Shoko Takahashi เตรียมลาวงการหนัง AV

Shoko Takahashi นักแสดงเอวีเจ้าของผลงานคุณภาพมากมายเตรีมลาวงการ AV อีกราย ทำเอาหนุ่มๆ เสียดายกันเป็นแถว ถึงแม้จะไม่ได้มีผลงานในวงการเอวีแล้ว แต่เชื่อเหลือเกินว่ายังไงต้องมีผลงานอื่นๆ ให้ได้ติดตามแน่นอน

 

 

Shoko Takasaki ต้องบอกว่าเธอน่ารักหน้าตาจัดว่าดีมากๆ ทำให้มีผลงานถ่ายแบบประปราย จนความสวยใสเข้าตาแมวมองได้เข้าสู่วงการถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นกราเวียร์ไอดอล งานนี้ไม่แปลกที่ห้วงเวลานั้นเธอจะมีผลงานทั้งเดินแบบและถ่ายภาพเซ็กซี่มากมาย

 

 

ก่อนที่ในปี 2016 เธอจะเบนเข็มเข้าสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่แบบเต็มตัว ด้วยความเจ้าเสน่ห์และผลงานโดนใจแฟนใจแฟนๆ ทำให้ Shoko Takasaki ขึ้นเป็นดับดับต้นๆ ในฐานะนักแสดงพร้อมขึ้นเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ หลายคนในเวลาอันรวดเร็ว ในปีเดียวกันเธอยังกวาดรางวัลมาได้อีกถึง 7 รางวัลในงาน AV OPEN อีกด้วย

 

 

ขณะที่เส้นทางในวงการเอวีเหมือนจะไปได้เรื่อยๆ แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2022 เจ้าตัวได้โพสต์แจ้งข่าวช็อกแฟนๆ ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @TS_takasho โดยเธอเตรียมรีไทร์ออกจากวงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ ซึ่งจะเหลือผลงานชิ้นสุดท้ายที่จะออกมาให้แฟนๆ ได้เก็บในเดือนพฤษภาคมนี้ ด้านแฟนๆ ก็เข้ามาให้กำลังใจ ขอบคุณที่สร้างสรรค์ผลงานดีๆ มาตลอด พร้อมสัญญาจะสนับสนุนผลงานต่อไป

 

 

รหัสหนัง Shoko Takasaki

MIDE-975 

MIDE-964 

MIDE-058

MIDE-943

MIDE-889

 

 

 

ขอบคุณ Sanook.com/https://twitter.com/TS_takasho

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168