ดวงชะตาจากเลขที่บ้าน

ดวงชะตาจากเลขที่บ้าน เพียงนำเลขทุกตัวของเลขที่บ้านมาบวกรวมกันก็สามารถรู้ถึงดวงชะตาของผู้อยู่อาศัยได้อย่างง่ายๆ ได้นี้

 

สำหรับวิธีการดูดวงชะตาจากเลขที่บ้านนั้น สามารถทำได้โดยการนำเลขบ้านเลขที่ทั้งหมดบวกรวมกัน จนกระทั่งเหลือตัวเลขเพียงหลักเดียว อาทิเช่น หากบ้านเลขที่ของคุณคือ 99/213 ให้นำ 9+9+2+1+3 = 24 จากนั้นให้นำ 2+4 = 6 แล้วจึงนำผลลัพธ์ที่ได้ คือ เลข 6 ดูตามคำทำนายดังต่อไปนี้

 

ผลลัพธ์หมายเลข 1 เจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยภายในบ้านหลังนี้มีความโดดเด่น มีเกณฑ์ที่จะเป็นหัวหน้าคน มีความเป็นผู้นำสูง ใจร้อน มั่นใจในตัวเองมาก จึงทำให้มีเรื่องไม่สบายใจอยู่บ่อยครั้ง ส่วนในเรื่องของหน้าที่การงาน หากรับราชการก็จะมีผู้คนนับหน้าถือตา มีความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานกว่าตำแหน่งอื่นๆ

ข้อเสนอแนะ  ภายในบ้านควรตกแต่ง ด้วยของใช้ เฟอร์นิเจอร์  สีฟ้า สีน้ำเงิน และควรปลูกต้นไม้ที่มีลักษณะลำต้นตรง เช่น ไผ่ มะพร้าว จะช่วยส่งเสริมดวงชะตาของผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น 

 

ผลลัพธ์หมายเลข 2 เจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยเป็นคนที่ชอบพบปะผู้คน ชอบเข้าสังคม เหมาะกับการทำงานในวงการบันเทิง เนื่องจากหมายเลข 2 ส่วนใหญ่หน้าตาดี มีเสน่ห์ ดูอบอุ่นจึงเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนฝูงและคนที่พบปะ ผู้ที่อาศัยบ้านหลังนี้มักจะมีหน้าที่การงานที่ราบรื่น แต่แต่อย่าประมาทเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือเรื่องหนี้สิน ดังนั้นจึงต้องมีความรอบคอบ ตั้งอยู่บนความไม่ประมาทกันด้วยนะจ๊ะ

ข้อเสนอแนะ  บ้านหลังนี้ควรตกแต่งบ้านด้วยตู้ปลา หรืออ่างน้ำหน้าบ้าน และควรหมั่นทำความสะอาดอยู่เสมอ จะยิ่งทำให้ผู้อาศัยบ้านหลังนี้ประสบแต่ความสุขในชีวิตยิ่งๆ ขึ้นไป

 

ผลลัพธ์หมายเลข  3 ผู้ที่เป็นเจ้าของบ้านหรือผู้อาศัยมักเป็นคนเฉลียวฉลาด แต่ก็เป็นคนใจร้อน ตรงไปตรงมา ชอบใช้กำลัง  โมโหง่าย และมักจะเก็บอาการไม่อยู่ มักจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแวงจนอาจจะถึงขึ้นโรงขึ้นศาลเลยทีเดียว

ข้อเสนอแนะ ผู้ที่อยู่อาศัยบ้านหลังนี้มักประสบแต่ความทุกข์ คนในบ้านเจ็บป่วย ดังนั้นภายในบ้านควรตกแต่งด้วยวัสดุที่มีสีทองหรือสีชมพูอ่อน สีชมพูเข้ม ประดับบ้านด้วยต้นไม้ที่มีกิ่งก้านแตกแขนงมาก เช่น เฟื่องฟ้า มะม่วง  เป็นต้น จะช่วยให้ดวงชะตาของผู้ที่อยู่อาศัยบ้านหลังนี้ดีขึ้นได้

 

ผลลัพธ์หมายเลข 4 ผู้ที่เป็นเจ้าของบ้านหรือผู้อาศัยมักเป็นคนช่างเจรจา ชอบในเรื่องการติดต่อสื่อสาร ชอบในการนำเสนอ หากได้ทำงานในอาชีพที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารประสานงานจะดีมาก แต่มักจะขาดความรอบคอบ จึงควรระมัดระวังในเรื่องนี้ให้เป็นอย่างดี โดยปกติบ้านหลังนี้ถือว่าเป็นบ้านที่ดีให้โชคลาภแก่ผู้ที่อยู่อาศัย ลูกหลานมีการศึกษาที่ดี อีกทั้งยังเหมาะกับผู้ที่ประกอบอาชีพค้าขาย จะทำให้มีกิจการที่รุ่งเรืองดี

ข้อเสนอแนะ ดังนั้นหากต้องการเสริมดวงชะตาของผู้ที่อยู่อาศัยในบ้านหลังนี่ให้ดีขึ้นจึงควรตกแต่งบ้านด้วยต้นไม้ที่มีกลิ่นหอมเย็นๆ เช่น ต้นโมก หมาก เป็นต้น สำหรับภายในบ้านควรตกแต่งด้วยสีเขียว รูปภาพธรรมชาติ เลี้ยงปลา เลี้ยงนก จะทำให้เสริมดวงชะตาดียิ่งนัก

 

ผลลัพธ์หมายเลข 5 ผู้ที่เป็นเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยมักเป็นที่รักของบรรดาญาติมิตรและเพื่อนๆ อีกทั้งยังเป็นคนที่มีเสน่ห์ มีความคิดดี มีเมตตา  ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอๆ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพครูอาจารย์ จะทำให้มีคนเคารพ นับหน้าถือตา  แต่การช่วยเหลือคนอื่นมากเกินไปก็ถือเป็นข้อเสียของผู้ที่อยู่อาศัยภายในบ้านหลังนี้ ได้พบกับความทุกข์บ่อยครั้ง

ข้อเสนอแนะ การตกแต่งบ้านด้วยสีขาวจะทำให้บ้านดูสง่า สวยงาม และให้ความร่มเย็น ห้องรับแขกควรประดับด้วยเกียรติบัตร ถ้วยรางวัลต่างๆ และบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ และการปรับเปลี่ยน จัดแต่งปรับโทนสีในบ้านบ่อยๆ จะช่วยส่งเสริมให้บ้านเป็นมงคลมากยิ่งขึ้น

 

ผลลัพธ์หมายเลข 6 ผู้ที่เป็นเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยเป็นคนที่มีเสน่ห์ เป็นที่รักของผู้คน และมักมีผู้ใหญ่ให้การเมตตา อุปถัมภ์ เกื้อหนุนอยู่เสมอ สามารถดึงดูดทรัพย์ได้ดี แต่ก็เป็นคนใช้ค่อนข้างใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หมายเลขนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพค้าขาย หรือเป็นเจ้าของกิจการ

ข้อเสนอแนะ ควรปลูกต้นไม้ที่มีกลิ่นหอม เช่น โมก แก้ว กุหลาบ เป็นต้น จะช่วยให้เสริมดวงชะตาผู้อยู่อาศัยให้ดียิ่งขึ้น แต่ให้ควรระวังในเรื่องของสุขภาพที่เกี่ยวกับ หัวใจ ไขมันในเลือด หรือโรคทางเพศ ด้วยน๊า

 

ผลลัพธ์หมายเลข 7 ผู้ที่เป็นเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยมักเป็นคนมีเคราะห์กรรม เนื่องจากเลข 7 นั้นเป็นเลขของอุปสรรค ผู้ที่อยู่อาศัยภายในบ้านหลังนี้มักพบเจอกับอุปสรรคต่างๆ  มีปัญหาในเรื่องของความขัดแย้งภายในครอบครัวปล่อยครั้ง ทำงานหนักแต่มักไม่มีเงินเหลือเก็บ หากประสบความสำเร็จจะประสบความสำเร็จยาวนานกว่าคนอื่น

ข้อเสนอแนะ ควรจัดบ้านเรือนให้เป็นระเบียบเรียบร้อย อย่าปล่อยให้รกรุงรัง ควรตกแต่งบ้านด้วยไม้หรือของตกแต่งที่มีสีน้ำตาล หรือสีอิฐธรรมชาติ ทำให้บ้านดูร่มรื่นมากกว่าหลังอื่นๆ จะช่วยทำให้บ้านเป็นมงคลมากยิ่งขึ้น

 

ผลลัพธ์หมายเลข 8 ผู้ที่เป็นเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยควรเป็นคนที่กล้าตัดสินใจ เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ มีสติอยู่เสมอ บ้านหลังนี้จะดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับดวงชะตาของผู้ที่อยู่อาศัยเอง หากเป็นคนดวงแข็งและอยู่ในช่วงดวงดีก็จะทำให้ส่งผลแต่เรื่องดีๆ แต่หากเป็นคนที่มีดวงไม่แข็งพอหรืออยู่ในช่วงดวงตกก็จะพบแต่ความทุกข์หนัก

ข้อเสนอแนะ ควรตกแต่งบ้านด้วยภาพสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือภาพที่เป็นมงคล และตกแต่งบ้านให้มีความสว่างไสวอยู่เสมอ จะช่วยทำให้บ้านหลังนี้เป็นมงคลมากยิ่งขึ้น

 

ผลลัพธ์หมายเลข 9 ผู้ที่เป็นเจ้าของบ้าน หรือผู้อาศัยมักเป็นคนที่มีอำนาจบารมี เป็นผู้ที่มีคนความเคารพ นับหน้าถือตาอยู่เสมอ ไม่ว่าจะทำการสิ่งใดก็มักจะมีคนคอยเกื้อหนุนรับใช้อยู่เสมอ ผู้ที่อยู่อาศัยมักมีอายุยืนยาว หากประกอบธุรกิจหรือกิจการของตนเองก็จะประสบความสำเร็จมีกิจการใหญ่โต ถึงแม้ หมายเลข 9 จะมีแต่สิ่งดีๆ ก็ไม่ควรใช้ชีวิตอย่างประมาท ควรระมัดระวังการใช้ชีวิตกันด้วยน๊า

ข้อเสนอแนะ ดังนั้นควรตกแต่งบ้านด้วยไม้มงคลต่างๆ อาทิเช่น ไผ่กวนอิม โป๊ยเซียน เป็นต้น อีกทั้งยังควรจัดบ้านเรือนให้ดูสะอาดตา โปร่ง โล่ง สบาย จะช่วยให้บ้านเป็นมงคลมากยิ่งขึ้น