รถตู้คณะ ‘หมอลำใจเกินร้อย’ บอย ศิริชัย ประสบอุบัติเหตุชนต้นไม้

แฟนคลับส่งกำลังใจให้ทีมงาน “คณะหมอลำใจเกินร้อย” หลังรถตู้เสียหลักชนต้นไม้ ระหว่างไปงานที่มหาสารคาม ด้าน “บอย ศิริชัย” บอกตัวเองไปรถอีกคัน จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 9 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า และแฟนคลับ ร่วมส่งกำลังใจให้ ทีมงาน “คณะหมอลำใจเกินร้อย” หลังมีข่าวว่า รถตู้ของคณะหมอลำใจเกินร้อย บอย ศิริชัย ประสบอุบัติเหตุชนต้นไม้ ที่บ้านนาหาด ต.พระธาตุ อ.นาดูน จ.มหาสารคาม ระหว่างที่เดินทางมาจากอุบลราชธานี เพื่อไปทำการแสดงที่งานนมัสการพระบรมธาตุนาดูน จ.มหาสารคาม ซึ่งอีกประมาณ 2 กม. จะถึงสถานที่จัดงาน เบื้องต้นมีทีมงานได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 

ซึ่งต่อมา เฟซบุ๊กเพจ “คณะหมอลำใจเกินร้อย” ได้เผยแพร่ไลฟ์สด ขณะที่ บอย ศิริชัย เดินทางไปเยี่ยมทีมงาน ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาล พร้อมระบุว่า ตอนนี้อยู่ที่โรงพยาบาลนาดูน ขอแจ้งข่าวให้ผู้ติดตามเหตุการณ์ ซึ่งปกติตนเองก็จะเดินทางด้วยรถตู้คันนี้ แต่วันนี้เอารถอีกคันหนึ่งมา เพราะรถตู้ได้นำมาบรรทุกของ อุปกรณ์ของใช้ส่วนตัว และเอกสาร ซึ่ง แม่แพรว กระดูกไหล่หัก แต่คนอื่นเจ็บเล็กน้อย ไม่อันตรายมากนัก ซึ่งจะได้ส่งข่าวให้ทราบ

ต่อมา ทาง บอย ศิริชัย ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ และขับรถตามรถยกที่ลากรถตู้คันที่เกิดเหตุ ซึ่งได้รับความเสียหาย ไปยังสถานีตำรวจ โดยระหว่างทางที่รถตู้ผ่านไป มีชาวบ้านออกมาดูเป็นจำนวนมาก ซึ่งในช่วงที่มีการไลฟ์สด ก็มีแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : thairath / komchadluek / news


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88