แอนนา ไลฟ์ทั้งน้ำตา ขอโทษแตงโมที่ทำอะไรได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง ทำหน้าที่เพื่อนอย่างดีที่สุดแล้ว

แอนนา ทีวีพูล ร่ำไห้กลางไลฟ์บอกพอแล้วเหนื่อยแล้ว ยอมรับเสียใจกับสิ่งที่ได้ยินวันนี้ วอนอย่าว่าแม่แตงโม ขอโทษแตงโมที่ทำอะไรได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง ทำหน้าที่เพื่อนอย่างดีที่สุดแล้ว

 

 

หลังจากรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดยพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญนางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว แตงโม นิดา มาเปิดใจถึงประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้น ช่วงหนึ่งของรายการ แม่แตงโมเผยว่า แม่ไม่ค่อยสนิทกับกระติก แต่รู้เป็นเพื่อนและเป็นผู้จัดการส่วนตัว วันนั้นแม่ไม่รู้กระติกอยู่ที่ไหน เขาไปคุยกันมาแล้ว คุยกันตี 1 แม่ไปถึงตี 4 ถามความรู้สึกว่าแม่คิดว่าเขาไปคุยเรื่องอะไร มานั่งอ้อนวอนเรา ฮิปโป นุช และเพื่อนเขาว่าอย่าให้ข่าวได้ไหม แม่ถามว่าทำไมถึงไม่ให้ข่าว ลูกแม่ตกน้ำทั้งคน แม่โมโหเลยบอก ฉันจะให้ข่าว ให้เป็นเรื่องของธรรมชาติเลย

 

“ตอนนี้แม่ไม่ไว้ใจทั้งแอนนา ฮิปโป อร หรือเพื่อนเขาทั้งหลายคน รวมถึงกระติกด้วย ก็เขาพวกเดียวกัน เขากลับมาเอาแมวที่บ้านน้องโม เขามาด้วยกันกับฮิปโป เมื่อเจอศพแล้ว เขาถึงมาคุยกับแม่ ทั้งแอนนาและฮิปโป คุยกันทางโทรศัพท์ เขาก็ขอโทษ สำหรับฮิปโป แม่ให้อภัย 50%”

 

“ที่โกรธแอนนา เพราะจะเปลี่ยนสถานที่จัดงานให้แตงโม จากโบสถ์ที่สุขุมวิท มาจัดที่โบสถ์พระมหาไถ่ ทำให้โกรธแอนนาที่สุด จากนี้จะพูดอะไรเรื่องแตงโม ต้องมาบอกแม่ก่อน”

 

 

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของแตงโม ไลฟ์สดเปิดใจในประเด็นนี้ว่า สำหรับเรื่องที่หลายคนถามเข้ามา ตอนนี้ไม่ต้องโทรมาถาม โดยขอหยุดและไม่พูดอะไรแล้ว ไม่ขอพูดและทำอะไร ขอเคลียร์ตัวเอง แต่ขอพูดเรื่องเดียวคือ เมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา แอนนาโทร.หาคุณแม่แตงโมจริงๆ เพื่อถามว่าคุณแม่อยากเปลี่ยนสถานที่จัดงานศพหรือไม่ เพราะสถานที่เดิมอาจไม่กว้างและรับคนได้ไม่เพียงพอ แอนนาไม่ได้โทรไปบอกสื่อที่ไหน ขอกราบทุกคนอยากไปว่าแม่ แม่อาจเข้าใจจากหลายทาง ซึ่งเราก็มองไม่แปลก เพราะตอนนี้มีข่าวออกมาเยอะ

 

“แอนนาจะหยุดแล้วและไม่เข้าไปก้าวก่าย เพราะก่อนหน้านี้มีคนเตือนแล้ว แต่การไปยุ่งไม่ได้อะไรหรอก เพราะสุดท้ายก็อันตรายกับตัวเรา พอได้ยินสิ่งในวันนี้ ยอมรับว่าเสียใจ เราอาจต้องคุยกันใหม่ว่า เราขอโทษโม ที่เราทำอะไรได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง ขอโทษทุกคนที่แอนนาทำไป แต่เจตนาจริงๆ ไม่มีอะไรที่ไม่ดีกับคุณแม่”

 

“ต่อไปนี้จะไม่ให้ข่าวหรือพูดอะไรอีก เจตนาที่เราออกมาก่อนหน้านี้ เพื่อหวังให้มวลชนมาขับเคลื่อนและสนใจคดี ออกมาตามหาความจริง แต่เราคิดว่าทำหน้าที่เพื่อนอย่างดีที่สุดแล้ว จากนี้ไม่ต้องมาถามความรู้สึก เพราะแอนนาคงไม่มีความรู้สึกจะให้อะไรอีกแล้ว ต่อจากนี้มีอะไรก็เก็บไว้ในใจ ขออย่าไปใช้ข้อความไม่ดีกับแม่ เพราะโมรักแม่มาก อาจผิดที่ตัวเราจริงๆ”

 

 

 

หลังจาก แอนนา ได้มาไลฟ์สดทั้งน้ำตาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น งานนี้นอกจากชาวเน็ตที่ได้ชมรายการจะพร้อมใจกันส่งกำลังใจให้ แอนนา-ฮิปโป แล้วนั้น คนในวงการบันเทิงก็พากันโพสต์ข้อความถึงทั้งคู่ไว้ว่า

 

 

 

ขอบคุณ โหนกระแส/ข่าวสด/FB:แอนนา