คุ้มมากที่สุด! ซื้อ iPhone 12 วันนี้ แถมฟรี AirPods

หากตอนนี้ใครกำลังมองหามือถือเครื่องใหม่ไว้ใช้งาน ถ้าไม่คิดอะไรมาก เราขอแนะนำ iPhone 12 เพราะตอนนี้เขามีโปร 1 แถม 1 กลับมาให้คุณได้เป็นเจ้าของอีกครั้ง 

โดยเริ่มเพียง 15,300 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน ผ่อน 0% สูงสุด 36 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และสำหรับใครที่ใช้ dtac สามารถรับฟรี หูฟัง Airpods 2 มูลค่า 5,290 บาท และไม่ต้องจ่ายค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า

แต่มีเงื่อนไขดังนี้

  • คุณต้องใช้บริการเป็นระยะเวลา สัญญา 18 เดือน
  • เงื่อนไข รับฟรี Airpods2 ไม่สามารถใช้ร่วมกับราคาพิเศษของ dtac member ตั้งแต่ระดับ Silver Member / Gold Member / Platinum Blue Member ได้
  • iPhone 12 ที่จำหน่ายมีความจำแค่ 64 GB เท่านั้นแต่ไม่ได้ล็อคเครือข่าย
  • จำกัดสิทธิ์ 1 เครื่องต่อ 1 เลขบัตรประชาชนเท่านั้นถึงจะสามารถซื้อ AirPods 2 ได้

สำหรับคนที่มองหาเป็น iPhone 12 นั้นขอทบทวนความทรงจำเล็กน้อยด้วย iPhone 12 นั้นเป็นมือถือรุ่นแรกที่รองรับ เทคโนโลยี 5g มาพร้อมกับสีสันให้เลือกเยอะแยะมากมายและคุมพลังที่เรียกได้ว่าเพียงพอต่อการใช้งานอย่าง A14 bionic สเปคกล้องมีความคล้ายคลึงกับมือถือรุ่นปัจจุบันแต่ว่าในเรื่องของเซ็นเซอร์ก็ต้องยอมรับว่าเมื่อเป็นรุ่นเก่าก็อาจจะ มีความด้อยกว่าเล็กน้อย แต่ก็ยังถือว่าใช้ได้

ที่สำคัญคือยังสามารถอัพเกรดไปต่อได้อย่างแน่นอนใครที่มองหามือถือที่ไปต่อได้ไกลแล้วก็ในความคุ้มค่าไม่จำเป็นต้องรุ่นใหม่มากตัวนี้ถือว่าจัดได้ครับ

และเป็นเรื่องที่ดีสำหรับคนที่มองหาความคุ้มค่ากับ Package และ iPhone ที่เป็นรุ่น ยังถือว่าแนะนำให้ซื้อได้ ฉะนั้นใครที่อยากเป็นเจ้าของ ก็ลองติดต่อกลับทาง dtac  


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88