คนดังไม่รอด! “เบคแคม-วิคตอเรีย” ติดเชื้อ “โควิด-19”

 เรียกได้ว่าสุดช็อกเลยทีเดียวเมื่อทาง เดวิด เบคแคม เทพบุตรสุดหล่อของโลกลูกหนังอดีตสตาร์ดัง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มหาอำนาจจาก ลาลีกา สเปน พร้อมทั้งศรีภรรยาสุดเซ็กซี่ วิคตอเรีย เบคแคม พบว่าพวกเขาติดเชื้อ “โควิด-19” จากการรายงานของ เดอะ ซัน (The Sun) และ เดลีเมล์ (Daily Mail) สื่อชื่อดังของอังกฤษ

Nice to get out for an early morning run before home schooling starts... Then for some Lemon drizzle cup cakes AGAIN 🤔 what can I say my kids love dads lemon drizzle 🍋

เป็นที่เข้าใจกันว่า ต้นตอสาเหตุที่อาจเป็นที่มาของการติดเชื้อ โควิด-19 ดังกล่าวนั้นมาจากการที่ทั้ง เดวิด เบคแคม และ วิคตอเรีย เบคแคม ไปร่วมงานปาร์ตี้หลายงาน ในนครลอสแอนเจลิสของสหรัฐฯ รวมถึงจัดการฉลองวันเกิดให้กับ บรูคลิน ลูกชาย

Happy Mother’s Day to the most amazing mums ♥️ We love you so much ♥️ so sad we can’t all be together today but wanted you to know how much we miss and love you @sandra_beckham49 @jackie.adams_ ♥️

ก่อนจะบินกลับไปที่ไมอามี่ รัฐฟลอริดา จนทั้งคู่มีอาการไม่สบายและเจ็บคอ รวมถึงคนใกล้ชิดมีอาการป่วยซึ่งคาดว่าจะได้รับเชื้อ โควิด-19 เหมือนกัน แต่กระนั้นแหล่งข่าวระบุว่าพวกเขาทั้งคู่ติดเชื้อโควิด-19 และรักษาหายมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

A seriously fun weekend... I cant wait to share more with you soon 🥶😅❄🙌🏻 @mclarenauto

 

เครดิต : ไทยรัฐ