หนังดี AVดัง : เซลส์น้ำบานบริการสุดเรียล (แจกวาร์ป)

เรื่องราวของเซลส์สาวที่ไปขายอุปกรณ์ Sex Toy ถึงบ้านลูกค้า .. และเพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น เธอถึงกับยอมให้ลูกค้าทดสอบเปรียบเทียบ ระหว่าง “ของเล่น” กับ “ของจริง” เลยทีเดียว

– เช้าวันหนึ่ง เซลส์สาวที่ชื่อว่า ริโอนะ ได้ไปที่บ้านลูกค้าแล้วเธอก็เสนอขายอุปกรณ์ “จิ๋มกระป๋อง” ให้กับลูกค้า

ริโอนะก็เริ่มอธิบายเจ้าจิ๋มกระป๋องว่ามันเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคนโสด ดียังนั้น ดียังนี้ แถมเธอยังพยามจะให้ลูกค้าได้ลองเทสสินค้าดูก่อนด้วย ว่าของมันดีจริง

ริโอนะพยามให้ลูกค้าได้เทสสินค้า แต่พอถอดกางเกงในลูกค้าออกมาแล้วควยลูกค้าดันไม่แข็ง (ตื่นเต้น+เขินอาย) .. ริโอนะเลยต้องกระตุ้นลูกค้า ถึงขนาดเธอยอม “ตกเบ็ด” ตัวเองจนเสร็จ แต่ลูกค้าก็ยังไม่แข็งเลย

HEYZO-0291 (Riona Suzune)

ช่วยตัวเองให้ดู ลูกค้าก็ยังไม่แข็ง ริโอนะเลยจัดการใช้ฝีปากโม้กให้ลูกค้าจนแข็งได้ที่

พอควยแข็งได้ที่แล้ว ริโอนะก็เริ่มให้ลูกค้าทดสอบสินค้า เธอนำจิ๋มกระป๋องมาเสียบควยลูกค้าทันที

ชักว่าวเทสสินค้าให้ลูกค้าไปซักพัก ลูกค้าบอกว่าสินค้าไม่ดีเลย ความรู้สึกไม่เหมือนกับหีจริง ๆ .. ริโอนะเลยบอกว่า จิ๋มกระป๋องนี้ จำลองมาจากร่องหีของเธอนะ .. แต่ลูกค้าไม่เชื่อ เลยจะขอทดสอบหีจริงด้วย

เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้เร็วขึ้น ริโอนะต้องยอมให้ลูกค้าเอาควยมาเสียบเข้าไปในร่องหีเธอ .. ถึงเธอจะบอกว่าลูกค้าว่าให้ลองเสียบเข้าไปนิดเดียว แต่ลูกค้าหัวหมอขอลองเทสยาว ๆ (แล้วก็มีสลับมาเสียบจิ๋มกระป๋องดูบ้าง เพื่อเปรียบเทียบฟิลลิ่ง)

ลูกค้าซอยยังไม่หนำใจ เลยพาเซลส์สาวไปซอยเทสหีจริงกันต่อในห้องนอนด้วยท่า Basic, WOT ซอยแรง ๆ จนเธอเสร็จอีกรอบ แล้วสลับมาเสียบจิ๋มกระป๋องดูบ้าง

ดูเหมือนลูกค้าจะยังฟิลลิ่งหีจริงมากกว่า เลยขอเทสกระเด้าซอยกันไปหลายท่า .. แถมลูกค้าบอกว่าจะยอมซื้อสินค้า ถ้าคราวหน้าริโอนะยอมมาที่บ้านอีกครั้ง แต่วันนี้ต้องยอมให้เค้าแตกในก่อน

ริโอนะไม่มีทางเลือก เพื่อเป็นการปิดการขายเธอเลยยอมให้ลูกค้าเย็ดสดแตกใน .. จบบริบูรณ์.

เกือบจะดีแล้ว เนื้อเรื่อง การแสดง ผมโอเคนะ แต่สิ่งที่ผมไม่ชอบเลยมีแค่อย่างเดียว คือ นางเอกชอบมองกล้อง .. ถ้ามองแค่บางฉาก นาน ๆ ที ก็ยังยอมรับได้นะ .. แต่นี้คือ มองกล้องบ่อยมากกก (มองแทบทั้งเรื่อง) ไม่ได้มองแค่กล้องอย่างเดียวนะ ยังมีเหลือบตาไปมองคนถือกล้องอีก – -”

เอาเป็นว่า ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องมองกล้อง ก็ดูฆ่าเวลาได้ครับ

 

รหัสวาร์ป HEYZO-0291 (Riona Suzune)