มิ้นต์ ชาลิดา ตัดใจเปลี่ยนลุค ครั้งแรกในชีวิต

มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ทำเอาชาวเน็ตต้องร้องว้าว เมื่อเจ้าตัวยอมเข้าร้านตัดผมเพื่อเปลี่ยนลุคจากสาวผมยาวหน้าหวานมาเป็นเด็กสาวที่น่ารักแทน เจ้าตัวดูเขิน และไม่ค่อยมั่นใจกับการตัดผมสั้นในครั้งนี้ แต่เมื่อตัดผมเสร็จทำเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มและชอบอกชอบใจเป็นอย่างมากมาเมื่อเห็นลุคใหม่ของตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้ลุ้นหนักมากว่าจะรอดหรือไม่

โดยผู้จัดสาวคนเก่งอย่าง ตู่ ปิยวดี ได้โพสต์คลิปวิดีโอตอนที่มิ้นต์ไปตัดผมสั้น เพื่อเตรียมลงละครเรื่องใหม่ #ซ่านเสน่หา ทางช่อง 3 พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ตัดผมสั้นครั้งแรกในชีวิตของชาลิดา โดนขโมยซีนจาก #คนที่คุณก็พอเดาได้ว่าใคร #ลลิตา #ซ่านเสน่หา @mint_chalida” ซึ่งในคลิปนี้จะเห็นได้ว่า ตู่ ปิยวดี มีการยุให้ช่างตัดผมให้สั้นลงไปอีก ด้านสาวมิ้นต์ก็ได้แต่นั่งอมยิ้ม และยอมให้ตัดแต่โดยดี เป็นภาพที่น่าเอ็นดูจริงจริ๊ง

เมื่อตัดเสร็จผลลัฟธ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจมาก เจ้าตัวชอบผมทรงนี้มาก เพื่อนพ้อง และชาวเน็ตต่างมีความเห็นตรงกันว่ามิ้นต์หน้าเด็กมาก น่ารักมาก หน้าเด็กอยู่แล้วยิ่งดูเด็กกว่าเดิม   ด้านเพื่อนซี้ของมิ้นต์ในแก๊งเฟอร์บี้อย่างนางเอกสาวร่างเล็ก เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ถึงกับกรี๊ดและบอกว่าสวย ก่อนจะบอกว่าขอรูปเพิ่มเติมด้วย.

 

ขอขอบคุณ

ภาพ :mint_chalida 

วิดีโอ :tu_piyawadee