ชาวเน็ตวิจารณ์ยับถึงเนื้อถึงตัว “ก้อย” เกินไป “นิกกี้” โต้ไม่เคยฝืนใจใคร

เกิดดราม่าขึ้นจนได้กับรายการ Share โลมา ของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ที่มีแขกรับเชิญคนพิเศษอย่าง ก้อย-อรัชพร โภคินภากร มาร่วมพูดคุยอย่างสนุกสนาน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีกระแสข่าวออกไปว่าทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว จึงทำให้เขาทั้งคู่ดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ จากนั้นในระหว่างการถ่ายทำรายการมักจะเห็นฝ่ายชาย ดึงตัว และดึงมือ ของฝ่ายหญิงมาหอม จนทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ว่าแสดงออกแบบถึงเนื้อถึงตัวหนักเกินไป เหมือนเป็นการคุกคามทางเพศอีกวิธีหนึ่งหรือเปล่า

ล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่าตนไม่เคยฝืนใจใคร พร้อมอธิบายหากจะมองว่าเป็นการคุกคามทางเพศคืออีกฝ่ายต้องไม่ยินยอม และได้พูดเรื่องจู่โจมก้อยต่อว่า ถ่ายคลิปครับ รายการ Shareโลมา กับน้องก้อย บางทีผมมันเขี้ยวเขาไง ก็ชอบหอมแขนเขา แต่จริงๆ ผมหอมแขนหลายคน เจนนิเฟอร์คิ้ม ตุ๊กกี้ ทุกคนอ่ะ ผมไม่ได้ขอเขาก่อนครับ มันอยู่ที่ฟีล ถ้าขอคือฟีลไม่ได้ละ มันต้องเริ่มเลยถ้าจะทำ

 

ผู้สื่อข่าวถาม : มีเบรก หรือมีฟีดแบคอะไรมั๊ย ?
นิกกี้ : ก้อยไม่ได้เบรกครับ จริงๆ ภาพที่ออกมาก็คือคนแคปมาเฉพาะตอนที่หอมอย่างเดียว แต่จริงๆ แล้วมันมีโมเมนต์อย่างอื่นเยอะแยะ ในรายการคุยกันเยอะ 17-18 นาที แต่ว่าคนก็แคปมาเฉพาะตอนที่หอมหัว หอมแขนอะไรอย่างนี้ ก้อยไม่มีฟีดแบคอะไรนะครับ เพราะว่าเราไม่ได้ถามเขา เอาจริงๆ คือผมเพิ่งมารู้ตอนมีคนไดเรกต์แมสเสจมาหานี่แหละ เพราะว่าชีวิตจริงผมไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก ไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ เลยจะรู้เวลามีใครไดเรกต์แมสเสจแล้วแบบว่า… สู้สู้นะ เป็นกำลังใจให้ แสดงว่าถ้าเกิดสู้สู้เนี่ย มันต้องมีอะไรสักอย่างแล้วล่ะ

ผู้สื่อข่าว : มีคนไดเรกต์แมสเสจมาด่ามั๊ย ? ก้อยได้หอมหรือจับมือบ้างหรือเปล่า ?
นิกกี้ : ไม่มีครับ ถ้าเกิดในพื้นที่ของผมนะ ไม่มีใครไดเรกต์แมสเสจ มาด่า หรือว่าในยูทูบก็ไม่มีใครด่า แต่ว่าถ้าเกิดด่ากันเนี่ยตามเพจเฟซบุ๊กจะมีเยอะ ผู้หญิงทั้งนั้น เพิ่งรู้ว่าผู้หญิงปากร้าย หอมกับไม่มี ถ้าจับมือมีครับ เพราะว่ามาถ่ายรายการของผมมันก็จะเป็นฟีลนี้ จริงๆ ไม่ได้มีแค่ก้อยนะครับ แขกรับเชิญทุกคนมาก็แล้วแต่ว่าบางคนเขากล้าเล่นหรือว่าไม่กล้าเล่น

 

ผู้สื่อข่าว : เราแค่เล่นหรือว่าใจเราอยากทำ? ฟีดแบคมาเยอะมั่นใจขึ้นหรือยัง?
นิกกี้ : อยากทำครับ ใจผมอยากทำ ฟีดแบคในยูทูปดีมากครับ จะมีเอฟซีขาหื่น นี่ชื่อเอฟซีผม 7,000 คอมเมนต์น่าจะชมประมาณ 6,980 คอมเมนต์ แต่ถ้าเฟซบุ๊กเนี่ยมี 1,000 คอมเมนต์ จะด่าประมาณ 999 ที่ชมก็แทบจะมีผมนี่แหละที่พิมพ์ชมตัวนี่แหละ  โอ้โห… พึ่งรู้ว่าผู้หญิงปากร้ายมาก ต้องเข้าไปดู ถ้าเกิดด่าผม ผมเฉยๆ แล้วเพราะว่าผมโดนด่ามาทั้งชีวิต ถ้าเกิดด่าผมว่า ‘ไอ้ปากเบี้ยว ก้อยหนีไป’ อันนี้เบาไปแล้ว ต้องด่าอย่างอื่นแล้ว แต่ที่เราเครียดคือมีคนไปด่าก้อย ผมเครียดแทน เพราะว่าภูมิเขาอาจจะน้อยกว่าเรา แล้วน้องก้อยเมื่อก่อนก็มีแต่คนชอบเขามาตลอด จนเขามาอยู่กับผมแล้วเขาอาจจะซวย คนด่าเขาเพราะว่าเขามาอยู่กับผม คือเป็นห่วงความรู้สึกเขามากกว่า แต่ถ้าเกิดตัวเราคือเฉยๆ ด่ามาเลย ถ้าจะด่าขอแรงๆ อย่าเบา

ผู้สื่อข่าว : เวลาเล่นหอมแก้มหอมไหล่ก้อยเยอะๆ กลัวจะมีดราม่าไหมว่าเราโดนตัวผู้หญิงเยอะเกินไปหรือเปล่า ?
นิกกี้ : ไม่มี ผู้หญิงก็หอมผู้ชายนะ อ่ะผมพูดตามตรง ขอพูดแทนเลยแล้วกัน บางทีบอกว่า Sexual Harassment (การคุกคามทางเพศ) ต้องดูก่อนว่าอันนี้ฝั่งตรงข้ามเขาเล่นด้วยไหม ถ้าผมมาหอมพี่แล้วพี่กรี๊ด อันนี้คือ Sexual Harassment แต่ถ้าเกิดผมเล่นกับคุณอ่ะ! มาอย่างนี้ อันนี้ไม่ใช่ Sexual Harassment ครับ เพราะอีกฝั่งหนึ่งยินยอม ต้องดูด้วย อันนี้ผมพูดแทนผู้ชายนะครับ ไม่เคยฝืนใจใคร ผมพูดเลย แต่เมื่อกี้พี่กรี๊ด พี่กลัวผมละ

 

ผู้สื่อข่าว : เห็นว่านัดเค้าท์ดาวน์กับก้อยแล้วจริงไหม ?
นิกกี้ : เค้าท์ดาวน์ยังเลยครับ วันที่ 30 ธ.ค. ผมทำงาน เขาก็ทำงาน ตอนนี้ดูอยู่ (ยิ้ม) ถ้าว่างก้อยเขาไปเค้าว์ดาวน์กับผมได้อยู่แล้วครับ แต่เขาต้องพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวก่อนครับ เดี๋ยวเขาว่างเขาก็เค้าว์ดาวน์กับผมได้อยู่แล้วครับ

 

ข้อมูลจาก sanook

ภาพจาก nickynachat