เมากร่างตีเมีย โดนเมียสวนคืน เย็บ 10 เข็ม

ผัวเมากร่าง อาละวาด ทำร้ายเมีย คว้ามีดสปาต้าฟันหลังเมีย แต่ไม่เข้า เมียสวนคืนฟันหัวแบะ เลือดอาบ หมอเย็บ 10 เข็ม



เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 13 ธ.ค. 2563 ร.ต.อ.ขจรศิลป์ โสมาบุตร ร้อยเวร สภ.เพ จ.ระยอง รับแจ้งเหตุสามีถูกภรรยาใช้มีดฟันศีรษะบาดเจ็บ ที่บ้านทาวน์เฮ้าส์ ซอยมะขามคู่ ม.5 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานหน่วนกู้ภัยสว่างพรกุศลจุดบ้านเพ เดินทางไปให้ความช่วยเหลือทันที



เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบนายจักรพงศ์ พ่อค้าช้าง อายุ 29 ปี นั่งเลือดอาบอยู่หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยเหลือปฐมพยาบาล พบบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะ2แผล เลือดไหลตลอดเวลา ร้องครวญครางด้วนความเจ็บปวด ก่อนจะรีบนำตัวส่ง รพ.สต.เพ ระยอง แพทย์เย็บบาดแผลทั้งหมด 10 เข็ม





 

จากการสอบถามภรรยาของผู้บาดเจ็บ ให้การว่า สามีไปดื่มสุรากลับมาด้วยอาการมึนเมา แล้วเกิดมีปากเสียงกัน จู่ๆ สามีก็คว้ามีดสปาต้ามาฟันเข้าที่หลัง แต่โชคดีมีดสปาต้าโดนชายเสื้อ จึงทำให้แฉลบ ฟันไม่เข้า ตนแย่งมีดมาได้ ด้วยความโมโห จึงฟันไปที่ศีรษะ 2 ครั้ง จนสามีเลือดอาบร้องลั่นบ้าน ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่โดนมีดฟัน เพราะเมาแล้วเก่ง


ส่วนนายจักรพงศ์ หลังได้รับการรักษา พบว่ายังมีอาการมึนเมา เดินทางไป สภ.เพ เพื่อแจ้งความเอาเรื่องกับภรรยา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้กลับไปพักรักษาตัวก่อน และให้ลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อทำการสอบสวนทั้งสามีและภรรยาอีกครั้ง


ขอบคุณ ข่าวสด