น็อกยาเสพติด เสียชีวิตแบบกะทันหัน 4 ศพ อาการสาหัส 2 ทั้งหมดเป็นก๊วนเดียวกัน

สน.วัดพระยาไกร รับแจ้ง 2 พีอาร์สาวอัปยาเกินขนาด ดับ 1 สาหัส 1 ภายในตึกแถวย่านทุ่งวัดดอน และในเวลาต่อมามีการแจ้งผู้เสียชีวิตเพิ่มในวันที่ 10 มกราคม ต่อเนื่องวันที่  11 มกราคม มีวัยรุ่นหนุ่มสาวในเขตกรุงเทพฯ เสียชีวิตกะทันหัน ถึง 4 ศพ และอาการสาหัส 2 คน สาเหตุทั้งเสพยาเกินขนาด และบางคนยังไม่ทราบสาเหตุ

 

เริ่มจากเวลา 15.00 น. วันที่ 10 ม.ค. ร.ต.ท.จิรายุ ปิตุรักษ์วงษ์ รอง สว. (สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งมีผู้เสพยาเกินขนาดเสียชีวิตและบาดเจ็บ 2 ราย ในบ้านเช่าเลขที่ 922/29 ซอยเจริญราษฎร์ 7 แยก 4 ถนนเจริญราษฎร์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม

 

 

พบศพ น.ส.พาณิภัค หรือ เอมมี่ อายุ 22 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่บนพื้นห้องข้างเตียง ในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวลายทาง กางเกงสีดำ ที่จมูกและปากมีคราบผงสีขาวคล้ายสูดดมเคตามีนติดอยู่ สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 6-8 ชั่วโมง

 

นอกจากนี้ยังพบผู้หมดสติอีก 1 รายอยู่บนเตียง เป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย ทราบชื่อ นายทัชชัย หรือ ดรีม กล่อมใจ อายุ 23 ปี ที่จมูกและปากมีคราบผงสีขาวติดอยู่เช่นกัน หน่วยแพทย์กู้ชีพเร่ง CPR กระตุ้นหัวใจจนสัญญาณชีพกลับมารีบนำส่ง รพ.เลิดสิน ตรวจสอบภายในห้องพบซองพลาสติกใสขนาดเล็กบรรจุผงคล้ายเคตามีน และหลอดดูดนมแบบข้องอ ตกอยู่อย่างละ 1 ชิ้น ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ รื้อค้นทรัพย์สิน เบื้องต้นน่าจะเสียชีวิตและบาดเจ็บจากการเสพยาเสพติด

 

 

เวลา 23.00 น. วันที่ 10 ม.ค.64 ร.ต.อ.ประกอบ สุวรรณสุโข รอง สว.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งมีผู้เสพยาเกินขนาดเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านเลขที่ 179 ถนนจันทน์ ซอย 31 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร


ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 2 ชั้น จากการตรวจสอบห้องโถงชั้นที่ 2 พบศพ น.ส.สุ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี สภาพนอนหงายบนโซฟา สวมเสื้อกีฬาแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีแดง บริเวณมือทั้ง 2 ข้างกำแน่น ที่ริมฝีปากขาวซีด สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้ว ราว 1-3 ชั่วโมง

 

ส่วนที่พื้นห้องข้างๆ โซฟา พบร่าง น.ส.จันทร์ อายุ 24 ปี เพื่อนผู้ตาย สภาพหายใจรวยริน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันทำ CPR ก่อนนำตัวส่ง รพ.เลิดสิน อย่างเร่งด่วน 

 

จากการตรวจค้นในห้องนอนบนชั้น 2 พบซองบรรจุผงลักษณะคล้ายเคตามีนและยาเม็ดคล้ายยาอี พร้อมแผงยาชนิดอื่นๆ อีกหลายประเภท เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัวลูกชายเจ้าของบ้าน และเพื่อนชายอีก 1 คน ซึ่งอยู่ในสภาพเมาแทบไม่ได้สติ ไปทำการสอบสวนที่ สน.วัดพระยาไกร 

 

ทั้งนี้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อสันนิษฐานว่า ทั้งหมดน่าจะเสพยาเสพติดอยู่ในกลุ่มก๊วนเดียวกัน หรือ ยาเสพติดที่นำมาเสพเป็นชนิด และมีแหล่งที่มาจากที่เดียวกัน ซึ่งอาจปนเปื้อนหรือมีสารพิษเจือปน ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ