาใจใส่ ละเมียดละไม)

อาบน้ำเสร็จ พนักงานสาวให้ลูกค้านอนหนุนตัก แล้วเธอก็แคะหูให้ .. ส่วนลูกค้าก็เริ่มมีอารมณ์เลยเอามือมาจับนมเธอ

CARIB-041119-894

แคะหูเสร็จ พนักงานสาวก็มานวดให้ลูกค้าต่อ .. เริ่มจากให้ลูกค้านอนคว่ำแล้วเธอก็นวดหลัง นวดขา .. จากนั้นก็ให้ลูกค้านอนหงาย ตอนที่เธอนวดมือนวดแขนลูกค้า ลูกค้าก็พยามจะเอามือมาสัมผัสนมเธอเล่น

แล้วพนักงานสาวก็บอกให้ลูกค้ามาเล้าโลมให้เธอบ้าง .. ลูกค้าก็จัดให้ตามใจอยาก ทั้งดูด-เลีย-แยง มาครบ จนเธอเสร็จนำไปอีกรอบ

ลูกค้าขอให้พนักงานสาวมาโม้กให้เขาบ้าง แล้วเธอก็จัดให้ตามที่ขอ

ปิดท้ายด้วยเซ็กส์เต็มรูปแบบ Basic, WOT, Doggy, Basic แตกใน .. จบบริบูรณ์.

 

Rei Furuse ผมไม่เคยรู้จัก ไม่เคยดูหนังของเธอมาก่อนเลย เธอเล่นเรื่องนี้ได้สมูธลื่นไหลเป็นธรรมชาติมาก ๆ .. หน้าตาสวย ขาว ไร้ขน นมก็มี แถมลีลาการโม้กยังเสียวอีก เสียร้องครางดีด้วย

ผมชอบเรื่องนี้ตรงที่ว่า อย่างฉากเวลาเล้าโลม หรือฉากมีเซ็กส์กัน ร่องเธอมันแฉะจริง ๆ ดูรู้เลยว่าเธอเองก็มีอารมณ์ เสียวจริงแน่นอน (ปกติผมดูหนัง Uncen เจอแต่ร่องแห้ง ๆ ดูไม่ค่อยได้อารมณ์)

มุมกล้องฉากเซ็กส์เรื่องนี้ผมก็ชอบ ยิ่งตอนทำท่า Basic ที่ดึงแขนแล้วกระเด้าแรง ๆ โคตรได้อารมณ์

แนะนำว่าดูเถอะครับ Uncen-แตกใน-ไร้ขน (ท่านยังต้องการอะไรอีก?) .. ยิ่งถ้าชอบเที่ยวแนว นวดกระปู๋ อาบอบนวด ยิ่งต้องดูเลยครับ .. ขนาดฉากอาบน้ำ ผมว่าเธอยังอาบได้ดีกว่าพวกเด็กอ่างที่ผมเคยไปใช้บริการมาซะอีก

ดูเรื่องนี้แล้ว ผมนี่อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วลองใช้บริการสปาแบบนี้ดูบ้างจัง (ไม่รู้จะมีหรือเปล่า แต่ถึงมีก็คงแตกในไม่ได้ 555)

 

วาร์ป CARIB-041119-894