4 ราศี หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ได้รับทรัพย์ แถมมีดวงเสี่ยงโชค

4 ราศี สุดเฮง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ได้รับทรัพย์ตลอดเดือนมีนา แถมยังมีดวงเรื่องเสี่ยงโชค นั้นคือ

 

 

ดวงการเงินชาวราศีเมษ กระแสการเงินมีเงินเข้าคล่องดีจากหลายช่องทาง อาจได้รับเงินพิเศษ เงินกู้อนุมัติ มีคนให้ความช่วยเหลือ ได้รับของกำนัลของฝากของถูกใจ นอกจากนี้ยังเป็นช่วงโอกาสเปิด ช่วงเริ่มต้นใหม่ ถ้าอยากหารายได้เพิ่มจะพบช่องทางใหม่ๆ ด้วย

 

ดวงการเงินชาวราศีพฤษภ ดวงหญิงจะสวยและรวยมาก หรือกำลังเฟื่องฟูในการงาน การเงิน รายได้จะเพิ่มขึ้น กำไร เงินปันผล หุ้น ดอกเบี้ย เป็นช่วงเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ ซึ่งมาจากความสามารถของคุณเอง ช่วงนี้มักจะใช้เงินไปกับรสนิยมข้าวของมาก อันที่จริงดวงกำลังขาขึ้นเรื่องได้เงิน ถ้านำไปต่อยอดช่วงนี้จะเก็บเกี่ยวได้มาก หรือเก็บออมจะมั่นคง เหมาะกับธุรกิจที่ดิน การเงิน ซื้อหุ้น ในดวงชายจะพบผู้หญิงฐานะดี อาจได้รับประโยชน์บางอย่าง แต่เธอเป็นคนเก่ง พริบตาเดียวอาจกลายเป็นเสียมากกว่าได้

 

ดวงการเงินชาวราศีเมถุน การเงินกระเตื้องดีขึ้น ช่วงนี้หาเงินเก่ง จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสทำเงินก้อนใหญ่ บางคนเลื่อนขั้นตำแหน่ง ได้งานใหม่ที่รายได้ดี หุ้นขึ้น เงินจากทางไกล ต่างประเทศ แต่ก็อย่าชะล่าใจใช้เงินไม่ยั้งคิด อย่าลืมว่ามีมากแค่ไหนก็หมดได้ถ้าใช้มากกว่าที่มี ที่ดีที่สุดคือแบ่งเก็บเงินไว้ จะเป็นอสังหาฯ ทรัพย์สินก็ได้ ถูกโฉลกดี

 

ดวงการเงินชาวราศีสิงห์ การเงินเข้าขั้นมั่งมีดีมาก มีให้เก็บ จะลงทุนต่อก็ได้ มีโชคทางการเงิน ซึ่งเงินได้มาเพราะเราขยันสร้าง ดังนั้นใช้เปย์รางวัลให้ตัวเองก็ไม่ผิด แต่มันจะมั่นคงได้นานๆ ถ้ามีแผนแบ่งการใช้ ลงทุนและเก็บอย่างชาญฉลาด ช่วงนี้ดวงขึ้นมีโชคหนุน ให้เร่งหาเงินเข้ามา น้ำขึ้นให้รีบตัก อนึ่ง เงินสำคัญมากต่อชีวิต แต่ไม่ใช่สิ่งเดียวที่มีค่าในชีวิตนี้ ยังมีสิ่งสำคัญที่จับต้องไม่ได้ด้วยเช่นกัน.

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ