เซ็กส์แบบเดิมน่าเบื่อ ลองของเล่นเพิ่มเติมเพิ่มความเสียวกันดีกว่า!

วันนี้ Allsurenews ขอเสนอ Sex Toys แบบต่าง ๆ ของเล่นสำหรับสาวสุด ซ่าส์ ที่กล้าจะเป็นโสด หรือถ้าไม่โสดก็เอาไว้เล่นกับคุณแฟนตัวจริงให้มีอะไรตื่นเต้นบ้างก็ได้นะคะ โทรหาเราวันนี้ก็ไม่มีจะขาย ต้องไปหาซื้อกันเอาเองเลย กับ Sex toys หลากลูกเล่น

 

แบบที่ 1  Magic Wand Rechargeable

     บอยเฟรนด์คนนี้ คือไม้กายสิทธิ์ส่วนตัว (คือควรจะส่วนตัวอยู่นะคะ) ขนาดความยาวถึง 12 นิ้ว น้ำหนัก 540 กรัม ทำหน้าที่นวดสั่นสะท้าน เอ๊ย สั่นสะเทือนในตำแหน่งที่ถูกที่ควรได้ทั้งตัว รวมถึงตำแหน่งสำคัญบริเวณจุดลี้ลับบริเวณ G spot ที่ช่วยให้สาว ๆ ถึงจุดสุดยอดได้ ถ้าเปิดดูรีวิวใน Youtube ก็จะเห็นว่า แฟนหนุ่มคนนี้ค่อนข้างรุนแรงอยู่สักหน่อย ใครมาสายนี้ต้องมีไว้ครอบครองในราคาประมาณ 125 USD (ประมาณ 4000 บาท) เป็นของ Hitachi เจ้าเก่าของ Magic Wand
 
5 เซ็กส์ทอย ที่สาวๆควรมีสักอันในชีวิต

แบบที่ 2 Womanizer

     เพลย์บอยตัวแสบ ที่จะทำให้สาว ๆ คลั่งได้เลย เห็นรูปร่างก็พอจะเดาได้ใช่ไหมล่ะ นี่ก็ชาร์จได้นะคะ ใช้สำหรับสั่นสะเทือน แบบมีดูดเบา ๆ อะจึ๋ย! ในบริเวณที่สาว ๆ ของพ่อเพลย์บอยโปรดปราน เลือก Womanizer เป็นตัวช่วยบนเตียงวันนี้ จ่ายมาเลย 195 USD (ประมาณ 6000 บาท) ค่าตัวพี่แพงจังนะเนี่ย

 
5 เซ็กส์ทอย ที่สาวๆควรมีสักอันในชีวิต
5 เซ็กส์ทอย ที่สาวๆควรมีสักอันในชีวิต

 

 

แบบที่ 3 IRIS

     พ่อหนุ่ม IRIS โดย Lelo นั้น น่าจะเหมาะสำหรับสาวไทยเพราะไซส์ไม่น่ากลัวนักกับขนาด 6 นิ้ว หรือจะกลัว! มีความนุ่มนวลอย่างภาพลักษณ์รูปดอกไม้ที่เห็น ปรับระดับได้ 3 ระดับ ออกแบบมาให้ถูกจุดที่ผู้หญิงเราต้องการ นอกจากนี้ยังเงียบนิ่งไม่กระโตกกระตากให้ข้างห้องได้ยิน (แต่คุณอาจกระโตกกระตากเสียเองนะ) ราคา 159 USD (ประมาณ 5000 บาท) จ้ะ

 
5 เซ็กส์ทอย ที่สาวๆควรมีสักอันในชีวิต
 

 

 

แบบที่ 4 Eva

     Eva โดย Dame เป็นตัวช่วยระหว่างมี Sex ที่ใช้ใส่บริเวณเหนือช่องคลอด โดยจะมีบริเวณสั่นสะเทือนแถวคริตอริส ให้สาว ๆ ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้นแบบที่แฟนไม่ต้องเหนื่อยจนเกินไป แล้วยังตรงจุดอีกด้วย ราคา 105 USD (ประมาณ 3000 บาท) เท่านั้น พอ ๆ กับที่ม้วนผมของเธอน่ะแหละจ้ะ

 
5 เซ็กส์ทอย ที่สาวๆควรมีสักอันในชีวิต

 

 

แบบที่ 5 Mimi soft

     แฟนหนุ่มซิลิโคนผู้อ่อนโยน สามารถปรับระดับได้หลายระดับเลยทีเดียว ใช้เป็นตัวช่วยในการปลุกเร้าได้ดีสำหรับสาว ๆ นะคะ ราคา 95 USD(ประมาณ 3300 บาท)

5 เซ็กส์ทอย ที่สาวๆควรมีสักอันในชีวิต
เอามาฝาก 5 ตัวช่วยคงเพียงพอแล้วหละมั้ง
ใครสนใจลองสอดส่องหาช่องทางซื้อกันเองนะ ซื้อแล้วก็อย่าลืมรีวิวให้ดูกันบ้างนะจ๊ะ
ขอขอบคุณ COSMENET