ลิลลี่ ลงคลิป เจนนี่-ตำรวจหนุ่ม มุ้งมิ้งสุด

แฟนคลับลุ่นกันตัวโก่ง หรือเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จะเจอรักใหม่ หลังเห็นคลิปที่ลิลลี่ ลงใน Tittok ที่เจนนี่ และนายตำรวจหนุ่ม คุยกันมุ่งมิ้ง

 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โต้โกงเงินนักร้องหนุ่ม พร้อมงัดแชตเป็นหลักฐาน

 

หลังจากที่นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ เนเงิน ศรีสังข์ หลังจากที่ฝ่ายชายเพิ่งคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อต้นปี เหลือสถานะแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งทำเอาแฟนคลับของเจนนี่และเนเงินเศร้าไม่น้อยกับการที่ทั้งคู่เลิกรากัน 

 

 
 

 

แต่หลังจากที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศเลิก เนเงิน ได้ไม่นาน ก็ถูกชาวเน็ตขุดว่าฝ่ายนักร้องหญิงกำลังมีหนุ่มคนใหม่ เป็นนายตำรวจหนุ่มรูปหล่อที่มาเล่นเอ็มวีเพลงให้กับสาวเจนนี่นั่นเอง แต่เจนนี่ก็ได้ออกมายืนยันสถานะหัวใจว่าตอนนี้โสดสนิทขอโฟกัสที่การทำงาน

 
 
 
 
 

แต่ล่าสุด ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้องสาวของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้โพสต์คลิปของเจนนี่และนายตำรวจหนุ่มกำลังร่ำลากัน ในติ๊กต๊อก พร้อมทั้งมีโมเมนต์มุ้งมิ้งจับหัวโบกมือลากัน ซึ่งในคลิปดูเหมือนว่าเจนนี่และนายตำรวจหนุ่มจะไม่ค่อยอยากจะจากกันเท่าไรจนลิลลี่จะต้องแซวและบอกให้พี่สาวรีบกลับ 

 

ลิลลี่ : กลับบ้านนะคะ กลับบ้านก่อน ค่อยมาอีกวันหลัง เดี๋ยวพามาจีบใหม่อีก กลับบ้านก่อนนะคะ

เจนนี่ : ผู้หญิงเรามันต้องชัดเจน

 

ซึ่งหลังจากที่ลิลลี่โพสต์คลิปดังกล่าวไป ก็มีแฟนเพลงของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีถ้านักร้องในดวงใจจะเจอใครที่ทำให้มีความสุขก็พร้อมร่วมยินดีกับนักร้องสาวเสมอ 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ Tiktok:lilly_nija