ทำไมไม่ควรซื้อ iPhone 12 ช่วงนี้

ทำไมไม่ควรซื้อ iPhone 12 ช่วงนี้ ถ้าเจอคำถามนี้ หลายคนอาจจะงง แต่ถ้าคนที่ติดตามข่าวไอทีอยู่ ก็จะทราบว่า อีกไม่นาน iPhone 13 ก็จะออกมาให้เราได้เชยชม ได้ใช้แล้ว 

 

 

อย่างที่ทราบกันดีว่าเดือนนี้ก็าวเข้าเดือนกรกฏาคมแล้ว และอีกไม่นานก็จะถึงเดือนกันยายน และช่วงเดือนนั้นคือกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่แอปเปิลจะเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่และแน่นอนว่ามันคือการมาของ iPhone 13 และราคาของ iPhone ทั้ง 2 รุ่นก็ราคาไม่ห่างไกลกันมากนัก เราแนะนำให้รอเพราะของใหม่มา ถ้าถอย iPhone 12 ตอนนี้มันจะตกรุ่นทันที

 

 

สเปกของ iPhone 13 อาจจะแก็ปัญหาเดิมได้

สำหรับคนที่ลุ้นอยู่ว่า iPhone 13 จะมีการแก็ปัญหาเรื่องการทำงานของตัวเครื่องให้ดีขึ้นจริงหรือไม่ อาจจะต้องรอติดตามกันต่อไป แต่เท่าที่ทราบมา ถ้ามันมีการปรับปรุงหลายเรื่องและรวมถึงในรุ่นโปรที่มีกล้องดีขึ้นกว่ารุ่นเดิม

batch_apple_iphone-12-spring2_1

 

ตัวเลือกมือถืออื่นที่ดีกว่าและราคาถูกกว่ามีให้เลือกมากมายใช่ว่า iPhone 12 จะตอบโจทย์หมดทุกคำถามของคนใช้งานเพราะราคาต่อให้ลดก็อาจจะแพงอยู่ ซึ่งถ้าเทียบในตลาดมือถือแล้ว มีมือถือที่ดีกว่าและราคาถูกกว่า iPhone 12 อยู่มากพอสมควรดังนั้นไม่แปลกใจที่ถ้าคนจะซื้อ iPhone อาจจะพุ่งไปหาแต่ถ้าเป็นคนที่เน้นการลงทุนครั้งหนึ่งที่คุ้มค่า ตัวเลือกอื่นอาจจะดีกว่า ไม่ก็อาจจะไปซื้อ iPhone 11 ที่จัดว่าได้ทุกอย่างใกล้เคียงกับ iPhone 12 มาใช้ก็ไม่เสียหาย

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com