อัปเดตราคาเปลี่ยนแบตเตอรี่ไอโฟนของแท้ ปี 2022

สำหรับผู้ที่ใช้ไอโฟนมานานจนแบตเตอรี่เริ่มมีอาการเสื่อม ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ ถ้าหากเครื่องยังอยู่ในประกันหรือมี AppleCare+ ทางแอปเปิลจะบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ส่วนไอโฟนที่ไม่อยู่ภายใต้การรับประกันจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ สำหรับราคาค่าเปลี่ยนแบตเตอรี่ของไอโฟนแต่ละรุ่น มีดังนี้

 

 

ราคาเปลี่ยนแบตเตอรี่ไอโฟน (กรณีไม่อยู่ภายใต้การรับประกัน)

          – iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR, iPhone 11 Pro Max, iPhone 11 Pro, iPhone 11, iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 Pro, iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 13 Pro Max, iPhone 13 Pro, iPhone 13, iPhone 13 mini ราคาเปลี่ยนแบตเตอรี่ 2,300 บาท

          – iPhone SE (รุ่นที่ 3), iPhone SE (รุ่นที่ 2), iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus และรุ่นอื่น ๆ ทั้งหมดที่เข้าเกณฑ์ ราคาเปลี่ยนแบตเตอรี่ 1,600 บาท

          ทั้งนี้ ราคาดังกล่าวใช้สำหรับการเปลี่ยนแบตเตอรี่กับศูนย์บริการแอปเปิลเท่านั้น ซึ่งเป็นราคาที่รวม VAT แล้ว ส่วนการเปลี่ยนแบตเตอรี่กับผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตจากแอปเปิลอาจมีราคาแตกต่างกันไป สำหรับใครที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ไอโฟนก็สามารถตรวจสอบสถานที่ของศูนย์บริการต่าง ๆ กันได้เลยที่ locate.apple.com

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : support.apple.com