“แก้มบุ๋ม”สวนคอมเมนต์หยาบคาย

งานนี้ไม่มียอม เมื่อ แก้มบุ๋ม โดนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ด้วยคำหยาบคายกลางไลฟ์สด ทำเอานักแสดงสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา ถึงกับหัวร้อนเลยทีเดียว ในขณะที่กำลังไลฟ์สดอยู่ก็ได้มีมือคีย์บอร์ดคอมเมนต์ด้วยคำหยาบคายต่างๆนานา ทำเอาไฟลุกกลางไลฟ์สดกันเลยทีเดียว

 

         

งานนี้ แก้มบุ๋ม ไม่ปล่อยผ่านขอฟาดกลับแบบเจ็บๆ และจุกๆ กันไปเลย โดยเธอได้สวนกลับไปถึงชาวเน็ตรายนี้ “แม่พี่หรือเปล่าคะ เรียนเชิญไปดูของแม่พี่นะคะ ไม่น่ารักเลย ไม่ให้เกียรติกันเลย ถ้าเกิดคุณพี่ให้เกียรติหนู หนูก็ไม่จำเป็นต้องให้เกียรติคุณพี่นะคะ สันดานไม่ดีนะคะ”

 

         

          “เชิญนะคะ นรกขุมไหนเอ่ยไม่น่ารักหรือเปล่าคะ ประเทศชาติก็ล่มจม คุณพี่รบกวนนะคะ มีสติในการใช้ชีวิตนะคะ คนอื่นเขาทำมาหากินทำงานนะคะ ทำให้ประเทศชาติเจริญรุ่งเรืองขึ้น อย่าทำเป็นตัวถ่วงของสังคมนะคะ ระวังเดินออกไปฟ้าผ่าเพราะคนสาบแช่งเยอะนะคะ ไม่น่ารักนะคะ เพราะสันดานไม่ดีเลย พ่อแม่สั่งสอน โรงเรียนสั่งสอน แต่ไม่เคยจำว่าไม่ควรพูดกับคนอื่นแบบนี้ โรคจิตก็ ไม่ต้องมายุ่งกับหนูนะคะ”

 

หลายคนได้ฟังแล้วถึงกับปรบมือให้ แก้มบุ๋ม แบบรัวๆ เลยทีเดียว พร้อมกับบอกเป็นการฟาดกลับแบบที่ไม่มีคำหยาบคายแต่จุกไปถึงลิ้นปี่เลยจ้า

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลจาก : sanook

ขอขอบคุณรูปจาก : ig : kambum