หนังดี AVดัง : ศีลขาดกระเด็นเอ็นหนุ่มเข้าร่อง พร้อมแจกวาร์ป!

หนังปี 2019 แสดงโดย ซึบาสะ อามามิ รับบทเป็นผู้หญิงทำงานที่เพียบพร้อม สามีแสนดีทุกอย่างยกเว้นเรื่องเซ็กส์ .. เมื่อเธอชวนพนักงานใหม่ดื่มเบียร์กันในบริษัทตอนทำโอที แล้วเหตุการณ์ทุกอย่างก็เป็นใจให้กับเธอแม้ศีลธรรมจะขาดวิ่น

เปิดเรื่องมา… อามามิ (นางเอก) กำลังมีเซ็กส์กับสามี และด้วยความที่ทั้งคู่อยากมีลูกมาก จึงหมั่นทำการบ้านด้วยกันบ่อย ๆ แต่ทำยังไงเธอก็ไม่ท้องซักที .. ซึ่งการที่เธอต้องมามีเซ็กส์เพื่อที่จะมีลูกนั้นมันทำให้เธอยิ่งรู้สึก “ขาด” และรู้สึกหมือนเซ็กส์เป็นแค่หน้าที่ที่ทำไปงั้น ๆ .. ที่จริงแล้วสามีเธอก็มีดีทุกอย่าง แต่ยกเว้นเรื่องเดียว คือ…

IPX-380 (Tsubasa Amami)1
IPX-380 (Tsubasa Amami)

เช้าวันต่อมา อามามิ ไปทำงานตามปกติในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายพัฒนา แล้วประธานบริษัทก็พาพนักงานใหม่เข้ามาทำงาน โดยให้พนักงานใหม่เป็นลูกน้องของเธอ เขามีนามว่า ซาวะโนะ .. แล้วซาวะโนะก็หลงเสน่ห์ผู้จัดการสาวทันที เลยได้เอ่ยปากชมไปหนึ่งดอก (ส่วนอามามิ เธอก็รู้สึกใจเต้น เวลาที่ได้เห็นซาวะโนะเหมือนกัน)

IPX-380 (Tsubasa Amami)2
IPX-380 (Tsubasa Amami)

วันหนึ่ง ขณะที่ซาวะโนะกำลังทำงานล่วงเวลาจนดึกดื่น อามามิเธอก็เอาเบียร์กระป๋องเย็นๆ มาให้กับซาวะโนะ แล้วทั้งคู่ก็นั่งกระดกเบียร์กระป๋องคุยกันจนเริ่มมีอาการกรึ่ม ๆ เมาเล็กน้อย และด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์จึงทำให้ซาวะโนะกล้าเอ่ยปากบอกรักผู้จัดการสาว

IPX-380 (Tsubasa Amami)3
IPX-380 (Tsubasa Amami)

พอเบียร์เข้าปาก ความกล้าก็พุ่งมาเต็ม ซาวะโนะที่สารภาพความในใจกับผู้จัดการสาว เขาได้ทำการคลุกวงในเล้าโลมทันที .. ส่วนอามามิที่ได้เห็นกระปู๋ของซาวะโนะแข็งโด่อยู่ตรงหน้า เธอก็เริ่มอดใจไม่ไหว จึงทำการโม้กให้ทันทีเช่นกัน

IPX-380 (Tsubasa Amami) 4
IPX-380 (Tsubasa Amami)

แล้วซาวะโนะมันก็ทนไม่ไหวเลยขอเยผู้จัดการสาว แถมยังขอแตกในอีกต่างหาก .. ซึ่งอามามิก็พยามขอร้องว่าอย่าแตกใน แต่ซาวะโนะมันไม่สนใจแล้ว เลยจัดแตกในเต็ม ๆ จนน้ำล้นออกมาจากร่อง

-หลังจากเสร็จกิจกับซาวะโนะในที่ทำงานแล้ว พออามามิกลับมาถึงบ้าน เธอก็เป็นฝ่ายรุกขึ้นคร่อมสามีเพื่อที่จะมีเซ็กส์ก่อนนอนกันอีกรอบ เพราะวันนี้เธอรู้สึกว่า…

IPX-380 (Tsubasa Amami) 5
IPX-380 (Tsubasa Amami)

อามามิ กับ ซาวะโนะ ยังคงทำงานล่วงเวลาจนดึกดื่นเหมือนเช่นเคย แล้วทั้งคู่ก็คุยเล่นกันถึงได้รู้ว่า ซาวะโนะ เลือดกรุ๊ปเดียวกันกับสามี .. อามามิที่โดนซาวะโนะแตกในไปแล้ว พอเธอกลับมาถึงบ้าน ก็จะพยามมีเซ็กส์กับสามีทันที สาเหตุเพราะว่า ถ้าเธอเกิดท้องขึ้นมาสามีจะได้ไม่สงสัย เพราะนอกจากจะมีลูกให้สามีได้แล้ว ยังเป็นการกลบเกลื่อนเรื่องที่เธอมีชู้ได้ด้วย (แถมซาวะโนะ กับ สามีของเธอ ยังมีกรุ๊ปเลือดเดียวกันอีกด้วย)

IPX-380 (Tsubasa Amami) 6
IPX-380 (Tsubasa Amami)

ไม่กี่วันต่อมา เป็นวันหยุดของบริษัท แต่อามามิก็ยังมาเคลียร์งานที่ค้างไว้อยู่ ส่วนซาวะโนะก็ตามมาทำงานด้วยเช่นกัน (เพราะรู้ว่าอามามิต้องมาเคลียร์งานที่บริษัท) .. ทั้งบริษัทตอนนี้มีกันอยู่แค่ 2 คน ซาวะโนะเลยถือโอกาสพาผู้จัดการสาวเข้าโรงแรมใกล้ ๆ ที่ทำงาน เพื่อที่จะมีเซ็กส์ด้วยกันอีกรอบ .. ถึงแม้อามามิจะรู้สึกผิดที่เล่นชู้กับซาวะโนะ แต่การที่ซาวะโนะทำให้เธอรู้สึกเหมือนเป็นคนพิเศษ ทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ต้องการของใครซักคน (ซึ่งต่างจากการมีเซ็กส์กับสามี ที่ทำไปเพื่อมีลูกเท่านั้น) เลยทำให้อามามิไม่สามารถควบคุมร่างกายตัวเองได้

IPX-380 (Tsubasa Amami)7
IPX-380 (Tsubasa Amami)

ทั้งคู่เล้าโลมให้กัน ผลัดกันรุก-ผลัดกันรับ แล้วก็จัดเต็ม และซาวะโนะก็ขอแตกในอีกรอบ

เป็นเวลาหลายเดือน ทุกครั้งที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสอง ก็มักจะหาโอกาสมีเซ็กส์ด้วยกันเสมอ ไม่ว่าจะในที่ทำงาน หรือในโรงแรม ทุกที่-ทุกเวลา เท่าที่สถานการณ์จะเอื้ออำนวย

IPX-380 (Tsubasa Amami) 8
IPX-380 (Tsubasa Amami)

และทุกครั้งที่อามามิมีเซ็กส์กับซาวะโนะ พอกลับมาถึงบ้าน อามามิจะชวนสามีมีเซ็กส์ด้วยกันทุกครั้ง เพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกผิดที่มีชู้ และ…

 

IPX-380 (Tsubasa Amami)9
IPX-380 (Tsubasa Amami)

แต่แล้ววันนึง อามามิรู้สึกผิดต่อสามีและไม่อยากใช้ชีวิตแบบนี้อีกต่อไป เธอจึงขอยุติความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับซาวะโนะอย่างเด็ดขาด .. ซึ่งหลังจากนั้นอามามิก็ไม่ได้มีเซ็กส์กับซาวะโนะอีกเลย แต่เธอกลับไม่สามารถลืมรสชาติของความเสียวที่ซาวะโนะเคยมอบให้เธอมาโดยตลอด จึงทำให้อามามิต้องช่วยตัวเองแทบทุกวันเพื่อระบายความเงี่ยน

IPX-380 (Tsubasa Amami) 10
IPX-380 (Tsubasa Amami)

วันหนึ่ง อามามิลองใช้ที่ตรวจครรภ์ เธอถึงได้รู้ว่าตอนนี้เธอตั้งท้องแล้ว

IPX-380 (Tsubasa Amami) 11
IPX-380 (Tsubasa Amami)

เมื่ออามามิตั้งท้องได้สำเร็จ มันก็เหมือนกับว่าภารกิจของเธอสำเร็จแล้ว เธอสามารถมีลูกให้สามีได้แล้ว .. และถึงแม้เธอจะไม่ได้คบชู้กับซาวะโนะอีกต่อไป แต่ในใจลึก ๆ เธอยังโหยหาถึงลีลาอันร้อนแรงของซาวะโนะ .. อามามิเลยตัดสินใจทิ้งทวนและไปมีเซ็กส์กับซาวะโนะเป็นครั้งสุดท้าย (แถมครั้งนี้ เธอขอให้ซาวะโนะแตกในด้วย)

หลังเสร็จกิจ อามามิก็บอกกับซาวะโนะว่าเธอตั้งท้องแล้ว ซาวะโนะเลยถามว่าเด็กในท้องเป็นลูกของเขาเหรอ? .. แล้วอามามิก็ตอบกลับไปว่า เด็กในท้องเป็นลูกของ…

IPX-380 (Tsubasa Amami) 12
IPX-380 (Tsubasa Amami)

ใครที่อยากติดตามเรื่องเต็ม สามารถค้นหาได้ที่วาร์ป  IPX-380 (Tsubasa Amami)