5 สิ่งของที่ต้องพกวันเข้าบ้านใหม่

สำหรับเพื่อนๆ ที่ซื้อบ้านใหม่ ย้ายบ้านใหม่ หรือกำลังจะขึ้นบ้านใหม่ หากอยากเสริมให้บ้านที่อยู่มีความเฮง ความปัง ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย ได้แนะนำ 5 สิ่งของที่ต้องพกวันเข้าบ้านใหม่ เพื่อเสริมดวงในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ โชคลาภ และเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้อยู่อาศัย 

 

 

น้ำสะอาด

  • เตรียมน้ำดื่มสะอาดในวันเข้าบ้านใหม่ เพื่อนำมารับแขก แจกจ่ายให้คนในบ้านดื่ม พูดคุยกันแต่เรื่องดีๆ เพื่อความเป็นสิริมงคล จะทำให้เป็นบ้านที่มีคนไปมาหาสู่ คนในบ้านอยู่เย็นเป็นสุข มีแต่ความสบายใจ

 

ข้าวสาร อาหารแห้ง

  • นำข้าวสาร 1 ถุง และอาหารแห้ง เช่น เกลือ น้ำตาล พริก กระเทียม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ธัญพืชต่างๆ จัดเตรียมไว้ นำมาวางบริเวณกลางบ้านในวันเข้าบ้านใหม่ จะช่วยเสริมให้ครอบครัวมีแต่ความอุดมสมบูรณ์ เงินทองไหลมาเทมา เจริญรุ่งเรือง
 

 

ตู้เซฟ หรือกระปุกออมสิน

  • หาตู้เซฟ หรือกระปุกออมสิน มาในวันเข้าบ้านใหม่ ซึ่งทั้ง 2 อย่าง ถือเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง เป็นที่เก็บเงินที่ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยมากที่สุด และให้นำธนบัตรที่ลงท้ายด้วยเลข 8 ใส่ไว้ในตู้เซฟ หรือกระปุกออมสินไปด้วย เพราะ 8 เป็นการเสริมทรัพย์อินฟินิตี้ เงินจะเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ เชื่อว่าจะทำให้เงินที่หามาได้มีเก็บมีใช้อยู่ตลอด

 

ชุดอุปกรณ์เย็บผ้า

  • ชุดเข็มกับด้าย หรือชุดอุปกรณ์เย็บผ้า เชื่อว่าจะคอยปะชุนทุกๆ อย่าง ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาอุปสรรคต่างๆ ได้ หากมีเรื่องร้ายๆ เกิดขึ้นก็จะพบกับทางออกที่ดี

 

เตาไฟ

  • การนำเตาไฟ ไม่ว่าจะเป็นเตาถ่าน หรือเตาแก๊ส เข้าบ้านใหม่ เชื่อว่าจะเป็นการจุดไฟให้สว่าง ขับไล่ความมืดมน เริ่มต้นการอยู่กินและการใช้ชีวิตที่ดีของคนในครอบครัว
 
 
 
 
 
 
 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168