ของเขาใหญ่ไปกลัวรับไม่ไหวทำไงดี? 3ทริคกับวิธีรับมือเมื่อเจอของใหญ่!

สงสัยมานานแล้วว่าทำไมหนุ่มๆ เขาชอบโชว์ความใหญ่ของน้องชายกันจัง ทั้งอวดกันเองว่า ไซส์ใหญ่ ทั้งอวดกับสาวๆ เอาจริงๆ เราก็ไม่ได้อยากรู้ไซส์ของผู้ชายทุกคน  ยิ่งถ้าเป็นคนที่ชอบเรายิ่งรู้สึกว่า ถ้าเรารู้ คนอื่นก็รู้ เรื่องแบบนี้อวดกันแล้วภูมิใจตรงไหนแล้วทำไมผู้ชายถึงภูมิใจนักหนาที่น้องชายใหญ่

ขอข้ามเรื่องความภูมิใจไปก่อน เพราะสาวๆ ใกล้ตัวหลายคนกระซิบมาล่ะว่า “ใหญ่เกินไปก็ไม่ดี” เพราะสุดท้ายขนาดไซส์ของเรามันก็ไม่สัมพันธ์กัน ฉันเป็นหญิงสาวตัวเล็ก ผ่านผู้ชายมาน้อยมาก(หรือไม่ก็ไม่เคยผ่านเลย) เจอไซส์ใหญ่เลยก็มีช็อคไปเหมือนกัน และถ้าว่ากันตามกายภาพ มันจะทำให้อวัยวะของสาวๆ ที่แสนจะบอบบาง บุบสลายได้ง่ายเหลือเกิน

 

ไม่ว่าจะเป็นเซ็กส์แบบ one night stand / คุยเล่นขำๆ / FWB / หรือความสัมพันธ์จริงจัง …เจอคนไซส์ใหญ่เมื่อไหร่ ถ้าปฏิเสธไม่ได้(เพราะห้ามใจไม่อยู่หรือเหตุผลใดๆ ก็ตาม) ต้องหาทางออกให้ร่างกายเราบอบช้ำน้อยที่สุด

whenhestoobig 1

Before Sex

+ ฝึกขมิบเอาไว้ในทุกเวลา มันดีต่ออวัยวะเพศสาวๆ จริงๆ นะ ทั้งทำให้กระชับและสร้างความยืดหยุ่นด้วย! ความยืดหยุ่นไม่ได้สำคัญแค่กับเส้นเอ็นของเราเท่านั้น แต่ตรงน้องสาวของเราก็ควรจะยืดหยุ่น ไม่อย่างนั้นเจอไซส์ใหญ่ก็จะถูกขยายเป็นวงกว้างได้อย่างง่ายดาย ซึ่งมันจะทำให้เราต้องไปเสียเงินทองซ่อมแซมอีก (ซ่อมได้จริงไหมก็ไม่รู้) ออกกำลังกายเอาไว้ก่อนดีกว่า

+ สาวๆ ต้องรู้นะว่าอวัยวะเพศของเราจะไวต่อทุกอย่างมากที่สุดช่วงใกล้รอบเดือน เพราะฉะนั้นก่อนและหลังรอบเดือนอาจจะต้องเลี่ยงเขา หรือไม่ก็ต้องอ่อนโยนสักหน่อยและใช้เวลาสักนิด

+ ให้เวลากับการเล้าโลมสักหน่อย อย่าดุ่มๆ เดินขึ้นเตียงแล้วมีอะไรกันเลยทันที ใจเย็นๆ เซ็กส์ถือเป็นศิลปะอีกแขนงหนึ่งเหมือนกันนะ เพราะบางทีคนที่ไม่รู้จักใช้ก็ทำให้อีกฝ่ายไม่อินตามได้เหมือนกัน เวลาที่สาวๆ มีอารมณ์เต็มที่จะทำให้รับไซส์ที่ใหญ่กว่าตัวเธอได้ง่ายขึ้น (บอกหนุ่มๆ เขาตรงๆ ได้เลย)

+ เหล่าถุงยางอนามัยไม่ได้ยืดได้หดได้ตามไซส์ของหนุ่มๆ ทุกขนาดนะ ข้างกล่องจะมีขนาดบอกเอาไว้เสมอ จงให้เขารู้ไซส์ตัวเองและเลือกที่ไม่ใหญ่หรือไม่เล็กเกินไป เพราะปัญหาของขนาดถุงยางที่เล็กเกินไปไม่ใช่แค่ความรู้สึกบีบเขาจไปต่อไม่ได้ แต่ถ้าขาดขึ้นมาเดือดร้อนกันไปยาวๆ

whenhestoobig 2

During Sex

+ หากสาวๆ คิดจะออรัลเขาแล้วตกใจไม่รู้จะทำยังไง ทริคคือเขาจะรู้สึกมากที่สุดตรงปลายสุดเลย เราไม่ต้องไปจนสุดแล้วเจ็บปาก สุดท้ายก็ไม่สนุกกับเซ็กส์อยู่ดี ลองใช้ความรู้สึกอย่าคิดเยอะ จำไว้ว่าเขาจะรู้สึกมากที่สุดตรงปลายน้องชายนะจ๊ะ

+ น้ำหล่อลื่นตามธรรมชาติที่หลั่งออกมาจากสาวๆ บางทีอาจจะไม่เพียงพอ ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรองมาตรฐานหล่อลื่นเวลามีเพศสัมพันธ์ดูบ้างก็ไม่เสียหาย ไม่ได้หมายความว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่มีสมรรถภาพหรอกนะ

+ หนีบขาเอาไว้ขณะมีเซ็กซ์ มันช่วยได้สักนิดสักหน่อยก็ยังดีไหมล่ะ! เจอกับความใหญ่ยิ่งเราอ้าขากว้าง…ก็นึกภาพตามเอาเองแล้วกันว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง อ้อ และทริคอีกอย่างของการหนีบขาโดยเฉพาะท่ามาตรฐานก็คือระยะของการสอดใส่เข้าไปจะลึกกว่าด้วยล่ะ อิอิ

+ ความจริงแล้วมีท่าที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายไซส์ใหญ่นะ คือให้ผู้หญิงอยู่ข้างบนและให้เธอได้ควบคุมทุกอย่างไปเลย เธอจะรู้ว่าเธอไหวแค่ไหนและให้เธอได้กำหนดทุกอย่างเอง

+ อีก position ที่ดีก็คือการให้หันหลังให้เขา ไม่ว่าจะก้ม ยืน นอน หรือนั่ง ถ้าเขามาจากด้านหลัง มันจะทำให้เราเองก็ไม่รู้สึกถึงความเจ็บจากไซส์เขาและมันจะทำให้เขาค่อยๆ ทำอย่างอ่อนโยนได้มากกว่า ทำแบบนี้เขาจะไม่ต้องเข้ามาทั้งหมด

whenhestoobig3

After Sex

+ ตรงเข้าไปปัสสะวะด่วน จริงๆ แล้วหลังเซ็กส์ก่อนจะมานอนกอดกันควรทำความสะอาดอวัยวะส่วนนั้นกันก่อนเลยนะเธอ โดยเฉพาะถ้าเขาไซส์ใหญ่ ควรไปชิ้งฉ่องทุกครั้ง เพราะกำจัดเหล่าเชื้อโรคต่างๆ ที่เข้าไปสู่ร่างกายเราอย่างง่ายด้วยความใหญ่ของเขา

 

ความจริงแล้ว size does matter จริงๆ นะ คนที่ไม่พอดีกันยังไงมันก็รู้สึก! แต่เรื่องพวกนี้ถ้ารักกันจริง ปรับกันได้อยู่แล้ว แค่อย่าลืมว่า ต้อง เปิด ใจ!

 

ขอขอบคุณ CLEO